'Vườn bông' nhà SM hay JYP xuất sắc hơn?

Dàn visual thuộc SM Entertainment hay JYP Entertainment được cộng đồng mạng so sánh xem ai đẹp hơn.

SM Entertainment 

SM là công ty lựa chọn các thực tập sinh rất khắt khe. “Vườn bông” của SM vẫn luôn nổi tiếng với những nữ idol sở hữu ngoại hình, thần thái sang chảnh, cuốn hút khiến khán giả phát cuồng. Những đại diện không thể không nhắc tới chính là Yoona, Krystal, Sulli, Irene và Karina. 

Yoona

 

Yoona là gương mặt đại diện của “nhóm nhạc nữ quốc dân” SNSD và cũng là “tường thành nhan sắc” khó có thể bị đánh bại của cả SM và Kpop.

Vườn bông nhà SM hay JYP xuất sắc hơn?-1

Nữ idol sở hữu đường nét hài hòa, thanh thoát, đôi mắt long lanh cùng làn da trắng hồng. Trên sân khấu cô ấy tỏa ra một sức cuốn hút mê người nhờ thần thái, vóc dáng hoàn hảo và vũ đạo đẹp mắt.

Krystal

 

Krystal mang đến một sự lạnh lùng, cuốn hút và thần thái cực sang chảnh. Đặc biệt, điểm thu hút nhất ở cựu thành viên f(x) với người hâm mộ chính là đôi mắt sắc sảo khiến đối phương phải đắm chìm. 

Vườn bông nhà SM hay JYP xuất sắc hơn?-2

Sulli

 

Sulli sở hữu gương mặt được nhiều người dân Hàn yêu thích. Cô có làn da trắng không tỳ vết, đôi mắt hai mí, mỗi khi cười đều cong hình trăng khuyết vô cùng xinh đẹp.

Vườn bông nhà SM hay JYP xuất sắc hơn?-3

Không chỉ có vậy, Sulli còn tạo ra một chuẩn mực cái đẹp mới mang tên “vẻ đẹp trái đào”. Đôi má ửng hồng, nụ cười tươi tắn khiến mọi người đều có thiện cảm rất tốt khi nhìn cô ấy. 

Irene

Irene có thể không sở hữu một chiều cao chuẩn với một thành viên nhóm nhạc nữ nhưng khuôn mặt của cô ấy thì khó ai có thể đánh bại được. Mỹ nhân sinh năm 1991 của Red Velvet sở hữu gương mặt trái xoan cùng các đường nét hoàn hảo không có điểm gì phải chê.

Vườn bông nhà SM hay JYP xuất sắc hơn?-4

Đặc biệt Irene luôn tỏa ra một sức hút lạnh lùng, sang chảnh như một tiểu thư quyền quý khiến mọi người cảm thấy bị hấp dẫn không lối thoát. 

Karina

 

Karina là vẻ đẹp thế hệ mới của SM. Từng không gây sốt về ngoại hình trước khi ra mắt nhưng Karina đang dần chiếm được rất nhiều tình cảm của khán giả.

Vườn bông nhà SM hay JYP xuất sắc hơn?-5

Vẫn là vẻ đẹp sang chảnh, kiêu kỳ đúng chuẩn SM, Karina còn có sự sắc sảo khó cưỡng, xinh đẹp như một búp bê và nhiều người còn đùa rằng cô ấy sở hữu vẻ đẹp như đồ họa không giống với người thật.

JYP Entertainment 

Ngang ngửa với SM, JYP cũng là công ty khiến mọi người đặt niềm tin rất lớn về ngoại hình của các thành viên nhóm nhạc nữ. Visual của JYP mang đến sự tươi trẻ, năng động. Những đại diện ưu tú nhất của “vườn bông” JYP chính là Sohee, Suzy, Tzuyu, Yuna và Sullyoon. 

Sohee

Vườn bông nhà SM hay JYP xuất sắc hơn?-6

 

Cựu thành viên Wonder Girls Sohee sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, độc đáo. Cô có đôi má bánh bao ấn tượng, làn da trắng và mắt một mí thu hút. Sohee từng là “nữ thần” trong mộng của rất nhiều người kể cả những nam idol nổi tiếng cũng không ngần ngại bày tỏ sự yêu thích trước nét đáng yêu khó cưỡng của cô ấy. 

Suzy

Vườn bông nhà SM hay JYP xuất sắc hơn?-7

 

Ngay từ khi ra mắt, Suzy đã gây ấn tượng mạnh với ngoại hình nữ thần gây thương nhớ. Cô còn được ưu ái với tên gọi:”Tình đầu quốc dân”. Suzy sở hữu gương mặt nhỏ, đôi mắt to tròn đặc biệt là chiếc mũi cao thẳng tắp ấn tượng. Cựu thành viên Miss A mang đến sự thoải mái, dễ chịu khi ngắm nhìn. 

Tzuyu

Vườn bông nhà SM hay JYP xuất sắc hơn?-8

 

Tzuyu có gương mặt nhỏ, thanh tú đặc biệt là đôi mắt nai sáng lấp lánh rất được yêu thích. Nhiều người khi gặp Tzuyu ngoài đời còn phải thốt lên ngỡ ngàng và không tin nổi trước sự xinh đẹp hoàn hảo của cô ấy. 

Yuna

Vườn bông nhà SM hay JYP xuất sắc hơn?-9

 

Khi nhắc tới Yuna người ta sẽ nghĩ ngay đến một hình ảnh cô gái xinh đẹp, tràn đầy năng lượng, luôn luôn tươi mới và khỏe khoắn. Điểm thu hút nhất của em út ITZY chính là vóc dáng hoàn hảo cùng nụ cười bừng sáng. 

Sullyoon

 

Sullyoon chính là biểu tượng nhan sắc mới của JYP. Ngay từ trước khi ra mắt, vẻ đẹp của cô ấy đã gây sốt trên nhiều diễn đàn. Thành viên thuộc nhóm nhạc tân binh NMIXX có ngũ quan hài hòa và được nhận xét là có thể cân mọi hình tượng từ sexy cool ngầu tới dễ thương, trong sáng. 

Vườn bông nhà SM hay JYP xuất sắc hơn?-10

Một số ý kiến đánh giá của cư dân mạng về dàn visual đến từ hai công ty: 

- Tôi nghĩ visual của JYP tự nhiên hơn và được lòng công chúng hơn.

- Thành thực mà nói nhắc đến khuôn mặt thì phải là JYP.

- Theo ý kiến cá nhân của tôi, đối với một thần tượng thì visual của SM là tiêu chuẩn.

- Tôi nghĩ Sullyoon đẹp hơn các thành viên aespa. Cô ấy nổi bật với tư cách cá nhân còn aespa chỉ hoàn hảo khi đứng cùng nhau.

- Thành thực thì visual của aespa ở SM hơi thiếu ấn tượng. Nhưng nhìn chung tôi nghĩ visual SM thu hút hơn.

- Sốc nhất là visual line của JYP đều là đẹp tự nhiên đó.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuon-bong-nha-sm-hay-jyp-xuat-sac-hon-n-299139.html

Yuna (ITZY) Irene Krystal Sulli Yoona Suzy

Tin tức mới nhất