Park Seo Joon bị tung bằng chứng hẹn hò mẫu nữ kém 10 tuổi, dính nhau như sam từ Mỹ sang Nhật?

Tin tức tình ái giữa tài tử Hàn Quốc và 1 nữ người mẫu 9X trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội.

Sáng 23/5, Sohu đưa tin nam diễn viên Park Seo Joon chiếm sóng mạng xã hội xứ Trung với nghi vấn đang bí mật hẹn hò nữ người mẫu Lauren. Cả 2 được cho là đã lộ lovestagram khi tài tử Hàn Quốc và người mẫu xinh đẹp nhiều lần cùng check-in ở 1 địa điểm. Dân mạng còn soi ra phần vai của cô gái kia vô tình lọt vào khung hình mà Park Seo Joon đăng tải. Theo truyền thông xứ tỷ dân, Park Seo Joon đã đưa Lauren đi cùng trong chuyến công tác, du lịch đến Mỹ và Nhật Bản gần đây của anh.

Park Seo Joon bị tung bằng chứng hẹn hò mẫu nữ kém 10 tuổi, dính nhau như sam từ Mỹ sang Nhật?-1
Nghi vấn Park Seo Joon và Lauren hẹn hò bắt nguồn từ loạt bằng chứng nam thần và người mẫu xinh đẹp liên tục đăng ảnh check-in tại 1 địa điểm

Park Seo Joon bị tung bằng chứng hẹn hò mẫu nữ kém 10 tuổi, dính nhau như sam từ Mỹ sang Nhật?-2
Dân mạng còn soi ra phần vai của cô gái còn vô tình lọt vào khung hình mà Park Seo Joon đăng tải

Được biết người yêu tin đồn của Park Seo Joon tên Lauren. Cô là người Mỹ gốc Hoa, sinh năm 1998. Lauren kém tài tử Hàn Quốc 10 tuổi. Cô hiện là họa sĩ, người mẫu kiêm diễn viên. Lauren từng tham gia diễn xuất trong bộ phim tình cảm Nhật Bản mang tên Duplex Apartment. Người đẹp có ngoại hình cao ráo, gợi cảm và gương mặt sắc sảo, cá tính. Sau khi nghi vấn hẹn hò nổ ra, hình ảnh và thông tin của Lauren đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Weibo. 

Hiện, nam diễn viên Tầng Lớp Itaewon và người mẫu Lauren chưa phản hồi về chuyện hẹn hò.

Park Seo Joon bị tung bằng chứng hẹn hò mẫu nữ kém 10 tuổi, dính nhau như sam từ Mỹ sang Nhật?-3Park Seo Joon bị tung bằng chứng hẹn hò mẫu nữ kém 10 tuổi, dính nhau như sam từ Mỹ sang Nhật?-4Park Seo Joon bị tung bằng chứng hẹn hò mẫu nữ kém 10 tuổi, dính nhau như sam từ Mỹ sang Nhật?-5Park Seo Joon bị tung bằng chứng hẹn hò mẫu nữ kém 10 tuổi, dính nhau như sam từ Mỹ sang Nhật?-6Park Seo Joon bị tung bằng chứng hẹn hò mẫu nữ kém 10 tuổi, dính nhau như sam từ Mỹ sang Nhật?-7
Nhan sắc xinh đẹp, cá tính và gợi cảm của nữ người mẫu vướng tin hẹn hò Park Seo Joon

Chuyện tình cảm của Park Seo Joon luôn nhận được sự chú ý lớn trong dư luận. Năm 2023, anh vướng tin hẹn hò nữ YouTuber Xooos (tên thật là Kim Su Yeon). Cô gái này sinh năm 1994, từng tham gia chương trình sống còn MIXNINE và chơi thân với Jennie (BLACKPINK). Thời điểm tin đồn tình ái với Xooos nổ ra, công ty quản lý của Park Seo Joon phản hồi: "Thật khó để xác nhận đời tư của nam diễn viên. Chúng tôi rất xin lỗi".

Về phía tài tử, anh lại có chia sẻ mập mờ, không phủ nhận cũng không thừa nhận: "Tin đồn cho thấy nhiều người quan tâm đến tôi. Tôi biết ơn sự quan tâm này. Tuy nhiên, ở trong tình huống hiện tại, tôi cảm thấy khá áp lực và không thoải mái khi phải nói về cuộc sống cá nhân. Vì đây là vấn đề riêng tư, tôi nghĩ sẽ rất khó để chia sẻ".

Park Seo Joon bị tung bằng chứng hẹn hò mẫu nữ kém 10 tuổi, dính nhau như sam từ Mỹ sang Nhật?-8
Năm 2023, Park Seo Joon bị tung bằng chứng hẹn hò nữ YouTuber Xooos và có câu trả lời mập mờ về tin tình ái của mình

Ngoài ra, Park Seo Joon còn từng dính tin đồn hẹn hò với các người đẹp showbiz như Nam Bo Ra, Park Min Young. Tuy nhiên, nam diễn viên đều phủ nhận và cho biết chỉ có mối quan hệ đồng nghiệp với các sao nữ.

Park Seo Joon bị tung bằng chứng hẹn hò mẫu nữ kém 10 tuổi, dính nhau như sam từ Mỹ sang Nhật?-9
Park Seo Joon từng dính tin đồn tình ái Nam Bo Ra, Park Min Young. Tuy nhiên, nam diễn viên đã phủ nhận có mối quan hệ trên mức đồng nghiệp với các người đẹp này.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/park-seo-joon-bi-tung-bang-chung-hen-ho-mau-nu-kem-10-tuoi-dinh-nhau-nhu-sam-tu-my-sang-nhat-a426284.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR2Q9tQ_pHrs8As3gBgCi0UD6H0BxFPFso94AoXFTKaG-y9G0x5isS28uG0_aem_ZmFrZWR1bW15MTZieXRlcw

Park Seo Joon

Tin tức mới nhất