Sau 'ông chú Viettel' lại xuất hiện 3 sếp của một ngân hàng lớn nhảy cực hay, hát cực đỉnh trên sân khấu phục vụ nhân viên

Clip ghi lại khoảnh khắc 3 sếp lớn của một ngân hàng nổi tiếng vừa hát, vừa nhảy trên nền nhạc sôi động thu hút gần 150 nghìn lượt xem.

Nhắc tới một nhà lãnh đạo, đặc biệt là các doanh nghiệp lớn, nhiều người thường nghĩ đến một người sếp hình ảnh chỉn chu, nghiêm túc với áo vest, quần âu. Thế nhưng, cũng có nhiều vị sếp vừa giỏi, vừa tài và tính cách cực hòa đồng cùng nhân viên.

Sau Phó tổng Giám đốc Viettel cùng những màn trình diễn “hát nhạc Sơn Tùng”, mới đây cư dân mạng lại rần rần chia sẻ 3 sếp của một ngân hàng lớn quẩy banh nóc trên sân khấu để phục vụ nhân viên.


Khoảnh khắc 3 vị sếp lớn biểu diễn trên sân khấu dành tặng nhân viên phía dưới

Theo đó, trong buổi lễ kỷ niệm sinh nhật 25 năm của công ty, 3 vị lãnh đạo đã gửi tặng các nhân viên bản mashup bao gồm 2 ca khúc tiếng Anh và 2 ca khúc tiếng Việt kèm theo vũ đạo vô cùng đẹp mắt.

Nhìn các sếp biểu diễn trên sân khấu, nhân viên phía dưới không ngừng hò reo, cổ vũ. Hiện clip đã thu hút gần 150 nghìn lượt xem chỉ sau chưa đầy 1 ngày đăng tải.

T.H
Theo Vietnamnet


sống trẻ ngân hàng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất