Park Bo Gum - Song Hye Kyo và những cặp đôi bị chê nhạt nhẽo khi yêu

Bên cạnh những cặp đôi màn ảnh tung hứng ăn ý, có những diễn viên khi nên duyên với nhau không thể tạo được hiệu ứng và cảm xúc tự nhiên.

Park Bo Gum - Song Hye Kyo và những cặp đôi bị chê nhạt nhẽo khi yêu-1
Lee Min Ho - Kim Go Eun: Hai ngôi sao là đôi tình nhân màn ảnh trong bộ phim đang phát sóng The King: Eternal Monarch (Quân vương bất diệt). Lee Min Ho hóa thân thành hoàng đế Lee Gon, còn Kim Go Eun vào vai nữ thám tử Jung Tae Eul. Bộ đôi từng được kỳ vọng sẽ đem lại những thước phim đầy cảm xúc. Thế nhưng khi tác phẩm ra mắt, Lee Min Ho và Kim Go Eun lại bị chê không đẹp đôi.

Park Bo Gum - Song Hye Kyo và những cặp đôi bị chê nhạt nhẽo khi yêu-2
Ở những tập đầu, hai diễn viên thiếu vắng sự ăn ý và nhịp nhàng. Ngay cả khi thực hiện màn khóa môi đầu tiên, cảm giác mà cặp đôi màn ảnh này mang lại chỉ là sự khiên cưỡng, gượng gạo. Nghịch lý là trong phim, Lee Min Ho và Kim Go Eun có phần lệch pha nhưng ở hậu trường, bộ đôi lại tỏ ra tình tứ và tương tác tốt. Đến chặng cuối phát sóng của Quân vương bất diệt, hai diễn viên mới có nhiều khoảnh khắc ăn ý hơn.

Park Bo Gum - Song Hye Kyo và những cặp đôi bị chê nhạt nhẽo khi yêu-3
Park Seo Joon - Kim Da Mi: Itaewon Class là bộ phim đánh dấu lần đầu hợp tác giữa Park Seo Joon và Kim Da Mi. Tài tử họ Park thuộc nhóm sao nam biết cách tung hứng cùng bạn diễn nữ, tạo nên cặp đôi màn ảnh đẹp. Anh từng gây sốt khi trở thành người tình màn ảnh của Kim Ji Won, Park Min Young… Song, đến lúc nên duyên cùng đàn em Kim Da Mi, Park Seo Joon lại thất bại trong khoản bùng nổ “phản ứng hóa học”.

Park Bo Gum - Song Hye Kyo và những cặp đôi bị chê nhạt nhẽo khi yêu-4
Bộ đôi Park - Kim trong vai ông chủ quán nhậu Park Sae Ro Yi và nữ quái thiên tài Jo Yi Seo bị nhiều khán giả nhận xét là trông giống người thân, bạn bè hơn là một đôi yêu đương mặn nồng. Hai nhân vật nói trên không tạo dựng được bầu không khí ngọt ngào, lãng mạn khi ở bên nhau. Các cảnh tình cảm, ôm hôn giữa Park Seo Joon và Kim Da Mi vẫn còn mang dáng vẻ thiếu tự nhiên.

Park Bo Gum - Song Hye Kyo và những cặp đôi bị chê nhạt nhẽo khi yêu-5
Park Bo Gum - Song Hye Kyo: Đầu năm 2019, người đẹp họ Song cùng mỹ nam Park Bo Gum viết nên chuyện tình chị em trái ngang, đẫm nước mắt trong Encounter. Sở hữu dàn sao tên tuổi, phim từng được dự đoán sẽ trở thành bom tấn truyền hình. Đến lúc phát sóng, Encounter lại phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ. Màn tương tác nghèo nàn giữa Song Hye Kyo và Park Bo Gum là một trong những nguyên nhân chính biến phim thành “bom xịt”.

Park Bo Gum - Song Hye Kyo và những cặp đôi bị chê nhạt nhẽo khi yêu-6
Sự thiếu kết nối giữa hai ngôi sao xuất phát từ diễn xuất một màu, nhàm chán của từng người. Song Hye Kyo giữ mãi nét mong manh, yếu đuối, ủy mị. Park Bo Gum vẫn chọn kiểu vai an toàn, hiền lành, thiếu điểm nhấn. Do đó, loạt cảnh quay mùi mẫn giữa hai diễn viên chẳng thể nào cứu Encounter khỏi cảnh bị khán giả quay lưng.

Park Bo Gum - Song Hye Kyo và những cặp đôi bị chê nhạt nhẽo khi yêu-7
Ji Chang Wook - Won Jin Ah: Năm 2019, hậu xuất ngũ, tài tử 33 tuổi ngay lập tức hâm nóng tên tuổi với bộ phim tình cảm lãng mạn Melting Me Softly. Ji Chang Wook là gương mặt bảo chứng thành công cho nhiều tác phẩm truyền hình. Anh được đánh giá cao nhờ kỹ năng diễn chắc tay và khả năng kết hợp ăn ý với bạn diễn. Tuy nhiên, ở lần hợp tác cùng đàn em Won Jin Ah trong Melting Me Softly, nam diễn viên không còn duy trì được thế mạnh của mình.

Park Bo Gum - Song Hye Kyo và những cặp đôi bị chê nhạt nhẽo khi yêu-8
Sai lầm lớn nhất của Ji Chang Wook là chọn nhầm kịch bản, nội dung rề rà nhàm chán với những tình tiết cũ kỹ như từ 20 năm trước. Điểm trừ tiếp theo nằm ở Won Jin Ah - một nữ diễn viên trẻ non kinh nghiệm, nghèo biểu cảm. Cô không thể bắt nhịp cùng đàn anh, khiến Melting Me Softly biến thành một “món ăn tinh thần” thiếu gia vị, nhạt nhẽo. Hậu quả, rating phim chỉ lẹt đẹt ở mức 2-3% và có tập chạm mức thấp kỷ lục 1,2%.

Park Bo Gum - Song Hye Kyo và những cặp đôi bị chê nhạt nhẽo khi yêu-9
Park Bo Young - Ahn Hyo Seop: Giống như Park Seo Joon, Ji Chang Wook, mỹ nhân họ Park cũng nổi tiếng với tài tung hứng cùng bạn diễn qua loạt phim ăn khách như Oh My Ghost, Strong Woman Do Bong Soon… Tuy nhiên, Park Bo Young lại không gặp may với tác phẩm truyền hình Abyss vào năm ngoái. Phim thua đậm trên đường đua rating, tỷ suất người xem luôn quanh quẩn ở mức 3-4%, có thời điểm chạm đáy 2%.

Park Bo Gum - Song Hye Kyo và những cặp đôi bị chê nhạt nhẽo khi yêu-10
Thành tích rating bết bát trên là kết quả từ cốt truyện ôm đồm, tình tiết lê thê và đặc biệt là sự kết hợp có phần cọc cạch giữa Park Bo Young và Ahn Hyo Seop. Khán giả dần mất kiên nhẫn khi chứng kiến hai diễn viên hết lần này đến lần khác tỏ ra gượng gạo trong khoảnh khắc đòi hỏi cảm xúc yêu đương. Dù Park Bo Young có danh tiếng, có kỹ năng diễn ổn định, nhưng điều này chẳng thể xóa nhòa sự nhạt nhòa trong phần thể hiện của Ahn Hyo Seop hay vớt vát sức hút của Abyss.

Park Bo Gum - Song Hye Kyo và những cặp đôi bị chê nhạt nhẽo khi yêu-11
Yoon Kyun Sang - Kim Joo Jung: Hai ngôi sao là đôi chính trong bộ phim Clean with Passion for Now, lên sóng hồi cuối năm 2018. Tác phẩm khắc họa mối tình giữa chàng giám đốc mắc chứng ưa sạch sẽ Jang Sun Kyul (Yoon Kyun Sang) và cô gái sống bừa bộn Oh Sol (Kim Yoo Jung). Clean with Passion for Now thuộc thể loại tình cảm hài nhưng người xem khó bắt gặp cảm xúc yêu đương trong phim, bởi Kim Yoo Jung và Yoon Kyun Sang tương tác kém nhịp nhàng.

Park Bo Gum - Song Hye Kyo và những cặp đôi bị chê nhạt nhẽo khi yêu-12
Một số khán giả cho rằng nguyên nhân chính dẫn đến sự gượng ép của cặp đôi màn ảnh này là nam chính quá già và quá to cao so với nữ chính. Yoon Kyun Sang cao 1,92 m, hơn bạn diễn gần 30 cm. Khoảng cách tuổi tác giữa anh và Kim Yoo Jung là 12 tuổi. Khi đứng cạnh nhau, hai ngôi sao cho cảm giác giống chú - cháu hơn là một đôi tình nhân.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/park-bo-gum-song-hye-kyo-va-nhung-cap-doi-bi-che-nhat-nheo-khi-yeu-post1089824.html

Kim Go Eun Lee Min Ho park bo gum Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất