Miss Grand International 2017

Ông trùm hoa hậu Philippines: 'Huyền My có khả năng lọt top cao tại Miss Grand 2017'

Chuyên gia đào tạo hoa hậu Philippines - Anjo Santos đánh giá cao Huyền My và cho rằng cô có thể lập nên thành tích ấn tượng.

Hiện tại, Á hậu Huyền My đang bước vào giai đoạn nước rút để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2017. Thời gian này, cô rất ít xuất hiện trước công chúng để có sự tập trung cao độ nhất cho việc luyện tập.

Đặc biệt, quá trình rèn luyện kỹ năng trình diễn của Huyền My được Anjo Santos - "cha đẻ" của lò luyện hoa hậu Philippines đảm nhiệm.
 

Ông trùm hoa hậu Philippines: 'Huyền My có khả năng lọt top cao tại Miss Grand 2017'-1
Chuyên gia đào tạo hoa hậu Anjo Santos trực tiếp rèn luyện kỹ năng catwalk cho Huyền My. 

Ông trùm hoa hậu Philippines: 'Huyền My có khả năng lọt top cao tại Miss Grand 2017'-2
Á hậu Việt Nam 2014 được hướng dẫn catwalk theo chuẩn quốc tế.
 

Theo đó, Anjo Santos và cộng sự đã có 3 tuần ở Việt Nam để rèn luyện cho Huyền My những kỹ năng trình diễn bài bản. Những tiết học của huấn luyện viên Philippines này luôn mang đến sự hào hứng và không khí sôi nổi bởi cách giảng dạy lôi cuốn, trực quan và sinh động.

Vị huấn luyện viên người Philippines cũng cho rằng đã đến lúc Việt Nam phải tìm thấy tên mình trên những thứ hạng cao của bản đồ nhan sắc thế giới. Đó chính là lý do ông quyết định tới Việt Nam để đào tạo cho Huyền My bước vào sân chơi Miss Grand International 2017.
 


Clip: Khoảnh khắc Huyền My tập luyện cùng huấn luyện viên Anjo Santos.
 

Đánh giá về Huyền My, chuyên gia đến từ Philippines cho biết: “Huyền My là một cô gái có đường nét khuôn mặt rất hiện đại nhưng vẫn vô cùng sang trọng, khá phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Miss Grand International.

Mặc dù cô ấy đã đạt thứ hạng cao tại cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia và có khá nhiều kinh nghiệm trình diễn nhưng đến với tôi thì Huyền My sẽ phải học lại từ đầu, bởi tiêu chí đánh giá của cuộc thi Miss Grand hoàn toàn khác với những sân chơi nhan sắc trong nước”.

 

Ông trùm hoa hậu Philippines: 'Huyền My có khả năng lọt top cao tại Miss Grand 2017'-3
Mặc dù đã có kỹ năng trình diễn nhất định song Huyền My vẫn phải học lại từ đầu.

Ông trùm hoa hậu Philippines: 'Huyền My có khả năng lọt top cao tại Miss Grand 2017'-4
Quá trình học tập giúp những bước đi của Huyền My chuyên nghiệp hơn hẳn.
 

Theo nhìn nhận của Anjo Santos, Huyền My nên giữ nét đẹp Á Đông tại cuộc thi Miss Grand International 2017 thay vì biến mình thành bản sao của các hoa hậu Latinh. Tuy nhiên, điều mà Á hậu vẫn cần phải cải thiện là khiến cho mình trở nên rạng rỡ và sexy hơn trước mắt khán giả.

“Huyền My có rất nhiều tố chất của một người đẹp quốc tế. Rõ ràng cô ấy là một trong những ứng viên nổi bật của Việt Nam từ trước đến nay trên trường quốc tế. Tôi tin rằng Huyền My có rất nhiều khả năng để lọt vào top cao tại cuộc thi năm nay”, Anjo Santos khẳng định.
 

Ông trùm hoa hậu Philippines: 'Huyền My có khả năng lọt top cao tại Miss Grand 2017'-5
Chuyên gia Anjo Santos tin tưởng Huyền My sẽ lọt top cao tại Miss Grand 2017.
 

Theo ông Anjo Santos, nhược điểm cần khắc phục của Huyền My chính là giọng nói và cách phát âm trên sân khấu. Để khắc phục điều này, chuyên gia Philippines đã có một chiêu "cực độc" khi bắt Á hậu Việt Nam xuống quảng trường chung cư cô ở vào lúc 12h đêm để học trình diễn và hét thật to câu giới thiệu “I’m Huyen My, 22, from Vietnam”.
 

Ông trùm hoa hậu Philippines: 'Huyền My có khả năng lọt top cao tại Miss Grand 2017'-6
Anjo Santos dồn hết tâm huyết giảng dạy với hy vọng Huyền My sẽ lập nên thành tích cao.
 

Anjo Santos là một chuyên gia về trình diễn sân khấu, người đã sáng lập ra trung tâm đào tạo Người mẫu - Hoa hậu nổi tiếng Modelo Bikolano tại Philippines. 

Ông là người đã hướng dẫn Venus Raj – Á hậu Hoàn vũ Thế giới 2010 với bước đi “hổ mang” lừng lẫy. Và ông cũng là “cha đẻ” của phong cách catwalk “sóng thần” nổi tiếng, giúp người đẹp kế nhiệm Venus Raj - Shamcey Supsup đoạt danh hiệu Á hậu Hoàn vũ Thế giới 2011. 
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Miss Grand International 2017 Á hậu Huyền My Huyền My

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss Grand International 2017