Park Bo Gum và loạt nam thần đình đám đang có sự nghiệp tụt dốc

Rất lâu rồi khán giả chưa được xem những tác phẩm “hit”, thật sự ấn tượng của 6 nam thần đình đám dưới đây.

1. Gong Yoo

Gong Yoo là ngôi sao đa tài xứ Hàn khi nổi tiếng ở cả hai mảng phim điện ảnh và truyền hình. Năm 2016 -2017 được coi là khoảng thời gian hoàng kim của Gong Yoo với hai tác phẩm gây sốt toàn Châu Á là Train To BusanGoblin. Nam diễn viên đã nhận được sự yêu thích cuồng nhiệt khắp mọi nơi.

Park Bo Gum và loạt nam thần đình đám đang có sự nghiệp tụt dốc-1

Mặc dù vậy, trong những năm sau đó Gong Yoo không có nhiều các tác phẩm thực sự nổi bật. Các bộ phim điện ảnh mà nam tài tử tham gia đều không quá thành công.

Seo Bok - bộ phim mà Gong Yoo đóng cùng đàn em Park Bo Gum còn từng bị giới phê bình điện ảnh đánh giá là bộ phim “tệ” nhất năm 2021.

Park Bo Gum và loạt nam thần đình đám đang có sự nghiệp tụt dốc-2

Bên cạnh đó, The Silent Sea, bom tấn truyền hình được sản xuất bởi Netflix mà Gong Yoo đóng chính năm 2021 dù nhận được rất nhiều kỳ vọng nhưng lại thu về những bình luận tiêu cực do nội dung phim cũ kỹ, thiếu hấp dẫn.

2. Ji Sung

Ji Sung từng được coi là “Bàn tay vàng trong làng chọn kịch bản”. Những tác phẩm của “Ông hoàng diễn xuất” xứ Hàn đều được đánh giá rất cao về nội dung và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt như: Protect The Boss, Kill Me Heal Me, Defendant, Bác Sĩ Yohan…

Park Bo Gum và loạt nam thần đình đám đang có sự nghiệp tụt dốc-3

Nhiều người đang cảm thấy khá bất ngờ và tiếc nuối khi các tác phẩm gần đây của Ji Sung đều không nhận được phản ứng thực sự tốt. The Devil Judge - bộ phim mà Ji Sung tham gia năm 2021 dù không quá “flop” nhưng cũng không tạo được dấu ấn lớn.

Park Bo Gum và loạt nam thần đình đám đang có sự nghiệp tụt dốc-4

Năm 2022 với tác phẩm Adamas còn là một sự thất vọng lớn hơn rất nhiều của Ji Sung. Nam diễn viên sinh năm 1977  vẫn thể hiện kỹ năng diễn xuất siêu “đỉnh” nhưng không thể “cứu” nổi bộ phim, tỷ suất người xem trung bình của Adams chỉ đạt 3%.

3. Ji Chang Wook

Ji Chang Wook là mỹ nam sở hữu lượng fan đông đảo khắp toàn Châu Á. Ngoài khuôn mặt điển trai, nụ cười dễ mến, nam diễn viên đã chinh phục được các khán giả với những tác phẩm đa dạng thuộc nhiều thể loại như: Cười Lên Donghae, Hoàng Hậu Ki, Healer, The K2…

Park Bo Gum và loạt nam thần đình đám đang có sự nghiệp tụt dốc-5

Tuy nhiên, từ năm 2017 đến nay, Ji Chang Wook lại không có tác phẩm nào được coi là “hit”, thậm chí còn vớ phải nhiều “bom xịt” như: Nhẹ Nhàng Tan Chảy, Backstreet Rookie, City Couple’s Way Of Love: My Loveable Camera Thief.

Park Bo Gum và loạt nam thần đình đám đang có sự nghiệp tụt dốc-6

Năm 2022, anh cũng đã hoạt động chăm chỉ khi có tới 2 tác phẩm cùng lên sóng là The Sound Of MagicIf You Wish Upon Me. Hai bộ phim này dù được đánh giá tốt về nội dung nhưng chưa đủ “sức nặng” để giúp Ji Chang Wook lấy lại hào quang xưa.

4. Park Bo Gum 

Cái tên Park Bo Gum đã khiến nhiều khán giả nữ phát cuồng với loạt tác phẩm đình đám, thú vị như: Reply 1988 hay Mây Họa Ánh Trăng.

Park Bo Gum và loạt nam thần đình đám đang có sự nghiệp tụt dốc-7

Dù vậy, sự nghiệp đóng phim truyền hình sau đó của mỹ nam đình đám xứ Hàn lại khá “nhạt” và thất vọng. Các tác phẩm như Encounter (2018), Record Of Youth (2020) đều nhận phải ý kiến trái chiều do nội dung cũ rích, nhàm chán.

Park Bo Gum và loạt nam thần đình đám đang có sự nghiệp tụt dốc-8

5. Yoo Seung Ho 

Yoo Seung Ho dấn thân vào con đường diễn xuất từ rất sớm và nhanh chóng nhận được nhiều chú ý với các vai diễn nhí trong những bộ phim đình đám. Nam diễn viên sở hữu gương mặt ưa nhìn và được đánh giá rất cao về diễn xuất. 

Park Bo Gum và loạt nam thần đình đám đang có sự nghiệp tụt dốc-9

Yoo Seung Ho từng bước gây dựng tên tuổi khi trưởng thành với các tác phẩm như: Lord Of Study, Missing You, Remember, Mặt Nạ Quân Chủ… 

Park Bo Gum và loạt nam thần đình đám đang có sự nghiệp tụt dốc-10

Thật đáng tiếc khi tên tuổi của “Em trai quốc dân” ngày càng bị khán giả lãng quên do không thể có được một  tác phẩm được coi là “cú hích” thực sự trong sự nghiệp. 

6. Park Hae Jin 

Park Hae Jin cũng có cho mình một lượng fan khá “khủng” đặc biệt ở thị trường Trung Quốc. Nam diễn viên đã tạo dấu ấn với những tác phẩm nổi tiếng như: Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng, Phía Đông Vườn Địa Đàng, Vì Sao Đưa Anh Tới, Doctor Stranger, Bad Guys, … 

Park Bo Gum và loạt nam thần đình đám đang có sự nghiệp tụt dốc-11

Tuy nhiên, sau những lùm xùm đáng tiếc với bộ phim Cheese In The Trap, sự nghiệp của Park Hae Jin bỗng “tụt dốc”. Các tác phẩm sau đó của nam tài tử sinh năm 1983 như: Man To Man (2017), Kkondae Intem (2020), From now on, Showtime (2022) đều không quá thành công.

Park Bo Gum và loạt nam thần đình đám đang có sự nghiệp tụt dốc-12

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/park-bo-gum-va-loat-nam-than-dinh-dam-dang-co-su-nghiep-tut-doc-n-325426.html

Gong Yoo park hae jin Yoo Seung Ho Ji Sung Ji Chang Wook park bo gum

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao