Orange đứng cùng sân khấu với 'nữ hoàng nhạc phim' Baek Ji Young

Orange đại diện Việt Nam biểu diễn tại Hàn Quốc trong sự kiện kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Hàn

Mới đây Orange đã lên đường sang Hàn Quốc chuẩn bị cho buổi diễn tại Hàn Quốc. Nữ ca sĩ góp mặt trong dàn line-up đại diện Việt Nam biểu diễn trong lễ hội We Are Together - Chúng Ta Là Một diễn ra vào hai ngày 1 và 2/10.

Orange đứng cùng sân khấu với nữ hoàng nhạc phim Baek Ji Young-1Orange đứng cùng sân khấu với nữ hoàng nhạc phim Baek Ji Young-2

Chương trình nằm trong nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc. Cô nàng sẽ đứng cùng sân khấu với một trong những giọng ca huyền thoại của Hàn Quốc - “nữ hoàng nhạc phim” Baek Ji Young tại sự kiện này.

Orange đứng cùng sân khấu với nữ hoàng nhạc phim Baek Ji Young-3

Đây là lần đầu tiên Orange trở lại Hàn Quốc biểu diễn kể từ khi tham dự lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2018. Năm đó, nữ ca sĩ đã xuất sắc nhận giải thưởng Best New Asian Artist (Nghệ sĩ châu Á mới xuất sắc nhất) và có phần trình diễn bằng cả hai ngôn ngữ Việt Nam - Hàn Quốc.

Orange đứng cùng sân khấu với nữ hoàng nhạc phim Baek Ji Young-4
Orange tại MAMA 2018.

Bên cạnh việc gây bất ngờ với bạn bè quốc tế khi có thể hát và phát biểu lưu loát bằng tiếng Hàn, Orange còn tạo nên khoảnh khắc “để đời” khi trượt chân ngã khi lên nhận giải và được “center quốc dân” Kang Daniel đưa tay ra đỡ. Cú té ngã của Orange đã trở nên viral thời điểm đó và đôi lúc vẫn được “đào lại” trên các trang mạng xã hội đến tận bây giờ.

Orange đứng cùng sân khấu với nữ hoàng nhạc phim Baek Ji Young-5
Cú té "để đời" của Orange.

Năm 2022, dù chưa trở lại sản phẩm chính thức nào nhưng khán giả vẫn đều đặn nhìn thấy Orange qua các dự án hay ca khúc hợp tác cùng các nghệ sĩ khác. Đặc biệt, Tự Sự - nhạc phim Qua Bển Làm Chi do cô nàng thể hiện, đã trở thành bản nhạc nền hot TikTok, luôn nằm trong top âm thanh được sử dụng nhiều nhất mạng xã hội này trong năm nay.

Orange cũng tham gia và nằm trong dàn nghệ sĩ chính thức của hai series âm nhạc lớn: Hương Mùa Hè (phát hành vào tháng 7/2022) và Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân (lên sóng từ tháng 9/2022).

Orange đứng cùng sân khấu với nữ hoàng nhạc phim Baek Ji Young-6Orange đứng cùng sân khấu với nữ hoàng nhạc phim Baek Ji Young-7Orange đứng cùng sân khấu với nữ hoàng nhạc phim Baek Ji Young-8
Chủ nhân ca khúc "Khi Em Lớn" được mong chờ sẽ đem đến màn trình diễn bùng nổ, gây ấn tượng mạnh với khán giả nước bạn.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/orange-dung-cung-san-khau-voi-nu-hoang-nhac-phim-baek-ji-young-n-322376.html

Orange Baek Ji Young

Tin tức mới nhất