Park Bo Gum thừa nhận ngoại hình là lợi thế lớn nhất của bản thân

Park Bo Gum có quy trình chăm sóc sức khỏe, da khá nghiêm ngặt để phục vụ cho lịch trình quay phim bận rộn.

Vào ngày 27/12, Harper's Bazaar Hàn Quốc đăng tải video mới về diễn viên Park Bo Gum với tiêu đề "Đây là cách để đến gần Park Bo Gum"

Trong video, nam diễn viên 29 tuổi giải đáp thắc mắc của khán giả về cuộc sống bình thường của anh. Đáng chú ý, khi được yêu cầu chỉ ra nét quyến rũ của mình, Park Bo Gum ngập ngừng một chút và trả lời: 

“Tôi đẹp trai mà. (Nét quyến rũ) là mắt, mũi và môi của tôi. Điểm mạnh của tôi là hay cười, ăn ngoan và ngủ kỹ. Điểm yếu của tôi là có rất nhiều thứ tôi muốn ăn. Tôi ăn quá nhiều."

Park Bo Gum thừa nhận ngoại hình là lợi thế lớn nhất của bản thân-1Park Bo Gum thừa nhận ngoại hình là lợi thế lớn nhất của bản thân-2
Park Bo Gum trong video của Harper's Bazaar 

Park Bo Gum cũng thú nhận rất quan tâm đến ngoại hình, và chú ý gương mặt khác đi mỗi khi soi gương: 

“Tôi nghĩ gì mỗi khi nhìn vào gương ư. Với tôi thì mỗi lần mỗi khác. Hôm nay tôi kiểu 'Oh! Mặt mình không bị sưng nhỉ. Oh! Mình đẹp trai quá!' Trước ngày quay, tôi thường uống một ly sữa rồi mới đi ngủ. Làm vậy thì ngày hôm sau mặt tôi mới không bị sưng." 

Cũng trong video, Park Bo Gum cũng chia sẻ một vài "fact" nhỏ về bản thân như kích thước bàn tay, MBTI, mục tiêu trong năm mới 2023, làm thế nào để thân thiết với Park Bo Gum, những thói quen làm đẹp,... 

Park Bo Gum vừa xuất ngũ hồi tháng 2 năm nay, sớm hơn một chút so với dự định do ảnh hưởng của Đại dịch Covid-19. Anh dự kiến sẽ trở lại màn ảnh trong năm sau với bộ phim Wonderland, đạo diễn bởi Kim Tae Yong. 

Wonderland là bộ phim viễn tưởng, lấy bối cảnh vũ trụ mô phỏng sử dụng công nghệ VR (thực tế ảo) do AI kiểm soát. Trong vũ trụ ảo này, con người có thể đoàn tụ với những người thân yêu đã mất. Trong phim, Park Bo Gum là chồng của Suzy. Do chồng bị hôn mê, Suzy bước vào thế giới ảo mong được gặp anh một lần nữa. 

Ngoài Park Bo Gum và Suzy, phim cũng quy tụ dàn diễn viên đình đám như Gong Yoo, Thang Duy, Jung Yoo Mi, Choi Woo Shik,... Wonderland được kỳ vọng sẽ trở thành một bom tấn toàn cầu khi được phát hành trên Netflix trong năm 2023. 

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/park-bo-gum-thua-nhan-loi-the-lon-nhat-la-ngoai-hinh-n-331971.html

park bo gum

Tin tức mới nhất