Paris Hilton khoe ngực 'chặt đẹp' dàn mỹ nhân thảm đỏ BET 2014

- Tuy nhiên Paris Hilton vẫn được đánh giá là có gu thời trang tốt, cô trông rất quyến rũ khi diện chiếc váy dài gợi cảm.

Đến dự buổi lễ trao giải BET Awards 2014 tại rạp Nokia, Los Angeles, Paris Hilton đã nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trong chiếc đầm trắng gợi cảm, được cắt xẻ vô cùng táo bạo, để lộ cả nhũ hoa trước bao nhiêu ống kính báo chí.

Mọi người không có gì lạ lẫm với một Paris Hilton, người được mệnh danh là “Gái hư”, “Cô nàng lắm chiêu” của Hollywood, mỗi khi Paris xuất hiện cô luôn biết cách khiến mình nổi bật và nổi loạn theo cách rất riêng của mình.
 

Với chiếc đầm trắng cắt xẻ táo bạo, Paris Hilton nhanh chóng
 thu hút mọi ánh nhìn.

 
Năm nay 33 tuổi, mặc dù nhan sắc đã có phần phai tàn theo những cuộc ăn chơi thâu đêm, nhưng Paris Hilton vẫn là “Cô gái triệu đô” tại kinh đô Hollywood hoa lệ khi sở hữu khối tài sản kếch xù của nhà Hilton cùng vô số những trò lố và scandal tình ái, nghề nghiệp mà Paris tạo ra.

Tuy nhiên Paris Hilton vẫn được đánh giá rất cao về gu thẩm mỹ và thời trang. Những bộ trang phục, phụ kiện, kiểu tóc mà Paris Hilton diện lên người đều nhanh chóng trở thành mốt, trào lưu thời trang trong cộng động nữ giới.




Paris Hilton được đánh giá rất cao về gu thời trang,
những gì được Paris diện lên người đều nhanh chóng trở thành mốt
 
Điểm đặc biệt, trong buổi lễ BET Awards năm nay là sự lên ngôi của sắc trắng, các nữ diễn viên, người mẫu, minh tinh Hollywood đều thi nhau diện những chiếc váy, đầm trắng tinh khôi khi xuất hiện tại thảm đỏ.
 





Lễ BET Awards năm nay chứng kiến sự lên ngôi của màu trắng.








Chiếc đầm trắng mang lại sự quyến rũ, thanh lịch cho các nữ minh tinh








Không quá kén người mặc, kiểu giản đơn giản, các bạn nữ hãy sở hữu một
chiếc đầm trắng trong tủ quần áo của mình.
 
Thu Mint

Tin tức mới nhất