Orange công khai tin nhắn gạ qua đêm từ một đạo diễn

Dù Orange đã có ý từ chối, nhưng đạo diễn không mấy quan tâm, còn đề cập thẳng vấn đề nhạy cảm.

Trên trang cá nhân, Orange mới đây công khai tin nhắn gạ tình từ một người đàn ông xưng danh "đạo diễn". 

Theo đó, đạo diễn này đang sản xuất một bộ phim điện ảnh học đường chiếu rạp, ngỏ ý mời nữ ca sĩ casting. Trước lời chào mời mở đầu, Orange đã "tạt gáo nước lạnh" vào mặt đối phương: "Dạ có vai xác chết không ạ?".

Orange công khai tin nhắn gạ qua đêm từ một đạo diễn-1
Orange công khai tin nhắn gạ tình.

Dù Orange đã có ý từ chối, nhưng đạo diễn không mấy quan tâm, còn đề cập thẳng vấn đề nhạy cảm: "Anh cast em vai học sinh. Em chỉ cần đi ăn với anh một đêm thôi là đủ điều kiện casting". 

Lúc này nữ ca sĩ phản hồi: "Dạ ăn ban ngày được không ạ, ban đêm tối lắm, em không thấy đường". 

Đạo diễn vẫn cố chèo kéo sau đó: "Anh thấy em hát nhạc phim cũng ok, nhưng làm diễn viên dễ nổi tiếng hơn nhiều. Chỉ cần đi với anh một đêm là em có vai ngay. Em chịu thì cho anh số tài khoản".

Khi nữ ca sĩ lặp lại câu hỏi "Có vai xác chết không ạ?", đạo diễn này đã xem nhưng... mất hút, không nói thêm nửa lời. 

Orange công khai tin nhắn gạ qua đêm từ một đạo diễn-2Orange công khai tin nhắn gạ qua đêm từ một đạo diễn-3
Độ "nhây" của Orange khiến đạo diễn gạ tình cũng hãi.

Orange tên thật là Khương Hoàn Mỹ. Cô sinh năm 1997, được biết đến qua cuộc thi âm nhạc X-Factor 2014 với giọng hát nội lực.

Tuy nhiên, tên tuổi Orange chỉ thực sự phất lên khi cho ra mắt ca khúc Người Lạ Ơi vào năm 2018, cùng năm đoạt giải Nghệ sĩ Châu Á mới xuất sắc của giải MAMA. Năm 2019, Orange được vinh danh Siêu sao mới Châu Á của Hong Kong Asian-Pop Music Festival.

Thời gian qua, giọng ca Chân Ái gây chú ý khi vướng lùm xùm kiện tụng với công ty Châu Đăng Khoa. Cô sốc khi "ông bầu" họ Châu đòi bồi thường 15.5 tỷ đồng sau những đấu tố xuất phát từ khúc mắc công việc.

Gần đây nhất, Orange nhận được nhiều sự yêu thích qua ca khúc Nhìn Vậy Mà Không Phải Vậy trong bộ phim Thiên Thần Hộ Mệnh.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/orange-cong-khai-tin-nhan-ga-qua-dem-tu-mot-dao-dien-n-260217.html

Orange châu đăng khoa gạ tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao