Ông Donald Trump bất ngờ tiết lộ lý do con trai út có chiều cao vượt trội

Barron Trump - cậu út của gia đình nhà Trump - khá thu hút sự quan tâm của truyền thông và công chúng. Mới đây, ông Donald Trump đã tiết lộ lý do tại sao cậu con trai của ông cao tới 2m.

Theo ông Donald Trump, lý do khiến Barron có chiều cao ấn tượng rất đơn giản, đó là cậu đã luôn ăn đồ do bà ngoại nấu nướng, chuẩn bị, vì vậy, Barron có nền tảng sức khỏe và thể chất tốt ngay từ khi còn nhỏ.

Ông Donald Trump cũng cho biết Barron dù có chiều cao lý tưởng, nhưng cậu út nhà Trump không thích bóng rổ, Barron thích bóng đá.

Những thông tin bên lề thú vị này vừa được ông Donald Trump chia sẻ trong một sự kiện tổ chức ở thành phố Des Moines, bang Iowa, Mỹ. Hiện tại, Barron đã cao tới 2,01m. Ông Donald Trump cũng chia sẻ về người mẹ vợ vừa qua đời của mình - bà Amalija Knavs.

Ông Donald Trump bất ngờ tiết lộ lý do con trai út có chiều cao vượt trội - 1
Theo ông Donald Trump, lý do khiến Barron có chiều cao ấn tượng rất đơn giản, đó là cậu đã luôn ăn đồ do bà ngoại nấu nướng, chuẩn bị (Ảnh: New York Post).

Nói về mối quan hệ với cha mẹ vợ, ông Donald Trump cho hay: "Bố mẹ vợ của tôi tuyệt vời. Họ vừa là cha mẹ tốt vừa là ông bà tuyệt vời. Đối với cậu con trai Barron của tôi, họ đã hỗ trợ chăm sóc cho Barron.

Bà ngoại là người chăm sóc khá nhiều cho Barron. Đó là một phần lý do tại sao con trai tôi cao được như thế. Thuở nhỏ, Barron đã luôn ăn đồ do bà ngoại nấu nướng, chuẩn bị.

Tôi từng bảo con trai tôi rằng, con hãy trở thành một cầu thủ bóng rổ, nhưng con khẳng định rằng mình chỉ thích bóng đá.

Với chiều cao như vậy thì rõ ràng chơi bóng rổ lợi thế hơn, nhưng cha mẹ không thể nào định hướng cho con trong mọi chuyện được. Đối với tôi, Barron là một cậu bé đặc biệt".

Đầu năm nay, bức ảnh chụp gia đình ông Donald Trump trong kỳ nghỉ lễ Giáng sinh khiến công chúng sửng sốt. Barron Trump đứng ở vị trí trung tâm bức ảnh và có chiều cao vượt trội.

Ở tuổi 17, Barron đã có chiều cao vượt trội so với tất cả các thành viên khác trong gia đình. Trong ảnh, giống như các thành viên nam khác trong nhà, Barron cũng mặc suit lịch lãm.

Cậu thiếu niên xuất hiện ở vị trí trung tâm của bức ảnh, đứng gần cha - cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Ông Donald Trump bất ngờ tiết lộ lý do con trai út có chiều cao vượt trội - 2
Ở tuổi 17, cậu út của gia đình nhà Trump - Barron Trump - đã có chiều cao vượt trội so với tất cả các thành viên khác trong gia đình (Ảnh: New York Post).

Barron rất ít khi xuất hiện trước truyền thông và công chúng, vì vậy, những hình ảnh của "cậu út" luôn thu hút sự quan tâm.

Barron Trump được đánh giá là có diện mạo và thần thái ấn tượng. Cậu thiếu niên hấp dẫn sự quan tâm lớn của truyền thông và công chúng Mỹ.

Barron sinh ra trong một gia đình giàu có, quyền lực và nổi tiếng. Cậu sớm có phong cách riêng khác biệt khi luôn mặc suit mỗi khi đi ra ngoài. Dù mới ở tuổi thiếu niên, nhưng Barron đã có phong cách thời trang trưởng thành, chững chạc.

Giới chuyên gia nhận định cách thức sắp xếp vị trí đứng của các thành viên nhà Trump trong bức ảnh chụp cả đại gia đình không phải một sự tình cờ.

Dựa trên cách thức sắp đặt vị trí đứng của các thành viên nhà Trump, chuyên gia chia sẻ với tờ tin tức New York Post (Mỹ) rằng, bức ảnh này đánh dấu một bước ngoặt quan trọng đối với Barron.

Bà Stephanie Winston Wolkoff (52 tuổi), chuyên gia trong lĩnh vực thời trang và giải trí, người từng làm trợ lý cấp cao của cựu đệ nhất phu nhân Melania Trump, đã chia sẻ với New York Post rằng kể từ nay, Barron có thể sẽ xuất hiện nhiều hơn trước truyền thông và công chúng.

Bà Wolkoff nhấn mạnh vào vị trí đứng của Barron, cậu đứng sát bên cánh tay phải của ông Donald Trump. Trong khi, người chị gái cùng cha khác mẹ của Barron - Ivanka - đứng sát bên tay trái của ông Donald Trump.

Ông Donald Trump bất ngờ tiết lộ lý do con trai út có chiều cao vượt trội - 3
Giới chuyên gia nhận định cách thức sắp xếp vị trí đứng của các thành viên nhà Trump trong bức ảnh chụp cả đại gia đình không phải một sự tình cờ (Ảnh: New York Post).

Những năm trước đây, khi Barron còn ít tuổi, cậu được cha mẹ chủ ý thu xếp để hạn chế xuất hiện trước truyền thông và công chúng, nhưng với vị trí đứng mới nhất của Barron trong bức ảnh gia đình, khi cậu được xếp đứng ở vị trí trung tâm và đứng sát cạnh cha, điều này cho thấy vị thế mới của Barron trong nội bộ gia đình.

Barron đã được nhìn nhận với sự trưởng thành cao hơn. Trong tương lai gần, có thể Barron sẽ tham gia nhiều hoạt động của gia đình hơn, sẽ có trách nhiệm cao hơn trong các công việc chung của cả nhà.

Barron Trump sống kín tiếng, ít khi xuất hiện bên ngoài và dường như không sử dụng mạng xã hội. Mỗi khi xuất hiện ở bên ngoài, con trai út của ông Donald Trump luôn gây ấn tượng bởi sự cao lớn vượt trội, diện mạo tuấn tú.

Trong những lần xuất hiện trước đám đông, cậu thiếu niên tạo được thiện cảm tốt về phong thái và cách thức tương tác, ứng xử.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/ong-donald-trump-bat-ngo-tiet-lo-ly-do-con-trai-ut-co-chieu-cao-vuot-troi-20240117173711992.htm

Barron Trump Donald Trump

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao