'Ông tây' dùng ống mút hút nước phở được dân mạng khen nức nở vì quá dễ thương

Hình ảnh người đàn ông ngoại quốc dùng ống mút hút nước phở bò kho được dân mạng chia sẻ đầy thích thú.

Có nhiều món ăn và đối với mỗi người lại có cách thưởng thức khác nhau tùy thuộc vào sở thích của mình. Và chính vì việc tuân theo sở thích nên nhiều người thấy món ăn mình thưởng thức ngon theo mỗi cách khác nhau. 

Mới đây mạng xã hội chia sẻ hình ảnh người đàn ông ngoại quốc ăn phở bò kho và dùng ống mút để hút nước rất dễ thương. Hành động có vẻ lạ này thực sự khiến nhiều người thích thú. 

Theo như chủ nhân đăng tải bức ảnh này thì đây là người đàn ông đã sống ở Việt Nam 14 năm và coi Việt Nam là quê hương của mình. Sinh sống và làm việc ở nơi đây đã khiến ông vô cùng yêu mến đất nước này và càng hứng thú với những món ăn Việt với nội dụng:

"Đây là ông nội ngang hông của tôi đang "hút" nước phở bò kho bằng ống hút vì như vậy sẽ nhanh và có thể làm đầy mồm hơn là múc từng muỗng".

Ông tây dùng ống mút hút nước phở được dân mạng khen nức nở vì quá dễ thương-1

Ông tây dùng ống mút hút nước phở được dân mạng khen nức nở vì quá dễ thương-2

Đàn ông ngoại quốc ăn phở và dùng ống mút để hút nước rất dễ thương. Hành động có vẻ lạ này thực sự khiến nhiều người thích thú. 

Có người khen ngợi dễ thương nhưng có người lại đưa lời khuyên: "Cẩn thận ống mút nhựa nóng lại bị bỏng, tôi đã thử rồi và đã bị". 

Bức ảnh vẫn đang nhận được nhiều bình luận và lượt thích. 

Thanh.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ong-tay-dung-ong-mut-hut-nuoc-pho-duoc-dan-mang-khen-nuc-no-n-189232.html

món ngon mỗi ngày Mạng xã hội

Tin tức mới nhất