Ông xã Kim So Yeon bỏ xem 'Penthouse' vì cảnh hôn của vợ nhưng anh nhà cũng đâu kém cạnh

Cả hai vợ chồng Kim So Yeon và Lee Sang Woo đều có những cảnh hôn khiến người xem đỏ mặt. Mới đây cảnh hôn của ác nữ ''Penthouse'' còn lọt top những cảnh hôn nóng bỏng nhất.

Penthouse đã kết thúc phần 1 nhưng độ hot của bộ phim vẫn chưa hề giảm nhiệt. Mới đây, trong chương trình How Do You Play, Kim Seo Yeon (vai Cheon Seo Jin) đã tiết lộ những thông tin thú vị bên lề bộ phim. ''Cô giáo'' cho biết chồng mình – nam diễn viên Lee Sang Woo đã phải dừng xem phim chỉ sau vài tập chỉ vì những cảnh hôn quá nóng bỏng của cô với bạn diễn Uhm Ki Joon (vai Joo Dan Tae). Kim So Yeon sau đó đã phải lựa những cảnh phù hợp để chồng yên tâm ''cày'' tiếp.


Cặp ác nam, ác nữ Penthouse có nhiều cảnh hôn nóng bỏng.

Một điều khó xử khác là bố mẹ chồng của Kim So Yeon cũng xem phim này. Trong video hậu trường phim với tựa đề Penthouse Hidden Room: Hidden Story mới lên sóng hôm 12/1, cô cho biết mình rất hồi hộp khi bố mẹ chồng cũng xem phim.

Cô đã cảnh báo trước những cảnh thân mật sẽ xuất hiện từ tập 7 đến tập 10 nhưng hầu như tập nào cũng có cảnh hôn nóng bỏng. May mắn là Kim So Yeon nhận được sự ủng hộ và tin tưởng từ gia đình chồng vì họ thông cảm với nghề nghiệp của cô.


Ông xã của Kim So Yeon cũng có cảnh hôn khiến người xem đỏ mặt.

Mặc dù không thoải mái lắm với cảnh hôn của vợ nhưng nam diễn viên Lee Sang Woo cũng từng diễn những cảnh nóng bỏng chẳng kém. Mới đây K-net đã lập topic bình chọn 3 cảnh hôn nóng bỏng mất mà ảnh nhỏ xứ Hàn. Cặp đôi Lee Sang Woo và Lee Min Jung lọt top với cảnh hôn ướt át trong Searching For The Elephant (2009). Hai cặp còn lại là Jeon Ji Hyun và Lee Min Ho trong Legend Of The Blue Sea và Ahn So Hee với Seo Kang Joon trong Entourage. Đây đều là những cảnh hôn kiểu người lớn, không chỉ chạm môi đơn thuần mà ở mức sâu sắc, mãnh liệt hơn, đến mức người xem cũng cảm thấy ngượng ngùng đỏ mặt.


Lee Sang Woo và Kim So Yeon kết hôn năm 2017.

Với đặc thù nghề nghiệp, chắc chắn Lee Sang Woo sẽ thông cảm cho vợ thôi. Điều này càng chứng tỏ cả hai vợ chồng Lee Sang Woo và Kim So Yeon đều là những diễn viên thực lực, sẵn sàng dấn thân vì công việc và luôn nhận được sự ủng hộ của người bạn đời. Lee Sang Woo và Kim So Yeon kết hôn từ năm 2017, đến nay họ vẫn là một trong những cặp đôi đẹp của K-biz.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ong-xa-kim-so-yeon-bo-xem-penthouse-vi-canh-hon-cua-vo-nhung-anh-nha-cung-dau-kem-canh-2047048.html

Lee Sang Woo Kim So Yeon

Tin tức mới nhất