Ông xã kiến trúc sư nhắn nhủ con trai riêng Hằng 'Túi'

Chia sẻ của cha dượng với con riêng Hằng "Túi" khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trên Facebook cá nhân, kiến trúc sư Nguyễn Tiến Dũng - chồng hiện tại Hằng ''Túi'' có chia sẻ gây chú ý về con riêng của vợ.

Theo đó, nhân dịp sinh nhật Sóc (con trai của Hằng ''Túi'' và chồng cũ Đăng Nguyên), Tiến Dũng nhắn nhủ ngọt ngào: "Năm nay sinh nhật xa nhau nên suốt ngày video call. Mấy hôm nữa về sẽ tặng con một chuyến du lịch trải nghiệm Tây Bắc, bố sẽ đích thân đưa con đi.

Bố không mong con sẽ trở nên vĩ đại, chỉ mong con luôn sống tốt, tử tế và con được là chính mình như con đang là. Chúc mừng sinh nhật zai".

Ông xã kiến trúc sư nhắn nhủ con trai riêng Hằng Túi-1
Ông xã kiến trúc sư nhắn nhủ con trai riêng Hằng ''Túi''.

Đính kèm là loạt tin nhắn trò chuyện qua lại hàng ngày giữa Sóc và bố Dũng. Qua chia sẻ cho thấy, giữa Tiến Dũng và cậu bé không hề có khoảng cách. Kiến trúc sư họ Nguyễn yêu thương con riêng của vợ chẳng khác nào con ruột.

Ông xã kiến trúc sư nhắn nhủ con trai riêng Hằng Túi-2Ông xã kiến trúc sư nhắn nhủ con trai riêng Hằng Túi-3Ông xã kiến trúc sư nhắn nhủ con trai riêng Hằng Túi-4
Tiến Dũng và Sóc thường xuyên nhắn tin, gọi điện.

Dưới bài viết, rất nhiều người khen ngợi và bày tỏ ngưỡng mộ trước tình cảm mà Tiến Dũng dành cho con riêng của Hằng "Túi".

- "Để có được mối quan hệ như thế này không phải đơn giản. Cảm thấy may mắn cho Sóc vì có thêm một người bố tuyệt vời và thương yêu con"

- "Hằng quả là đã gặp đúng người"

- "Thật ngưỡng mộ bạn Dũng này. Gặp được một người bố tuyệt vời thế này hiếm lắm"

- "Bố Dũng phải như thế nào Sóc mới yêu bố như thế. Mong Sóc luôn ngoan ngoãn nghe lời bố mẹ và lớn lên là cậu bé tình cảm như bố vậy"

- Gặp đúng người thì không bao giờ là muộn. Người bố mà tất cả các con các bà vợ đều muốn (mong bố nào cũng như thế)".

Ông xã kiến trúc sư nhắn nhủ con trai riêng Hằng Túi-5
Mọi người ngưỡng mộ tình cảm Tiến Dũng dành cho con của vợ.

Từ trước đến nay, Tiến Dũng vẫn được biết đến là người chồng, người cha tâm lý. Suốt nhiều năm qua anh vẫn cùng Hằng "Túi" chăm sóc hai con riêng của vợ.

Có thể nói, Tiến Dũng với Su và Sóc chưa bao giờ có khoảng cách tình cảm khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Ông xã kiến trúc sư nhắn nhủ con trai riêng Hằng Túi-6
Hai con riêng của Hằng "Túi" và chồng cũ Đăng Nguyên.

Ông xã kiến trúc sư nhắn nhủ con trai riêng Hằng Túi-7Ông xã kiến trúc sư nhắn nhủ con trai riêng Hằng Túi-8
Tiến Dũng cũng rất tình cảm với Su - con gái đầu của vợ.

Ông xã kiến trúc sư nhắn nhủ con trai riêng Hằng Túi-9Ông xã kiến trúc sư nhắn nhủ con trai riêng Hằng Túi-10
Những khoảnh khắc kiến trúc sư bên cô bé.

Không chỉ coi con riêng của vợ như con đẻ, Tiến Dũng và chồng cũ của vợ - Đăng Nguyên (em trai ca sĩ Đăng Khôi) còn có mối quan hệ cực tốt. Điều này từng được chính Hằng "Túi" chia sẻ.

Theo đó trong một bài viết, hot mom chia sẻ bản thân cảm thấy may mắn khi các con có tới hai người bố và hai người bà nội yêu thương.

Đính kèm là tin nhắn chụp màn hình ghi lại cuộc trò chuyện bí mật giữa ông xã và chồng cũ. Trong tin nhắn, họ thoải mái bàn về chuyện cùng chăm sóc con cái.

Ông xã kiến trúc sư nhắn nhủ con trai riêng Hằng Túi-11
Su và Sóc đều đang sống cùng ''Hằng Túi'' và kiến trúc sư Tiến Dũng. Với chồng hai, hot mom sinh thêm được 3 bé lần lượt là Sữa, Sam và San. Ngoài ra, cặp đôi nhận nuôi thêm một bé gọi tên là Súp.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ong-xa-kien-truc-su-nhan-nhu-con-trai-rieng-hang-tui-n-312707.html

Hằng Túi

Tin tức mới nhất