DJ Mie và người yêu cover hit Binz, phần rap nghe tưởng 2 người đang cãi nhau

Màn cover "Sao Cũng Được" đến từ Mie cùng bạn trai Hồng Thanh khiến người nghe muốn nổi quạu.

Mới đây DJ Mie cùng người yêu là nam diễn viên Hồng Thanh cover lại bản hit quen thuộc của Binz mang tên Sao Cũng Được kèm lời nhắn: "Cả nhà chill trước khi ngủ nhé"

Cả hai bắt đầu với tiếng đàn piano và giọng hát tình cảm, tưởng chừng đây sẽ là bản cover ngọt lịm nhưng không phải thế. Khi hai người cất giọng rap thì mọi thứ trước đó đều sụp đổ.

DJ Mie và người yêu cover hit Binz, phần rap nghe tưởng 2 người đang cãi nhau-1

Nếu ở bản gốc, Binz khiến chị em phụ nữ "đổ gục" vì lời trong phần rap vô cùng đáng yêu thì Mie và Hồng Thanh phá nát bằng cách "đọc" lệch nhịp hoàn toàn kèm theo thái độ cực kỳ cọc đúng như dòng trạng thái đã "rào" trước: "Sorry, tụi em hơi cọc"

DJ Mie và người yêu cover hit Binz, phần rap nghe tưởng 2 người đang cãi nhau-2

Người hâm mộ để lại bình luận: "Tưởng 2 ông bà đang cãi lộn đó"; "Couple này dễ thương nha mà hát thì người nghe hơi quạu nha!" ...

DJ Mie và người yêu cover hit Binz, phần rap nghe tưởng 2 người đang cãi nhau-3DJ Mie và người yêu cover hit Binz, phần rap nghe tưởng 2 người đang cãi nhau-4DJ Mie và người yêu cover hit Binz, phần rap nghe tưởng 2 người đang cãi nhau-5DJ Mie và người yêu cover hit Binz, phần rap nghe tưởng 2 người đang cãi nhau-6

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Dj Mie

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao