Park Min Young và Kim Tae Hee lộ ảnh chưa sửa, ai đỉnh hơn?

Park Min Young vốn nổi danh là "Nữ hoàng dao kéo", Kim Tae Hee được biết đến với hình tượng "ngọc nữ xứ Hàn".

Mới đây, Park Min Young đã di chuyển từ Hàn sang Đài Loan để dự sự kiện. Xuất hiện tại sân bay, nữ diễn viên gây chú ý bởi cách lên đồ năng động nhưng không kém phần thời trang.

Có thể thấy Min Young phối áo crop top với quần jeans và áo khoác giữ ấm bên ngoài. Cô mang theo túi xách chéo và đeo khẩu trang trong quá trình di chuyển.

Park Min Young và Kim Tae Hee lộ ảnh chưa sửa, ai đỉnh hơn?-1Park Min Young và Kim Tae Hee lộ ảnh chưa sửa, ai đỉnh hơn?-2Park Min Young và Kim Tae Hee lộ ảnh chưa sửa, ai đỉnh hơn?-3
Sắc vóc của Park Min Young dưới ống kính thường.

Clip và hình ảnh tại phi trường lột trần sắc vóc thật của Park Min Young. Cô sở hữu thân hình thon gọn cùng gương mặt xinh xắn. So với lúc ghi hình cho phim Hợp Đồng Tình Yêu thì Min Young đã có da có thịt hơn.

Một nhân vật khác cũng được chú ý không kém, đó chính là Kim Tae Hee. Ảnh hậu trường chưa qua photoshop cho mọi người thấy diện mạo thực sự của bà xã Bi Rain.

Ở tuổi 42 và từng trải qua 2 lần sinh nở, mỹ nhân xứ Hàn vẫn giữ được diện mạo tươi tắn cùng lan da căng mịn. Duy chỉ có phần cổ của Kim Tae Hee là có dấu hiệu lõa hóa.

Park Min Young và Kim Tae Hee lộ ảnh chưa sửa, ai đỉnh hơn?-4
Kim Tae Hee được đánh giá nhỉnh hơn đàn em Park Min Young ở ảnh chưa qua chỉnh sửa.

Khi đặt Park Min Young và Kim Tae Hee lên bàn cân, dân mạng có phần nghiêng về phía Kim Tae Hee. Tuy hơn Min Young đến 6 tuổi nhưng Tae Hee trông trẻ trung ngang ngửa đàn em.

Về đời tư, Park Min Young hiện tại vẫn độc thân sau 2 cuộc tình thất bại với Lee Min Ho và đại gia tiền ảo Kang Jong Hyun. Còn Kim Tae Hee lại có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cùng Bi Rain. Cô cũng là mẹ của 2 công chúa nhỏ đáng yêu.

Park Min Young và Kim Tae Hee lộ ảnh chưa sửa, ai đỉnh hơn?-5Park Min Young và Kim Tae Hee lộ ảnh chưa sửa, ai đỉnh hơn?-6
Park Min Young độc thân ở tuổi 36 còn Kim Tae Hee lại có gia đình hạnh phúc bên Bi Rain và 2 con.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/park-min-young-va-kim-tae-hee-o-anh-chua-qua-chinh-sua-ai-moi-la-nguoi-so-huu-sac-voc-dinh-hon

Park Min Young Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất