Park Seo Joon ngượng tái mặt khi xem cảnh phim cùng Park Min Young

Qua cách ăn mặc cũng như cử chỉ của Park Seo Joon tại sự kiện, người ta càng tin rằng anh và Park Min Young thực sự đang bí mật hẹn hò.

Vào ngày 13/11 vừa qua Park Seo Joon đã tham gia buổi fan meeting đặc biệt. Tại đây anh có chia sẻ nhiều thông tin đến các dự án tương lai cũng như mục tiêu cá nhân của mình.

Ở sự kiện nam diễn viên điển trai gây chú ý khi lên đồ tối màu. Không ít cư dân mạng phát hiện ra việc Seo Joon đi giày thể thao giống hệt đôi giày mà Park Min Young trước đó từng sử dụng. Hay nói một cách khác Park Seo Joon và Park Min Young được cho là đi giày đôi.

Park Seo Joon ngượng tái mặt khi xem cảnh phim cùng Park Min Young-1
Park Seo Joon điển trai ngời ngời tại sự kiện.
Park Seo Joon ngượng tái mặt khi xem cảnh phim cùng Park Min Young-2
Anh bị soi đi giày đôi với Park Min Young.

Không chỉ có vậy Park Seo Joon còn lộ những khoảnh khắc ngượng ngùng, xấu hổ khi chương trình cho chiếu lại những cảnh phim đóng chung với Park Min Young trong tác phẩm gây sốt Thư Ký Kim Sao Thế?. Anh liên tục lấy tay che mặt. Gương mặt của mỹ nam này cũng đỏ ửng lên vì xấu hổ.

Thông qua cách ăn mặc cũng như cử chỉ của Park Seo Joon, nhiều người thêm tin rằng anh và Park Min Young đang thực sự hẹn hò bí mật. Đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi trên bị soi ra những chi tiết chứng tỏ họ là một cặp tình nhân. Trước đó nhiều lần hai người mặc đồ và sử dụng phụ kiện đồng điệu.

Park Seo Joon và Park Min Young dính tin đồn phim giả tình thật từ năm 2018. Tuy nhiên ở thời điểm bấy giờ hai ngôi sao này đều lên tiếng phủ nhận. Seo Joon mới trở về Hàn sau thời gian ở nước ngoài ghi hình cho phim bom tấn Hollywood. Trong khi đó Park Min Young lại bận rộn với việc quay phim cùng sao trẻ Song Kang.

Theo Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/park-seo-joon-nguong-ngung-khi-xem-lai-nhung-canh-phim-dong-cung-park-min-young-fan-soi-ngay-chi-tiet-chung-to-hai-nguoi-la-mot-cap-100829.html

Park Seo Joon Park Min Young

Tin tức mới nhất