Ông vua kim cương gốc Việt tại Mỹ cũng mê cặp sinh đôi nhà Hà Hồ

Thậm chí có người còn đề nghị Johnny Đặng làm bộ răng kim cương cho Leon và Lisa.

Dù chưa được 1 tuổi nhưng cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà đã sở hữu hơn 420k followers trên Instagram. Ngoài các nghệ sĩ đồng nghiệp của bố Kim mẹ Hà trong Vbiz, một nhân vật "có máu mặt" trong giới kim hoàn đất Mỹ cũng là fan của cặp sinh đôi này. Đó là ông trùm kim hoàn gốc Việt Johnny Đặng.

Mới đây, khi Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh biểu cảm trái ngược của cặp sinh đôi, Johnny Đặng cũng vào thả icon nhiệt tình.

Ông vua kim cương gốc Việt tại Mỹ cũng mê cặp sinh đôi nhà Hà Hồ-1
Ở bài đăng mà Hà Hồ chia sẻ về "nỗi lòng người mẹ" vì cặp sinh đôi đứa khóc đứa cười, dân mạng "cười xỉu" vì độ đáng yêu của Leon và Lisa.

Ông vua kim cương gốc Việt tại Mỹ cũng mê cặp sinh đôi nhà Hà Hồ-2
Trong khi chị gái luôn cười tủm tỉm hết sức đáng yêu thì ông em Leon hết mếu lại cười không biết đâu mà lần.

Ông vua kim cương gốc Việt tại Mỹ cũng mê cặp sinh đôi nhà Hà Hồ-3
Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của Johnny Đặng - ông vua kim hoàn gốc Việt tại Mỹ ở phần bình luận. Có người thậm chí còn đề nghị Johnny Đặng làm tặng cho 2 bé bộ răng kim cương - loại trang sức làm nên tên tuổi của ông.

Ông vua kim cương gốc Việt tại Mỹ cũng mê cặp sinh đôi nhà Hà Hồ-4
Hoá ra nhân vật tầm cỡ trong giới chơi trang sức, đặc biệt với các rapper nước Mỹ cũng là một fan của 2 thiên thần nhí nhà bố Kim mẹ Hà.

Ông vua kim cương gốc Việt tại Mỹ cũng mê cặp sinh đôi nhà Hà Hồ-5
Trước đó, Leon cũng đã từng không ít lần "gây sốt" trên mạng xã hội vì những khoảnh khắc biểu cảm đắt giá của mình. Thậm chí con trai của Hồ Ngọc Hà còn được cộng đồng mạng ưu ái cho danh xưng "thánh biểu cảm nhí" của Vbiz.

Ông vua kim cương gốc Việt tại Mỹ cũng mê cặp sinh đôi nhà Hà Hồ-6
Cùng với chị gái sinh đôi là bé Lisa, Leon hiện tại đã gần 9 tháng tuổi và thể hiện rõ sự tinh nghịch, lém lỉnh cực đáng yêu trong những hình ảnh được ba mẹ chia sẻ. Nhiều người còn đùa rằng, với những biểu hiện này, nhóc tì nhà Hà Hồ sẽ là một "cây hài triển vọng" của Vbiz trong tương lai.

 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ong-vua-kim-cuong-goc-viet-tai-my-johnny-dang-cung-me-cap-sinh-doi-nha-ha-ho-n-270721.html

Johnny Đặng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất