Park Seo Joon bị đào loạt phát ngôn 'coi thường phụ nữ'

Nam diễn viên Park Seo Joon cho rằng phụ nữ không cần đi làm, thay vào đó nên ở nhà nội trợ.

Mới đây, trên MXH lan truyền một đoạn phỏng vấn của Park Seo Joon từ năm 2014. Những phát ngôn của anh đã gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Trong bài phỏng vấn này, nam diễn viên đã chia sẻ về hình mẫu lý tưởng của mình. Anh khẳng định sẽ không thay đổi suy nghĩ về người vợ tương lai lý tưởng, đó là một người phụ nữ nên nghỉ việc để chăm sóc gia đình.

Park Seo Joon bị đào loạt phát ngôn coi thường phụ nữ-1

Park Seo Joon cho biết: "Tôi lớn lên trong một gia đình như vậy nên tôi cũng nghĩ các con tôi nên được mẹ nuôi dưỡng. Tuổi thơ của một người sẽ định hình quan điểm sống của người đó.

Tuổi thơ không được yêu thương sẽ dẫn đến nhiều vấn đề khi người đó trưởng thành, ví dụ như không có kỹ năng xã hội tốt, hoặc trở thành tội phạm cực đoan. Tôi sẽ là người cha tốt của chúng, nhưng những đứa trẻ cần mẹ chăm sóc. Điều đó có thể sai nhưng với tôi, đây là câu trả lời ngay bây giờ".

Park Seo Joon bị đào loạt phát ngôn coi thường phụ nữ-2

Sau đó, anh tiết lộ thêm về sự thu hút của phái nữ: "Tôi thấy những người phụ nữ hấp dẫn khi họ cho tôi cảm giác muốn được che chở. Tôi cảm thấy nếu họ cao, họ sẽ ổn khi sống một mình. Tôi thích những người phụ nữ khiến tôi phải lo lắng, phụ nữ gầy thường có xu hướng như vậy".

Trên mạng xã hội, nhiều bình luận cho rằng tư tưởng của Park Seo Joon quá gia trưởng và cổ hủ, thậm chí thiếu tôn trọng phụ nữ. Hiện tại, công ty quản lý của nam diễn viên chưa lên tiếng trước tranh cãi này.

Park Seo Joon sinh năm 1988, nổi tiếng qua hàng loạt bộ phim truyền hình ăn khách như Thư Ký Kim Sao Thế, Tầng Lớp Itaewon Hwarang...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/park-seo-joon-bi-dao-loat-phat-ngon-coi-thuong-phu-nu-n-267341.html

Park Seo Joon Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao