Park Min Young đẹp như truyện tranh, xử 'tiểu tam' trong phim mới

Park Min Young sẽ đảm nhận vai nữ chính trong dự án phim "Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi" đang rất hot.

Truyền thông Hàn đưa tin bộ truyện tranh rất nổi tiếng trên Tiktok Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi sẽ được chuyển thể thành phim truyền hình và Park Min Young sẽ đảm nhận vai nữ chính. 

Park Min Young đẹp như truyện tranh, xử tiểu tam trong phim mới-1

Nội dung tập trung vào nhân vật Kang Jiwon, người phụ nữ mắc bệnh nan y, chứng kiến chồng mình ngoại tình với "trà xanh" Soo Min. Trong khi tranh cãi với chồng và tình nhân, cô bị chồng tấn công và không qua khỏi. Dù vậy, Jiwon được sống lại, quay trở về thời điểm 10 năm trước. 

Park Min Young đẹp như truyện tranh, xử tiểu tam trong phim mới-2

Lúc này, cô quyết tâm thoát khỏi hình ảnh yếu đuối để quyết tâm trả thù người chồng bội bạc và ả tiểu tam đáng ghét. 

Park Min Young được đánh giá khá phù hợp với hình tượng nữ chính khi có ngoại hình xinh đẹp, độ tuổi phù hợp và diễn xuất ổn định. Nhan sắc và phong cách thời trang của nữ diễn viên được ví như bước ra từ truyện tranh. 

Lần này, nữ diễn viên quyết tâm thoát khỏi hình ảnh mỹ nhân công sở thường thấy để lột xác vào vai một người phụ nữ mạnh mẽ, quyết tâm trả thù người chồng và "trà xanh" trong quá khứ. 

Người hâm mộ đề cử nam diễn viên Lee Soo Hyuk vào vai nam chính vì hình ảnh lạnh lùng, cool ngầu rất phù hợp. 

Park Min Young đẹp như truyện tranh, xử tiểu tam trong phim mới-3

Nếu nam diễn viên nhận lời, Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi được dự đoán trở thành hit lớn nhờ sở hữu dàn diễn viên chính có visual đỉnh cao, vô cùng hút mắt. 

Park Min Young gần đây đang gặp rắc rối khi bạn trai cũ Kang Jong Hyun bị điều ra về tội lừa đảo. Dù đã tuyên bố chia tay, nhiều người vẫn nghi ngờ nữ diễn viên có liên quan đến việc làm ăn phi pháp của người yêu cũ. 

Người hâm mộ kỳ vọng dự án phim mới sẽ giúp Park Min Young lấy lại danh tiếng sau loạt scandal vừa qua. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/park-min-young-chien-dau-tieu-tam-trong-phim-moi-n-335860.html

Phim Hàn Park Min Young

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao