Ông xã Việt Hương: 'Ai sẽ xin lỗi nghệ sĩ mà họ chửi rủa?'

Châu hỏi của nhạc sĩ Hoài Phương nhận được sự hưởng ứng lớn của cư dân mạng.

Liên quan tới việc cơ quan CSĐT Bộ Công An có kết luận chính thức về việc nghệ sĩ thiếu minh bạch từ thiện, ông xã Việt Hương mới đây đã lên tiếng. Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Hoài Phương chia sẻ niềm vui chính nghĩa chiến thắng. 

Dẫn lại thông báo từ cơ quan CSĐT Bộ Công An kết luận đồng nghiệp "trắng án", ông xã Việt Hương hỏi ngược: "Một cái tát thẳng vào mặt những kẻ đã bịa đặt, vu khống, nhục mạ, làm mất danh dự của những nghệ sĩ trong nhiều tháng qua. Có ai có gan đứng lên xin lỗi các nghệ sĩ mà họ đã đặt điều, chửi rủa bấy lâu nay không nhỉ?".

Chia sẻ của nhạc sĩ Hoài Phương đã nhận được sự hưởng ứng của cư dân mạng.

Ông xã Việt Hương: Ai sẽ xin lỗi nghệ sĩ mà họ chửi rủa?-1
Ông xã Việt Hương: Ai sẽ xin lỗi nghệ sĩ mà họ chửi rủa?-2
Chia sẻ của ông xã Việt Hương

Ngày 21/1, Cục Cảnh sát hình sự (C02, Bộ Công An) chính thức có thông báo kết quả giải quyết nguồn tin tố giác tội phạm. 

Theo đó, từ tháng 5/2021, Cục CSHS nhận phản ánh việc một số nghệ sĩ như ca sĩ Thủy Tiên, MC Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, MC Đại Nghĩa... kêu gọi từ thiện để cứu trợ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt cuối năm 2020. 

Những nghệ sĩ này bị tố giác thiếu minh bạch khi phân phối, sử dụng tiền quyên góp cho người dân vũng lũ miền Trung. 

Ông xã Việt Hương: Ai sẽ xin lỗi nghệ sĩ mà họ chửi rủa?-3
Thủy Tiên - Đại Nghĩa - Trấn Thành

Sau thời gian xác minh, C02 xác định những nghệ sĩ trên không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do mạnh thường quân, người dân ủng hộ, không có dấu hiệu phạm tội nên không khởi tố vụ án hình sự. 

Cụ thể, thông báo ghi rõ căn cứ các điều 56, 145, và 147 Bộ luật tố tụng hình sự kết quả như sau:

"Bà Trần Thị Thủy Tiên, ông Huỳnh Minh Hưng, ông Huỳnh Trấn Thành, ông Trần Đại Nghĩa... không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp, ủng hộ để cứu trợ cho đồng bào miền Trung gặp thiên tai lũ lụt năm 2020. 

Nội dung các tin báo, tố giác không có dấu hiệu phạm tội, không có sự việc phạm tội. Căn cứ khoản 1 điều 157 và điều 158 Bộ luật tố tụng hình sự, cơ quan CSDT Bộ Công an ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự".

Ông xã Việt Hương: Ai sẽ xin lỗi nghệ sĩ mà họ chửi rủa?-4Ông xã Việt Hương: Ai sẽ xin lỗi nghệ sĩ mà họ chửi rủa?-5
Kết luận từ cơ quan CSĐT Bộ Công An về việc nghệ sĩ bị tố thiếu minh bạch từ thiện

 

Hà My
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ong-xa-viet-huong-ai-chiu-xin-loi-nghe-si-ho-chui-rua-n-293724.html

Đại Nghĩa Từ Thiện Showbiz Việt Thủy Tiên Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất