Ông Nawat bị nhà tài trợ chính của MGI đâm đơn kiện

Nhà tài trợ chính thức của Miss Grand International đã chấm dứt hợp đồng và đâm đơn kiện Chủ tịch Nawat Itsaragrisil.

Mới đây, Hong Thong Lottery Office - một công ty xổ số trực tuyến ở Bangkok, Thái Lan đồng thời là nhà tài trợ chính của Miss Grand International đã chính thức chấm dứt hợp đồng với MGI và đâm đơn kiện ông Nawat Itsaragrisil ra đồn cảnh sát, vì Chủ tịch MGI đã đăng một thông tin sai lệch gây thiệt hại hàng triệu baht. 

Ông Nawat bị nhà tài trợ chính của MGI đâm đơn kiện-1

Cụ thể, trên trang truyền thông của Hong Thong Lottery Office đã có thông báo chính thức về việc sẽ kiện ông Nawat.

Ông Thitapa Thanasappreecha (Giám Đốc điều hành V) đã nộp đơn khiếu nại về hành vi phỉ báng bằng quảng cáo của ông Nawat tại đồn cảnh sát Phra Khanong. Đơn vị tài trợ này cho biết sẽ truy tố đến cùng.

Ông Nawat bị nhà tài trợ chính của MGI đâm đơn kiện-2

Ông Nawat bị nhà tài trợ chính của MGI đâm đơn kiện-3
Hình ảnh được cung cấp bởi trang truyền thông Hong Thong Lottery Office.

Vụ kiện xuất phát từ việc ông Nawat đã đăng tải một thông tin sai lệch vào ngày 16/10/2022 về vấn đề mở thông tin khách hàng, thông tin này được Hong Thong Lottery xác nhận là đơn phương xuyên tạc với tin tức gây thiệt hại và hiểu lầm khiến Hong Hong Lottery đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng với mức thiệt hại lên đến hàng triệu baht.

Ông Nawat bị nhà tài trợ chính của MGI đâm đơn kiện-4

Cụ thể, ngày 16/10/2022 ông Nawat đã có bài đăng trên facebook cá nhân của mình với nội dung:

"ถ้าเป็นคุณต้องไปมอบเงินให้คนถูกรางวัลที่1 และขอดูสลากใบที่ถูกรางวัลที่1 ก่อน แต่ถูกปฏิเสธไม่ให้ดูในทุกรูปแบบ เราควรจะไปถ่ายภาพมอบเงินเพื่อทำพีอาร์ให้มั้ยครับฝากถามความเห็นแฟนคลับครับ" (Tạm dịch: Nếu phải đi đưa tiền cho người trúng giải 1 và đòi xem vé số giải 1 mà không chịu xem, kiểu gì thì có nên đi chụp hình đưa tiền đi pr không? Xin ý kiến từ fan club)

Ông Nawat bị nhà tài trợ chính của MGI đâm đơn kiện-5
Bài đăng ngày 16/10/2022 của ông Nawat.

Trước vấn đề này, ông Thitapa Thanasappreecha (CEO V) cho biết: "Quyết định gửi đơn khiếu nại vì đây là một trường hợp điển hình. Làm ăn thì phải tôn trọng và coi trọng lẫn nhau.

Nếu có bất cứ điều gì đối tác không hiểu, thì nên được thảo luận cùng với Hongthong. Đây không phải là một bài tấn công. Cuối cùng, chúng tôi sẽ không chấp nhận một lời xin lỗi. Chỉ nhận tiền thôi."

Ông Nawat bị nhà tài trợ chính của MGI đâm đơn kiện-6
 Ông Thitapa Thanasappreecha - Giám đốc điều hành V của Hong Thong Lottery nộp đơn kiện ông Nawat tại đồn cảnh sát Phra Khanong.

Theo Viez

Xem link gốc Ẩn link gốc https://viez.vn/ong-nawat-bi-nha-tai-tro-chinh-cua-mgi-dam-don-kien-w3WIsXEJ2vA6.html?fbclid=IwAR3n84MWNHJSRYfQz3DawUurr8O2ZA0RsWh5WjMVHyCmTvI95Cbw3JMVEcw

Miss Grand International

Tin tức mới nhất