Khoe ảnh ôm ấp vợ bầu, chồng Lê Phương bị nhắc nhở 'cả ngày quấn vợ không làm ăn gì, tài năng sẽ thành dĩ vãng'

"Đẹp có đẹp nhưng tài năng của Trung Kiên sẽ đi vào dĩ vãng. Không có sản phẩm nào có giá trị cho người hâm mộ. Buồn lúc nào cũng chỉ thấy ảnh với vợ. Người hâm mộ giọng ca của Kiên đâu cần cái đó, xem một lần là chán", dân mạng nhắc nhở ông xã Lê Phương.

Khép lại cuộc hôn nhân tai tiếng với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương xây dựng hạnh phúc gia đình bên ông xã Trung Kiên. Dù chênh lệch nhau tới 7 tuổi nhưng cặp vợ chồng diễn viên - ca sĩ vẫn tìm được sự đồng điệu trong hôn nhân.

Trên trang cá nhân, Phương - Kiên thường xuyên chia sẻ hình ảnh chung. Lê Phương khoe niềm vui bầu bí được chồng cưng chiều, trong khi ông xã hào hứng cập nhật ảnh đại diện là khoảnh khắc tình cảm bên vợ và ngợi khen: "Đẹp quá Cà Chua ơi!".

Khoe ảnh ôm ấp vợ bầu, chồng Lê Phương bị nhắc nhở cả ngày quấn vợ không làm ăn gì, tài năng sẽ thành dĩ vãng-1

Khoảnh khắc tình cảm bên nhau của Trung Kiên và Lê Phương đã nhận được vô số lời chúc phúc. Tuy nhiên, cũng có người không hài lòng, đồng thời để lại bình luận gây chú ý. Người này cho rằng vợ chồng Kiên - Phương đẹp thì có đẹp, song nam ca sĩ sẽ bị mai một tài năng vì cả ngày chỉ biết quanh quẩn khoe vợ mà không có sản phẩm nghệ thuật nào giá trị.

Khoe ảnh ôm ấp vợ bầu, chồng Lê Phương bị nhắc nhở cả ngày quấn vợ không làm ăn gì, tài năng sẽ thành dĩ vãng-2
Ông xã Lê Phương bị nhắc nhở công khai khi khoe ảnh ôm ấp bà xã.

"Đẹp có đẹp nhưng tài năng của Trung Kiên sẽ đi vào dĩ vãng. Không có sản phẩm nào có giá trị cho người hâm mộ. Buồn lúc nào cũng chỉ thấy ảnh với vợ. Người hâm mộ giọng ca của Kiên đâu cần cái đó, xem một lần là chán", người này nói thẳng. Coi như không nhìn thấy comment này, ông xã Lê Phương gửi lời cảm ơn tới tất cả bình luận tốt đẹp khác.

Khoe ảnh ôm ấp vợ bầu, chồng Lê Phương bị nhắc nhở cả ngày quấn vợ không làm ăn gì, tài năng sẽ thành dĩ vãng-3

Phạm Trung Kiên là ca sĩ hoạt động trong quân đội. Anh gặp và quen biết Lê Phương trên chuyến tàu thăm biển đảo quê hương năm 2016. Một năm sau, cặp tình nhân nên duyên vợ chồng. Đám cưới được tổ chức 3 nơi là quê cô dâu, chú rể và Sài Gòn - nơi cả hai công tác.

Sau khi kết hôn, Trung Kiên dành thời gian quan tâm chăm sóc bà xã từ miếng ăn, giấc ngủ đến công việc. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ thường xuyên đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên bà xã. Thi thoảng, ông xã Lê Phương mới cập nhật công việc.

Ngoài việc chính tại cơ quan, Phạm Trung Kiên mở thêm lớp dạy thanh nhạc. Tháng 1/2019, ông xã Lê Phương vừa cho ra mắt MV Khoảng cách tình yêu.

Khoe ảnh ôm ấp vợ bầu, chồng Lê Phương bị nhắc nhở cả ngày quấn vợ không làm ăn gì, tài năng sẽ thành dĩ vãng-4
Ông xã Lê Phương mở lớp dạy thanh nhạc.

Khoe ảnh ôm ấp vợ bầu, chồng Lê Phương bị nhắc nhở cả ngày quấn vợ không làm ăn gì, tài năng sẽ thành dĩ vãng-5
Và gần đây nhất ra mắt MV "Khoảng cách tình yêu".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ong-xa-le-phuong-bi-mia-mai-ca-ngay-bam-vo-khong-lam-an-gi-n-183845.html

Phạm Trung Kiên Lê Phương

Tin tức mới nhất