OSAD đính chính sau khi bị chỉ trích gay gắt về phát ngôn: '2 năm nữa tôi sẽ thay thế anh Binz'

Trước phát ngôn của OSAD cho rằng trong khoảng 2 năm tới sẽ thay thế vị trí của "trai thành phố lớn" Binz, netizen "phát điên" chỉ trích thậm tệ. Ngay lập tức, OSAD đã có phản hồi.

Từ "cơn địa chấn" mang tên Người Âm Phủ, OSAD - từ cái tên khá vô danh bỗng nổi đình nổi đám. Liên tiếp sau đó là những bản hit như Củ Lạc, Yêu Đương, Em Ngủ Chưa,... OSAD dần được coi như một hiện tượng làng nhạc Việt với sở trường "rap love" cùng những ca từ "thả thính" nặng đô, cực kỳ viral, từ đó nhận được sự yêu mến của khán giả. 

Thế nhưng, trong một bài phỏng vấn gần đây, OSAD đã trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng vì một phát ngôn liên quan đến Binz. 

OSAD đính chính sau khi bị chỉ trích gay gắt về phát ngôn: 2 năm nữa tôi sẽ thay thế anh Binz-1

Cụ thể, OSAD bày tỏ tình cảm và sự ngưỡng mộ dành cho Binz vì "Binz làm được điều tuyệt vời là đưa hip hop đến gần với khán giả".

Đáng chú ý nhất là lời khẳng định chắc như đinh đóng cột của nam rapper: "Tôi muốn đi theo con đường của anh Binz. Nếu Binz ở thang điểm 10, tôi nhận mình 5 điểm. Tôi nghĩ nếu mình cố gắng, khoảng hai năm nữa, tôi sẽ đạt được vị trí như anh Binz".

Bên cạnh đó, OSAD cũng tự tin cho rằng con đường đi đến thành công của anh ngắn hơn so với nhiều người. Điều này xuất phát từ việc bản thân anh đã có hit ngay từ đầu.

OSAD đính chính sau khi bị chỉ trích gay gắt về phát ngôn: 2 năm nữa tôi sẽ thay thế anh Binz-2

Ngay lập tức, netizen "nổi điên" trước phát ngôn mong thay thế Binz trong 2 năm nữa của OSAD cho rằng anh chàng quá "tự cao tự đại", chỉ với một bản hit mà nghĩ mình là "cái rốn" của vũ trụ.

Netizen chỉ trích việc Osad muốn thay thế Binz chỉ là ước mơ viễn vông, nhiều người đưa ra ý kiến gay gắt hơn, cho rằng ngay cả trong trường hợp 2 năm tới Binz "hết thời" thì OSAD cũng chỉ là cái bóng của Binz mà thôi!

OSAD đính chính sau khi bị chỉ trích gay gắt về phát ngôn: 2 năm nữa tôi sẽ thay thế anh Binz-3

Ngoài những lời chỉ trích, một bộ phận lớn cộng đồng Underground đã hợp lực "gọi hồn" nam rapper MCK - "át chủ bài" tại Rap Việt thuộc team Karik. Sở dĩ có điều này vì trong quá khứ, MCK từng tung ra bản rap diss OSAD.

Theo đó, bản rap này có tên Lời Nhắc Nhở Ngọt Ngào với những gửi gắm như: "Bài rap không có cảm xúc, không flow, không vần, không luôn cả chất lượng" hay "Thó mấy câu trong 'tỏ tình xàm' vào nhạc, đấy là ăn cắp chất xám". 

Sau khi thông tin này được chia sẻ rộng rãi trong các nhóm cộng đồng, đông đảo khán giả đã đồng loạt "triệu hồi" MCK:

- MCK đã xem!

- Qua được MCK đi rồi tính tiếp

- MCK đang cười

- MCK chắc đi đâu rồi ấy?

- Còn MCK ở đây nhé!

- Ngông thế bảo sao bị MCK diss là đúng rồi.

Tuy nhiên, ngay trong tối 25/9, OSAD cũng đã đăng tải thông tin và đính chính về sự việc này trên trang cá nhân. Anh đã khẳng định bài phỏng vấn trên đã đưa tin không đúng với những gì mà anh trả lời, đồng thời đưa ra quan điểm chính thức của mình về sự việc này.

OSAD đính chính sau khi bị chỉ trích gay gắt về phát ngôn: 2 năm nữa tôi sẽ thay thế anh Binz-4

Nguyên văn phần phản hồi của OSAD trên trang Facebook:

Thưa các anh chị nhà báo và các bạn. Nếu mọi người thương hay ghét OSAD gì cũng được nhưng xin mọi người hãy chia sẻ thông tin đúng. Nguyên văn cuộc trò chuyện em được hỏi:

- Ở Việt Nam em thích rapper nào nhất?

- Dạ em thích anh Binz ạ.

- Vậy bạn nghĩ mất bao lâu để bạn có thể làm được như anh Binz ?

- Dạ em nghĩ nếu em cố gắng hơn nữa thì hi vọng trong 2 năm có thể làm được như anh Binz ạ. Vì em thấy em may mắn hơn mọi người một chút vì có hit khá sớm, cũng coi là có chút lợi thế ạ.

OSAD ĐỦ THÔNG MINH VÀ TỈNH TÁO ĐỂ KHÔNG PHÁT NGÔN NHƯ NHỮNG GÌ MÀ CÁC PAGE ĐANG GIẬT TÍT VÀ ĐƯA TIN.

Mọi người có thể xem qua 1 đoạn video phỏng vấn của mình dưới đây, mình không hề có ý tự đặt mình ngang hàng hay không tôn trọng anh ấy. Mình rất thích anh Binz và âm nhạc của anh ấy, nên mình chỉ muốn cố gắng đạt được những gì anh ấy có thể làm.

Cảm ơn mọi người rất nhiều!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/osad-len-tieng-dinh-chinh-sau-khi-bi-chi-trich-gay-gat-ve-phat-ngon-gay-tranh-cai-hai-nam-nua-toi-se-thay-the-anh-binz-162202509233238145.htm

Osad Binz

Tin tức mới nhất