Thảo Nhi Lê: 'Ông Nawat có vẻ tự ái, mọi người nên bỏ qua'

Cho rằng Chủ tịch Nawat Itsaragrisil có những lời lẽ nặng nề, song Thảo Nhi Lê vẫn mong ồn ào có thể khép lại.

Mới đây, Á hậu Thảo Nhi Lê xuất hiện tại Gala Night một cuộc thi sáng tạo, nơi cô làm giám khảo.

Trên thảm đỏ, người đẹp Việt kiều được truyền thông hỏi về ồn ào của Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil - với hoa hậu Thiên Ân và fans Việt những ngày qua.

"Tôi nghĩ chú Nawat bên Miss Grand có vẻ bị tự ái, chắc buồn và tổn thương vì mình 'unfollow'. Có thể mình cũng hiểu cho người ta một chút được, vì người ta cũng có rất nhiều nỗi buồn. Có thể chú ấy bị giận và nói những câu nặng nề như thế", Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chia sẻ.

Thảo Nhi Lê: Ông Nawat có vẻ tự ái, mọi người nên bỏ qua-1
Á hậu Thảo Nhi Lê - Hoa hậu Thiên Ân - Chủ tịch Nawat Itsaragrisil.

Trao đổi thêm với truyền thông, Thảo Nhi Lê cho rằng Thiên Ân đã có phản ứng tích cực trước ồn ào, những gì hoa hậu 10X thể hiện đã là cách cư xử thông minh.

"Thiên Ân cũng có phản ứng tích cực đúng chứ? Tôi nghĩ đó đã là cách xử lý thông minh rồi. Cô ấy hiểu câu chuyện và không muốn nói nhiều...

Tôi nghĩ chúng ta vẫn nên giữ mối quan hệ tốt với phía Thái Lan, tương lai còn rất dài, còn nhiều dự án có thể làm việc. Mình không nên làm cho mọi chuyện to hơn, nên tha thứ và bỏ qua", người đẹp sinh năm 1994 chia sẻ.


Clip: Thảo Nhi Lê nói về Chủ tịch Miss Grand International.

Được hỏi về chủ đề "body shaming" vẫn đang nhức nhối trong cuộc sống đời thường, Thảo Nhi Lê cho rằng đó là câu chuyện hàng ngày, của không chỉ một mà còn rất nhiều người.

Từng bị "body shaming" khi tham gia cuộc thi hoa hậu, cô có lời nhắn nhủ: "Mọi người hãy để ý lời nói của mình, nói, nhắn tin hay viết gì trên mạng xã hội cũng đừng làm cho người khác bị tổn thương".

Thảo Nhi Lê: Ông Nawat có vẻ tự ái, mọi người nên bỏ qua-2
Thiên Ân tại chung kết Miss Grand International 2022.

Cuộc thi Miss Grand International 2022 khép lại vào tối 25/10, tại Indonesia. Tâm điểm của mạng xã hội Việt đang là câu chuyện Chủ tịch Nawat Itsaragrisil đưa ra lý do Thiên Ân không thể vào top 10 chung cuộc.

Theo ông Nawat, thành tích top 20 của đại diện Việt Nam đã "quá tốt". Ông nhấn mạnh hình thể Thiên Ân chưa đáp ứng được tiêu chí, là thí sinh duy nhất có "thân trên dài hơn thân dưới, hông to". Cô cũng rất chậm chạp trong suốt cuộc thi.

Theo Chủ tịch, để Thiên Ân vào top 10 thì chính ông mới là người không công bằng. Giám khảo không dành bất kỳ vị trí nào cho Thiên Ân, bản thân ông đã cố đưa cô vào top 20.

Những phát ngôn gây tranh cãi của ông Nawat, cộng với những khúc mắc của fans Việt về cuộc thi trước đó dẫn tới tình trạng "unfollow" đồng loạt trang chủ Miss Grand International. Instagram của cuộc thi đã giảm hơn 2 triệu lượt theo dõi, hiện chỉ còn 4,2 triệu followers.

Tĩnh Đình
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thao-nhi-le-ong-nawat-co-ve-tu-ai-moi-nguoi-nen-bo-qua-n-325924.html

Đoàn Thiên Ân Thảo Nhi Lê Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất