Ông Thoại Liên khoe ảnh chụp cùng Đông Nhi, ai cũng giật mình bởi nhan sắc như đúc khuôn của 'chị dâu - em chồng'

Nhìn ảnh, nhiều người giật mình lầm tưởng đây là 2 chị em gái chứ không phải mối quan hệ "chị dâu - em chồng".

Ông Cao Thắng nổi tiếng trong showbiz Việt với gia thế của chàng thiếu gia giàu có. Anh còn có một cô em gái tên Ông Thoại Liên (SN 1989), hiện đang sinh sống tại Sydney, Australia.


Xinh đẹp, giỏi giang nhưng em gái Ông Cao Thắng lại có đời tư khép kín.

Sinh ra trong một gia đình giàu có, cô tiểu thư “lá ngọc cành vàng” sở hữu bộ sưu tập túi xách, giày dép hàng hiệu có giá hàng trăm triệu. Ngoài ra, nhan sắc xinh đẹp không thua kém hot girl của Rich Kid này càng khiến tên tuổi của cô “nổi như cồn” trên mạng xã hội. 

Bước vào tuổi 30 nhưng 8X được mệnh danh là "hot girl ăn gian tuổi" khi sở hữu làn da mịn màng, nụ cười tươi tắn.



Khoe ảnh đi ăn cùng "chị dâu" và anh trai...


... ai cũng nhận xét Thoại Liên có ngoại hình giống Đông Nhi.

Dù đang sinh sống tại nước ngoài nhưng Thoại Liên giữ được mối quan hệ vô cùng thân thiết với "chị dâu" Đông Nhi. Minh chứng cho việc này, mỗi khi rảnh cặp đôi ngôi sao lại dành thời gian sang nước ngoài thăm em gái và ngược lại.

Mới đây trên trang cá nhân, Thoại Liên bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ ảnh đi ăn cùng anh trai và Đông Nhi. Theo như thông tin đăng tải, hiện Thắng - Nhi đang có kì nghỉ dưỡng cùng gia đình tại Úc.


Đông Nhi và Thoại Liên có mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Ngay lập tức loạt ảnh đã nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần ngưỡng mộ trước ngoại hình đẹp cả ba của các nhân vật trong ảnh. Đặc biệt, một số fans còn tinh ý nhận ra, em gái Ông Cao Thắng có rất nhiều nét giống với Đông Nhi.

Ở phần bình luận, ngoài nhấn nút like, "thả tim" thay cho lời cảm ơn, chủ nhân bức ảnh còn trả lời comment từ một số bạn bè thân thiết.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoai-hinh-em-gai-ong-cao-thang-giong-dong-nhi-gay-xon-xao-n-192871.html

Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất