Bé 3 tuổi bị bắn 9 cái đinh vào đầu

Ông nội bé gái 3 tuổi bị đóng đinh: 'Tôi chỉ ước cháu được sống'

Ông Chức cho biết, cháu A. vẫn đang hôn mê, mọi sự gia đình đều trông vào các y, bác sĩ tại Bệnh viện Xanh Pôn.

Tính đến nay, bé Đ.N.A, (3 tuổi trú tại xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội) đã nhập viện cấp cứu được 10 ngày sau khi bị người tình của mẹ là Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, trú tại xã Thạch Hoà, huyện Thạch Thất) đóng đinh vào đầu.

Kể từ ngày cháu gái được chuyển lên Bệnh viện Xanh Pôn điều trị, ông Đỗ Hữu Chức (ông nội bé A.) luôn ở viện để chăm sóc cháu.

Chia sẻ về tình trạng hiện tại của cháu gái, ông Chức cho biết, A. vẫn đang hôn mê, mọi sự gia đình đều trông vào các y, bác sĩ tại Bệnh viện Xanh Pôn.

"Nhìn cháu hôn mê, phải thở máy, trên người đầy kim tiêm thương lắm. Tôi gần như thức trắng đêm, lúc nào mệt quá chợp mắt ít phút xong lại tỉnh giấc hỗ trợ bác sĩ một số việc.

Bác sĩ cũng động viên bảo không phải lo, có vấn đề gì bất thường máy sẽ báo. Điều khiến tôi thấy lạ là phần đầu của cháu không sưng. Nếu nhìn bằng mắt thường sẽ không thấy vị trí nào bị găm đinh, bới tóc ra cũng không nhìn thấy vểt.

Tuy nhiên, khi lấy tay lướt nhẹ trên da đầu cháu thì phát hiện thấy rõ...", ông Chức nói.

Ông nội bé gái 3 tuổi bị đóng đinh: Tôi chỉ ước cháu được sống-1
Hiện anh Đỗ Hữu Chung (bố bé A.) đã được lấy máu xét nghiệm để chuẩn bị sẵn sàng nếu ca mổ được tiến hành.

Theo ông Chức, hiện bệnh viện cũng đã tiến hành xét nghiệm nhóm máu của cháu A. và bố đẻ là anh Đỗ Hữu Chung xét nghiệm để chuẩn bị sẵn sàng nếu ca mổ được tiến hành.

Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn cũng đã mời một số chuyên gia tại một số bệnh viện đầu ngành hội chẩn để có hướng điều trị cho cháu.

Được biết, gia đình bé A. hoàn cảnh rất khó khăn, sau khi biết được thông tin trên nhiều đơn vị, cá nhân cũng đã đến ủng hộ, giúp đỡ.

Mới đây, bác sĩ Nguyễn Văn Hòa, đại diện một Viện Công nghệ đã cùng đại diện lãnh đạo UBND xã Canh Nậu đến trực tiếp đến thăm hỏi động viên gia đình.

Trước mắt đơn vị này hỗ trợ gia đình cháu A 10 triệu đồng chi phí đi lại chăm sóc cho bé. Bên cạnh đó, sẽ hỗ trợ chi phí điều trị cho bé gái.

Ngoài ra, khi cháu A. được cứu sống, đơn vị sẽ hỗ trợ, nuôi cháu đến khi trưởng thành 18 tuổi.

"Nếu gia đình cần chúng tôi sẽ hỗ trợ nơi ở cho người thân tiện chăm nom cháu, hỗ trợ xét nghiệm Covid-19 miễn phí cho người thân vào viện chăm sóc cho cháu...", bác sĩ Nguyễn Văn Hòa nói.

Trước tấm lòng hảo tâm, ông Chức gửi lời cảm ơn tới đơn vị này cũng như mọi người đã hỗ trợ, giúp đỡ gia đình ông trong thời gian vừa qua.

"Điều mong ước nhất của tôi lúc này đó là cháu được sống. Nếu được vậy gia đình tôi xin chấp nhận ân huệ của công ty. Còn việc đơn vị lo ăn ở xin để gia đình tôi tự túc bố trí bởi hiện bệnh viện chỉ cho một người vào.

Hiện cháu đang được người bác họ giúp đỡ chăm sóc. Nếu cháu tai qua nạn khỏi đó là điều sung sướng nhất cho gia đình tôi", ông Chức xúc động nói.

Ông nội bé gái 3 tuổi bị đóng đinh: Tôi chỉ ước cháu được sống-2
Gia đình ông Chức cảm ơn các mạnh thường quân đã giúp đỡ trong thời gian qua.

Ông Nguyễn Trung Chi, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã Canh Nậu thay mặt chính quyền địa phương gửi lời cảm ơn tới những tấm lòng hảo tâm, giúp đỡ gia đình cháu N.A. trong những ngày vừa qua, mong cháu vượt qua được hoạn nạn này.

Trước đó, ngày 17/1/2022, bé N.A. vào Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất cấp cứu trong tình trạng hôn mê, co giật.

Các bác sĩ khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất sau khi tiếp nhận bệnh nhân đã tiến hành đặt ống, chụp phim làm chẩn đoán thấy trên phim X-quang có hình ảnh cản quang trên hộp sọ bệnh nhi.

Chẩn đoán sơ bộ, bệnh nhi hôn mê nghi viêm màng não, sau khi bệnh nhi nhập viện khoảng 1h, Bệnh viện Thạch Thất đã chuyển bệnh nhân lên tuyến trên là Bệnh viện Xanh Pôn đồng thời báo Công an huyện Thạch Thất do thấy dấu hiệu bất thường.

Theo Doanh Nghiệp và Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ong-noi-be-gai-3-tuoi-bi-dong-dinh-dieu-mong-uoc-nhat-cua-toi-luc-nay-la-chau-duoc-song-161222601083923389.htm

bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bé 3 tuổi bị bắn 9 cái đinh vào đầu