Ông chú Viettel cover #EKSCTS của Erik, còn có hẳn MV lyric 'xịn sò' thế này bảo sao dân mạng không trầm trồ

Sau bao nhiêu năm, phong độ của "Ông chú Viettel" vẫn không giảm đi chút nào nhé!

Mới đây, cộng đồng mạng đang rần rần truyền tay nhau MV lyric ca khúc Em không sai chúng ta sai, tuy nhiên người thể hiện lại không phải Erik. Nhân vật khiến dân mạng trầm trồ lần này không ai khác chính là Chủ tịch Viettel Lê Đăng Dũng, hay còn được gọi với cái tên thân mật "ông chú Viettel".

Em không sai chúng ta sai vốn là bản hit gây bão thời gian qua của Erik, nên khi được cover lại bởi một giọng ca lớn tuổi càng nhận được sự quan tâm từ khán giả. Suốt bản audio gần 5 phút được chia sẻ, khán giả lại một lần nữa được thưởng thức #EKSCTS với cảm xúc hoàn toàn mới lạ từ giọng hát của Ông chú Viettel.

Với chất giọng đậm chất của người đàn ông từng trải, ông chú Viettel khiến nhiều người thích thú với cách thể hiện hoàn toàn khác với Erik. Không cần phải so sánh với bản gốc làm gì vì mỗi người sẽ có cảm nhận riêng, nhưng ông chú Viettel lại một lần nữa "đốn tim" khán giả rồi. Chưa hết, một số người còn phát hiện rằng ông chú Viettel còn có cả một playlist cover những ca khúc hot được đăng tải trên một nền tảng nghe nhạc trực tuyến.

Trước đây, ông chú Viettel cũng nhiều lần gây bão mạng xã hội khi cover những bài hit đình đám của Sơn Tùng M-TP. Với tình yêu âm nhạc và tâm hồn "trẻ măng" này, chắc chắn khán giả sẽ còn được nghe nhiều hơn những sản phẩm khác từ ông chú Viettel này cho mà xem!

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/ong-chu-viettel-cover-ekscts-cua-erik-2020062325246.html

Erik ông chú viettel

Tin tức mới nhất