Park Bo Gum thường xuyên có cảm xúc với Song Hye Kyo trong 'Encounter', chưa từng diễn cảnh say rượu trước đây

Trong một cuộc phỏng vấn với YTN vào ngày 28 tháng 1, ngôi sao của "Encounter" Park Bo Gum đã tiết lộ cảm giác của mình khi diễn cùng nữ diễn viên Song Hye Kyo.

“Khi tôi phát hiện ra Song Hye Kyo được chọn là nữ chính cho bộ phim, tôi đã rất ngạc nhiên, và tôi bắt đầu nghe thấy những dòng thoại của Cha Soo Hyun trong giọng nói của cô ấy, bằng trí tưởng tượng của mình”, Park Bo Gum cho biết. Anh cũng nói thêm rằng vai diễn của Song Hye Kyo, cho phép anh ấy hoàn toàn tập trung vào diễn xuất của chính mình. Đó là sức mạnh của Song Hye Kyo.

Park Bo Gum thường xuyên có cảm xúc với Song Hye Kyo trong Encounter, chưa từng diễn cảnh say rượu trước đây-1Park Bo Gum thường xuyên có cảm xúc với Song Hye Kyo trong Encounter, chưa từng diễn cảnh say rượu trước đây-2

Park Bo Gum thường xuyên có cảm xúc với Song Hye Kyo trong Encounter, chưa từng diễn cảnh say rượu trước đây-3

Park Bo Gum thường xuyên có cảm xúc với Song Hye Kyo trong Encounter, chưa từng diễn cảnh say rượu trước đâyAnh ấy thường nói chuyện với Song Hye Kyo, và hỏi rất nhiều câu hỏi. “Thực hiện những phân cảnh tình cảm với Song Hye Kyo, có rất nhiều khoảnh khắc tôi sẽ thấy mình vừa diễn vừa khóc. Đó là một kinh nghiệm tốt cho tôi”.

Park Bo Gum thường xuyên có cảm xúc với Song Hye Kyo trong Encounter, chưa từng diễn cảnh say rượu trước đây-4Park Bo Gum thường xuyên có cảm xúc với Song Hye Kyo trong Encounter, chưa từng diễn cảnh say rượu trước đây-5Park Bo Gum thường xuyên có cảm xúc với Song Hye Kyo trong Encounter, chưa từng diễn cảnh say rượu trước đây-6

Trước sự ngạc nhiên của nhiều người, Park Bo Gum đã đề cập đến cảnh huyền thoại nơi nhân vật của anh, Jin Hyuk, say rượu và có sự tương tác dễ thương nhất với nhân vật Song Hye Kyo, Soo Hyun!

Park Bo Gum thường xuyên có cảm xúc với Song Hye Kyo trong Encounter, chưa từng diễn cảnh say rượu trước đây-7

Anh tiết lộ rằng anh chưa bao giờ say rượu trước đây vì anh không bao giờ uống rượu. Anh ấy không biết cảm giác say là như thế nào! “Trước đây tôi không bao giờ uống rượu nên tôi phải diễn theo kịch bản”.

Thật khó để tin rằng anh ấy không bao giờ uống rượu trong 25 năm nhưng vẫn diễn xuất một cách hoàn hảo!

Park Bo Gum không chỉ tuyệt vời trong việc diễn cảnh say sưa, anh ấy còn rất đáng yêu khi anh ấy cứ khăng khăng muốn cho Song Hye Kyo ăn một miếng khô mực!

Anh giải thích rằng vì anh không có kinh nghiệm, nên anh phải nghiên cứu chi tiết kịch bản một cách hoàn hảo. Anh ấy đã lúng túng trước màn trình diễn của mình nhưng tin rằng đạo diễn đã chỉnh sửa nó để trông thật.

Park Bo Gum thường xuyên có cảm xúc với Song Hye Kyo trong Encounter, chưa từng diễn cảnh say rượu trước đây-8

“Đây là một vấn đề khó khăn vì kịch bản đã trình bày chi tiết về cách tôi nên diễn, nhưng tôi rất ngại và xấu hổ. Tôi không nghĩ rằng mình đã diễn xuất rất tốt nhưng đạo diễn đã chỉnh sửa nó rất tốt“.

 

Park Bo Gum thường xuyên có cảm xúc với Song Hye Kyo trong Encounter, chưa từng diễn cảnh say rượu trước đây-9



Theo Saostar


park bo gum Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất