Ông trùm Kpop gây sốc khi thừa nhận từng 3 lần trải qua 'tình một đêm'

Những tiết lộ chuyện quá khứ về tình một đêm của ca sĩ, Chủ tịch kiêm giám đốc công ty giải trí JYP Entertainment - Park Jin Young đang trở thành chủ đề nóng được công chúng chú ý.

Một bài viết có tiêu đề, “Một người nổi tiếng đã nói về trải nghiệm tình một đêm trong một chương trình”, đã được đăng trên cộng đồng trực tuyến FOMOS cách đây vài ngày khiến cư dân mạng xôn xao.

Theo nội dung, bài viết đưa tin lại trong một buổi phát sóng chương trình giải trí Golden Fishery của đài MBC vào tháng 3/2007, khi MC Kang Ho Dong hỏi về tin đồn Park Jin Young có tình một đêm trong thời đại học của anh ấy. Đáp lại, Park Jin Young thừa nhận nói: "Tôi chỉ làm điều đó 3 lần".

Ông trùm Kpop gây sốc khi thừa nhận từng 3 lần trải qua tình một đêm-1Ông trùm Kpop gây sốc khi thừa nhận từng 3 lần trải qua tình một đêm-2

Trước việc dư luận phản đối khi Park Jin Young thẳng thắn nói về vấn đề tình dục, anh giải thích: "Đúng là tôi đã hát những bài hát sexy, nhảy sexy và nói 'tình dục là một trò chơi", anh nói thêm: "Nhưng đó là tất cả những điều 'giữa những người yêu nhau".

Park Jin Young nói thêm: "Tôi chỉ đang nói về cách những người yêu thích vui vẻ trong mối quan hệ của họ, nhưng tôi cảm thấy như tôi bị gọi là một kẻ lăng nhăng chỉ vì tôi dám nói về những điều đó".

"Bạn có thể công khai nói về việc tận hưởng những thứ tình dục với bạn gái của mình mà không phải bất kỳ ai khác'. 'Sẽ còn tệ hơn nếu bạn che giấu mục đích tình một đêm hoặc lừa dối người mà bạn thậm chí không yêu để có một tình yêu", Park Jin Young chia sẻ thêm.

Trong bài viết, Park Jin Young cũng tiết lộ anh sẽ trở lại công việc chính của mình với tư cách là một ca sĩ và phát hành một ca khúc mới vào mùa thu này.

Ông trùm Kpop gây sốc khi thừa nhận từng 3 lần trải qua tình một đêm-3
Chủ tịch công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc JYP - Park Jin Young.

Park Jin Young sinh ngày 13/12/1971 tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Anh ra mắt làng giải trí đầu tiên với cương vị ca sĩ và viết nhạc. Dù không sở hữu ngoại hình bắt mắt nhưng bù lại, giọng hát đặc biệt, vũ đạo điêu luyện cùng khả năng sáng tác tuyệt vời đã giúp cho Park Jin Young ngày ấy nhanh chóng ghi được dấu ấn cá nhân của mình. Năm 1997, anh chính thức thành lập công ty giải trí mang tên mình - JYP Entertainment, và đường hoàng bước chân vào thế giới của những “ông trùm” sừng sỏ.

JYP Entertainment đã thành công khi tạo nhiều ngôi sao và nhóm nhạc nổi tiếng như: Bi Rain, nhóm G.O.D, Wonder Girls - nhóm nhạc nữ gặt hái được nhiều thành công vô cùng đáng nể với loạt hit khủng như Nobody, Tell Me, So Hot. Không dừng lại ở đó, trong những năm tiếp theo, JYP tiếp tục trình làng nhiều nhóm nhạc thần tượng khác nhau như 2PM, missA, GOT7 và gần đây nhất là Twice - tất cả đều được có được những thành tựu nhất định.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/ong-trum-kpop-park-jin-young-gay-soc-khi-thua-nhan-tung-3-lan-trai-qua-tinh-mot-dem-359456.htm

Park Jin Young

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao