Oppo R13 lộ ảnh, đẹp không kém iPhone X

Những hình ảnh rò rỉ cho thấy Oppo R13 trông không khác gì so với iPhone X.

Là thương hiệu "sinh sau đẻ muộn" nhưng đến nay Oppo có thể nói là một trong những smartphone được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam và các thị trường châu Á, không chỉ vì mức giá rẻ, mà chất lượng cấu hình ổn trong một thiết kế lúc nào cũng rất bắt kịp xu hướng.

Mặc dù cũng đã có những sản phẩm với thiết kế độc nhất vô nhị như Oppo N3 với camera có thể xoay hay Oppo R5 - smartphone mỏng nhất thế giới tại thời điểm ra mắt, nhưng hầu hết điện thoại Oppo thường "ăn theo" những smartphone đang nổi nhất trên thị trường, và mới đây, trang công nghệ Phonearena đã đưa những thông tin về một sản phẩm mới của công ty mẹ OnePlus - Oppo R13.

Oppo R13 lộ ảnh, đẹp không kém iPhone X-1
Mặt trước và sau của Oppo R13 không khác gì iPhone X

Từ những hình ảnh rò rỉ cho thấy, Oppo R13 sẽ sở hữu màn hình vô cực cùng đỉnh Notch - tương tự như màn hình trên iPhone X. Ngoài ra, cách sắp xếp camera kép theo chiều dọc ở phía sau cũng không khác gì chiếc smartphone tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Một điểm cộng là thiết kế all black khiến chiếc smartphone này trông khá là sang trọng bên cạnh logo "OPPO" xanh neon bắt mắt.

Oppo R13 lộ ảnh, đẹp không kém iPhone X-2

Mặc dù những hình ảnh này khá là giống với bản thiết kế được cấp quyền sáng chế của Oppo trước đó, tuy nhiên cũng chưa thể khẳng định đây đã là sản phẩm cuối cùng của Oppo R13 hay chưa. Nhưng chắc chắn, chiếc smartphone này sẽ là một trong những nhân tố mà nhà sản xuất chú trọng nhiều.
 

Theo Dân Việt


Công nghệ iPhone X

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao