Nữ diễn viên bị mỉa mai nên học hỏi Song Hye Kyo

Kim Gap Soo cho rằng Park Eun Bin nên kiềm chế hơn khi thể hiện thái quá cảm xúc trong bài phát biểu nhận Daesang và nên học hỏi Song Hye Kyo.

Tại lễ trao giải Baeksang năm 2023, nữ diễn viên Park Eun Bin giành Daesang -giải thưởng cao nhất - nhờ màn thể hiện xuất sắc vai nữ luật sư tự kỷ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo.

Dư âm của giải thưởng được mệnh danh là "Oscar Hàn Quốc" vẫn còn khi nhà phê bình văn hóa Kim Gap Soo bất ngờ có những lời nhận xét không mấy tích cực về bài phát biểu của Park Eun Bin.

Cụ thể, Kim Gap Soo cho rằng Park Eun Bin nên kiềm chế hơn khi thể hiện thái quá cảm xúc trong bài phát biểu nhận Daesang và nên học hỏi Song Hye Kyo.

Nữ diễn viên bị mỉa mai nên học hỏi Song Hye Kyo-1
Park Eun Bin bị nhà phê bình văn hóa chê thiếu kiểm soát cảm xúc khi nhận giải Daesang.

"Khi được gọi tên, cô ấy đã cúi chào hơn 30 lần từ bàn cho đến sân khấu. Đây là cách cư xử gì vậy? Park Eun Bin đã 30 tuổi chứ không phải cô gái 18 tuổi. Bạn cần kìm nén cảm xúc ở mức tối thiểu. Biểu hiện của Song Hye Kyo và Thang Duy như sách giáo khoa cho các diễn viên khác noi theo”, Kim Gap Soo nói.

Ý kiến của nhà phê bình nhận được sự quan tâm trên các diễn đàn, nhiều khán giả không đồng tình với suy nghĩ của Kim Gap Soo về Park Eun Bin, chỉ ra ông cố tình mỉa mai cô khi có nhiều nghệ sĩ từng biểu hiện cảm xúc xúc động nhưng chỉ có Park Eun Bin bị chỉ trích. Ngoài ra, fan của nữ diễn viên nói việc biểu lộ cảm xúc vỡ òa khi nhận giải thưởng danh giá là điều có thể thấu hiểu, không đáng bị soi xét.

Đáp trả lại những phàn nàn, Kim Gap Soo chia sẻ trong chương trình ngày 3/5 rằng ông không có ý công kích Park Eun Bin và chỉ lấy đó làm ví dụ về cách ứng xử khi đoạt giải thưởng lớn.

“Tôi biết rằng lễ trao giải này cũng được truyền hình trực tiếp trên toàn thế giới. Tôi hy vọng rằng các nghệ sĩ kiểm soát được cảm xúc của mình”, nhà phê bình chia sẻ.

Kết quả giải thưởng cao quý nhất Baeksang 2023 dành cho Park Eun Bin khi cô nhận được 7/7 phiếu bầu chọn từ ban giám khảo. Cô gia nhập làng giải trí từ rất sớm, trở thành người mẫu quảng cáo từ năm 4 tuổi. Tính cho đến nay, nữ diễn viên đã có 27 năm diễn xuất.

Gia tài diễn xuất của Park Eun Bi khá đặc sắc với nhiều hình tượng đa dạng, không trùng lặp như Giày Thủy Tinh, Nữ Hoàng Seondeok, Bay Cao Ước Mơ, Sát Thủ Nhân Tạo 2: Mẫu Vật Còn Lại, Luyến Mộ…

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/showbiz-35-nu-dien-vien-bi-mia-mai-nen-hoc-hoi-song-hye-kyo-post1531166.tpo?fbclid=IwAR2MoNHI8Fsl4xzFOkFV-YSOecBwOW1Q04YU9RNKOKCyA9MtT4ptX-8dZbk

Park Eun Bin Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao