Ông xã Phan Như Thảo làm gì mà khiến vợ phải lén lút quay lại?

Không ai nghĩ rằng, ông xã đại gia của Phan Như Thảo cũng có lúc hài hước tới vậy.

Trên trang cá nhân mới đây, Phan Như Thảo vừa chia sẻ đoạn clip mà cô lén lấy điện thoại quay lại ông xã.

Người đẹp chia sẻ: "Thề, 6 năm rồi mình mới dám tự tin lén lút ngắm trai đẹp. Up lén thôi. Bị chồng phát hiện là mình xóa liền nha các bạn, please đừng ai méc haha".

Trong đoạn clip Phan Như Thảo chia sẻ trên trang cá nhân, dường như ông xã cô không hề biết việc bị vợ quay lén nên liên tục làm những hành động khoe body cực hài hước.

Ông xã Phan Như Thảo làm gì mà khiến vợ phải lén lút quay lại?-1
Phan Như Thảo lén lút quay lại phút giây hài hước của chồng.

Phan Như Thảo nổi tiếng là một trong các người đẹp có cuộc sống hạnh phúc sau khi kết hôn với chồng đại gia. Không những được sống giàu sang, Phan Như Thảo còn thường xuyên nhận sự chiều chuộng từ ông xã.

Có một khoảng thời gian hậu sinh con, thân hình của Phan Như Thảo tăng cân thấy rõ. Điều này khiến cô nhiều lần trở thành đề tài trên mạng xã hội. Thế nhưng ông xã Phan Như Thảo vẫn thường xuyên khen bà xã của mình đẹp trên mạng xã hội.

Phan Như Thảo còn tự hào chia sẻ, trong gia đình chồng luôn là người nấu ăn và chăm con, điều đó khiến cô vô cùng hạnh phúc.

Ông xã Phan Như Thảo làm gì mà khiến vợ phải lén lút quay lại?-2Ông xã Phan Như Thảo làm gì mà khiến vợ phải lén lút quay lại?-3

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ong-xa-phan-nhu-thao-lam-hanh-dong-gi-ma-khien-vo-phai-len-lut-quay-lai-roi-chia-se-len-mang-162220305130401574.htm

Phan Như Thảo Nguyễn Đức An

Tin tức mới nhất