Park Eun Bin - Lee Se Young: Đôi bạn 'lăn lộn' hơn 20 năm mới nổi

Ra mắt từ khi còn rất nhỏ và phải mất tận hơn 20 năm sau, Park Eun Bin và Lee Se Young mới thực sự tỏa sáng trong làng giải trí xứ Hàn.

Khi nhiều diễn viên nữ gạo cội đình đám liên tục thất bại trong ngày quay trở lại thì nhiều đàn em trẻ tuổi đang có sự bứt phá mạnh mẽ và tạo được sức hút lớn.

Trong số đó, Lee Se Young và Park Eun Bin đang là hai nữ diễn viên rất được quan tâm, yêu mến và nhận được đánh giá cao về diễn xuất.

Park Eun Bin - Lee Se Young: Đôi bạn lăn lộn hơn 20 năm mới nổi-1

 

Park Eun Bin và Lee Se Young cùng sinh năm 1992 và ra mắt làng giải trí khi còn nhỏ tuổi. Với Lee Se Young, cô ra mắt vào năm 1997 với The Brother’s River còn Park Eun Bin ra mắt muộn hơn một năm cùng White Nights 3.98.

 

Cả hai đã từng hai lần đóng chung phim vào năm 2002 và 2003 trong các tác phẩm là My Love PatzziCountry Princess

Park Eun Bin - Lee Se Young: Đôi bạn lăn lộn hơn 20 năm mới nổi-2Park Eun Bin - Lee Se Young: Đôi bạn lăn lộn hơn 20 năm mới nổi-3Park Eun Bin - Lee Se Young: Đôi bạn lăn lộn hơn 20 năm mới nổi-4
Park Eun Bin và Lee Se Young từng đóng chung phim khi còn nhỏ.

 

Tham gia diễn xuất từ năm 1997, phải mất tới tận 20 năm sau, Lee Se Young mới thực sự được chú ý nhờ vai phụ trong bộ phim Hoa Du Ký. Đây có thể coi là bước ngoặt giúp sự nghiệp của nữ diễn viên bắt đầu khởi sắc.

Park Eun Bin - Lee Se Young: Đôi bạn lăn lộn hơn 20 năm mới nổi-5Park Eun Bin - Lee Se Young: Đôi bạn lăn lộn hơn 20 năm mới nổi-6

 

Tuy nhiên, cái tên Lee Se Young chỉ thực sự được yêu thích và trở nên nổi tiếng khi tham gia vào bộ phim cổ trang đình đám của năm 2021 là The Red Sleeve được phát sóng trên đài MBC đóng cặp cùng 2PM Junho.

 

Cô đã thể hiện những nét diễn xuất đa dạng của nhân vật cung nữ Seong Deok Im. Đặc biệt vẻ ngoài xinh xắn trong trang phục cổ trang đã ghi điểm mạnh trong mắt người hâm mộ. Lee Se Young đã xuất sắc được đề cử Thị hậu Baeksang cho vai diễn này. 

Park Eun Bin - Lee Se Young: Đôi bạn lăn lộn hơn 20 năm mới nổi-7

Giống với Lee Se Young, Park Eun Bin cũng từng ngụp lặn trong suốt hơn 20 năm qua với tư cách diễn viên nhí, nữ phụ, nữ thứ cho tới nữ chính nhưng mãi cũng không thể bứt phá.

Park Eun Bin - Lee Se Young: Đôi bạn lăn lộn hơn 20 năm mới nổi-8

 

Mặc dù vậy, cô vẫn luôn hoạt động nghệ thuật một cách vô cùng chăm chỉ, không ngừng cải thiện kỹ năng của mình, chờ ngày tỏa sáng.

 

Nhờ thành công vang dội của bộ phim Hot Stove League năm 2019, Park Eun Bin bắt đầu được khán giả chú ý tới. Cùng với Nam Goong Min, Park Eun Bin đã đưa một bộ phim tưởng chừng như sẽ không được mấy người quan tâm đạt được những thành tích cực kỳ đáng nể.

Park Eun Bin - Lee Se Young: Đôi bạn lăn lộn hơn 20 năm mới nổi-9

 

Tiếp sau đó, cô ấy liên tục gây được ấn tượng mạnh mẽ trong hai bộ phim là Do You Like BrahmsLuyến Mộ. Đặc biệt, màn cải trang, hóa thân diễn xuất thành nam nhân của Park Eun Bin trong Luyến Mộ đã nhận được những đánh giá rất tốt và giúp cô được đề cử cho ngôi vị Thị Hậu của Baeksang.

Park Eun Bin - Lee Se Young: Đôi bạn lăn lộn hơn 20 năm mới nổi-10

 

Trở lại trong năm 2022, Park Eun Bin tiếp tục khiến mọi người phải nhắc tới mình với vai diễn cô luật sư tự kỷ trong bộ phim Extraordinary Attorney, Woo. Phim khởi đầu với rating 0,9% nhưng đã vươn lên đạt 15% trong tập phát sóng mới đấy và hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa trong các tập sắp tới.

Park Eun Bin - Lee Se Young: Đôi bạn lăn lộn hơn 20 năm mới nổi-11

 

Park Eun Bin thực sự khiến khán giả ấn tượng khi cô liên tục thử sức với những vai diễn khó, đa dạng màu sắc và đã thể hiện vô cùng xuất sắc, hoàn hảo.

Nữ diễn viên đang nhận được sự quan tâm, yêu mến cuồng nhiệt trên các diễn đàn, mạng xã hội. Chắc chắn cái tên Park Eun Bin sẽ còn được săn đón và nổi đình đám hơn nữa trong tương lai.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/park-eun-bin-va-lee-se-young-lan-lon-hon-20-nam-moi-noi-tieng-n-315352.html

Park Eun Bin Lee Se Young

Tin tức mới nhất