Paris Hilton hạnh phúc đón con đầu lòng ở tuổi 42

Người đẹp 42 tuổi Paris Hilton và doanh nhân Carter Reum vừa chào đón con trai đầu lòng nhờ người mang thai hộ.

Theo Page Six, Paris Hilton xác nhận thông tin lên chức mẹ qua trang cá nhân. Nữ ca sĩ kiêm doanh nhân đăng bức ảnh nắm tay người con vừa chào đời cùng chia sẻ: "Yêu thương không thể diễn tả thành lời".

Paris Hilton hạnh phúc đón con đầu lòng ở tuổi 42-1
Paris Hilton hạnh phúc khoe hình ảnh đầu tiên về con trai trên trang cá nhân.

Dưới bài đăng, Paris nhận được vô vàn lời chúc mừng của bạn bè, người hâm mộ. Kim Kardashian bình luận: "Thật mừng cho các bạn!". Siêu mẫu Miranda Kerr, Heidi Klum, ca sĩ Demi Lovato... cũng gửi lời chúc mừng Paris và ông xã. 

Paris Hilton và chồng hạnh phúc thừa nhận, hai vợ chồng cô vừa đón con đầu lòng nhờ hình thức mang thai hộ. Cô nói: "Trở thành người mẹ là ước mơ từ lâu của tôi. Tôi và Carter rất hào hứng. Chúng tôi vui mừng bên gia đình nhỏ và dành trọn tình yêu cho cậu con trai bé bỏng".

Tuy nhiên, Paris Hilton không tiết lộ thêm về hình ảnh và danh tính của con trai đầu lòng.

Paris Hilton hạnh phúc đón con đầu lòng ở tuổi 42-2
Vợ chồng Paris Hilton vừa hạnh phúc đón con đầu lòng nhờ người mang thai hộ (Ảnh: People).

Paris Hilton và doanh nhân Carter Reum hẹn hò từ cuối năm 2019. Sau hai năm, ngôi sao truyền hình thực tế tuyên bố đính hôn vào dịp sinh nhật lần thứ 40. Doanh nhân người Mỹ tặng bạn gái nhẫn kim cương nạm ngọc lục bảo có giá khoảng 1 triệu USD.

"Khi tìm thấy tri kỷ, bạn sẽ cảm nhận được hạnh phúc. Anh ấy quỳ gối cầu hôn. Anh là người tôi muốn bên cạnh mãi mãi", cô viết trên trang cá nhân khi chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong đời. 

Tháng 11/2021, Paris Hilton và doanh nhân Carter tổ chức lễ cưới tại biệt thự trị giá 60 triệu USD ở Bel-Air, Los Angeles, Mỹ. Cặp đôi không ít lần bày tỏ cuộc sống vợ chồng viên mãn và ước mơ có con chung.

Paris cũng thổ lộ ước mơ trở thành mẹ của từ ba đến bốn nhóc tỳ vì cô rất yêu trẻ con. Năm 2021, Paris Hilton lên kế hoạch sinh con bằng hình thức thụ tinh trong ống nghiệm nhưng chưa thành công. 

Được biết, tiểu thư nhà giàu bắt đầu trữ đông trứng từ năm 2020 theo lời tư vấn của Kim Kardashian. Sau đó, cô và Carter thực hiện quá trình thụ tinh nhân tạo. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí People cuối năm ngoái, Paris cho biết cô lựa chọn thời điểm ở nhà giãn cách vì dịch bệnh để thụ tinh nhân tạo. 

"Chúng tôi đều nghĩ đến việc có một gia đình và biết đây là khoảng thời gian hoàn hảo. Thông thường, tôi ở trên máy bay 250 ngày mỗi năm. Bởi vậy khi đó, chúng tôi quyết định trữ đông trứng và chuẩn bị mọi thứ", cô nói. 

Paris Hilton hạnh phúc đón con đầu lòng ở tuổi 42-3
Paris Hilton và chồng có cuộc hôn nhân viên mãn (Ảnh: News).

Sau khi kết hôn, vợ chồng Hilton tận hưởng cuộc sống nhiều hơn, đi du lịch khắp thế giới cùng nhau, nỗ lực vun đắp và chăm sóc tổ ấm.

Hiện tại, Paris Hilton không còn hoạt động thường xuyên trong showbiz. Cô tập trung vào công việc kinh doanh khách sạn, thương hiệu thời trang mang tên mình và rất thành công. Theo Celebrity Net Worth, Paris Hilton sở hữu khối tài sản lên tới 300 triệu USD. 

Năm ngoái, vào dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Paris Hilton đã dành những lời ngọt ngào cho ông xã: "Cùng nhìn lại kỷ niệm đẹp trong ngày trọng đại của chúng ta. Carter à, em yêu anh nhiều hơn mỗi ngày. Cảm ơn anh vì tất cả tình yêu, hạnh phúc và những tiếng cười bất tận. Anh là hòn đá tảng của em và em cảm thấy thật may mắn khi có anh. Carter, anh là bạn đời và người bạn tốt nhất của em".

Paris Hilton hạnh phúc đón con đầu lòng ở tuổi 42-4
Vợ chồng Paris Hilton làm đám cưới từ năm 2021 (Ảnh: News).

Sau khi kết hôn với Carter Reum, Paris Hilton không còn đặt nặng mục tiêu kiếm tiền hay theo đuổi cuộc sống tiệc tùng, hưởng thụ. Chia sẻ trên Variety, ngôi sao 42 tuổi bày tỏ, cách nhìn nhận và đánh giá cuộc sống của cô thay đổi hoàn toàn từ khi lập gia đình. 

Chồng cô - Carter, sinh năm 1981, là con trai của W Robert Reum, cựu CEO của Amsted Industries - doanh nghiệp tư nhân trị giá 4 tỷ USD ở Mỹ, theo Forbes thống kê. Sinh ra trong gia đình kinh doanh, Carter thừa hưởng tư duy làm giàu từ cha mình. Anh chinh phục Paris Hilton nhờ sự giỏi giang trong công việc và sự chân thực trong phong cách sống. 

Carter và anh trai Courtney sáng lập thương hiệu rượu VEEV Spirits. Công ty được liệt kê trong 500 công ty tư nhân phát triển nhanh nhất ở Mỹ. Bên cạnh đó, anh còn đồng sáng lập M13 - công ty đầu tư mạo hiểm có tên được lấy cảm hứng từ cụm sao Messier 13.

Chồng của Paris Hilton từng có một con gái riêng 10 tuổi với ngôi sao truyền hình thực tế Laura Bellizzi. Doanh nhân 41 tuổi tiết lộ, anh không có mối quan hệ tình cảm với người con này nhưng anh chu cấp đầy đủ tiền nuôi con.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/paris-hilton-hanh-phuc-don-con-dau-long-o-tuoi-42-20230126101054340.htm

Paris Hilton

Tin tức mới nhất