Park Seo Joon mỗi lần lộ diện đều lộ đồ đôi với Park Min Young

Nam diễn viên Park Seo Joon được cho là thường xuyên thể hiện tình cảm với Park Min Young một cách có chủ ý.

Vừa qua, Park Seo Joon cập nhật trang cá nhân với bức hình selfie mới. Theo quan sát, anh mặc đồ tông đen, cầm điện thoại chụp hình khi tới phòng tập. Nam diễn viên sinh năm 1988 được nhận xét giữ vững phong độ cùng diện mạo điển trai ngời ngời.

Tuy nhiên không ít cư dân mạng lại đổ dồn sự chú ý vào chiếc điện thoại mà Park Seo Joon sử dụng. Điều đáng nói là Park Min Young cũng xài mẫu điện thoại tương tự. Netizen cho rằng cặp đôi này dùng đồ đôi để thể hiện tình cảm.

Park Seo Joon mỗi lần lộ diện đều lộ đồ đôi với Park Min Young-1
Park Seo Joon được cho là khéo léo khoe điện thoại đôi với Park Min Young.

Trước đó, nhiều lần Park Seo Joon và Park Min Young bị soi dùng phụ kiện na ná nhau như đội mũ cùng thương hiệu, hay đi giày giống hệt. Xâu chuỗi lại, đó không phải là sự trùng hợp bình thường.

Park Seo Joon và Park Min Young đóng cặp trong bộ phim Thư Ký Kim Sao Thế vào năm 2018. Vì phản ứng hóa học giữa họ rất tốt nên 2 ngôi sao trên dính phải tin đồn phim giả tình thật.

Bất chấp người trong cuộc lên tiếng phủ nhận thông tin hẹn hò nhưng cho đến nay các fans kiên trì "đẩy thuyền" họ. Người hâm mộ cho rằng vì muốn phát triển sự nghiệp và giữ mối quan hệ riêng tư nên Park Seo Joon mới chọn cách bí mật hẹn hò với Park Min Young chứ chưa công khai chuyện yêu đương.

Park Seo Joon mỗi lần lộ diện đều lộ đồ đôi với Park Min Young-2Park Seo Joon mỗi lần lộ diện đều lộ đồ đôi với Park Min Young-3Park Seo Joon mỗi lần lộ diện đều lộ đồ đôi với Park Min Young-4
Cặp đôi "Thư Ký Kim Sao Thế" nhiều lần bị soi xài đồ giống hệt nhau.

Theo Công Lý & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/park-seo-joon-moi-lan-lo-dien-deu-kheo-de-lo-mon-do-doi-voi-park-min-young-366032.htm

Park Seo Joon Sao Hàn Park Min Young

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao