Park Seo Joon thắng giải thưởng lớn tại '2018 Star Of Korean Tourism Award' cho phim 'Thư ký Kim sao thế?'

Trong buổi lễ "Star Of Korean Tourism Award năm 2018" được diễn ra vào chiều nay, Park Seo Joon đã nhận được giải thưởng mới cho vai diễn thông qua bộ phim "Thư ký Kim sao thế?".

Vào chiều ngày 11/12, Park Seo Joon đã đến tham dự Lễ trao giải Du lịch Hàn Quốc 2018 (Korea Tourism Awards 2018) được cử hành bởi Tổ chức Du lịch Hàn Quốc và Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch.

Có tổng cộng 10 giải thưởng thưởng được trao cho các hạng mục khác nhau bao gồm truyền thống văn hóa tốt nhất, thực phẩm, chính quyền địa phương và người có công thúc đẩy phát triển văn hóa du lịch đất nước.

Park Seo Joon thắng giải thưởng lớn tại 2018 Star Of Korean Tourism Award cho phim Thư ký Kim sao thế?-1

Theo đó, Park Seo Joon đã nhận được giải thưởng trong buổi lễ sau những người chiến thắng trước đây như Bae Yong Joon, Kim Yuna, So Ji Sub, Jeon Ji Hyun, Lee Min Ho và Park Bo Gum.

Nam diễn viên đã chiếm được cảm tình của khán giả khắp nơi trong năm nay qua sự xuất hiện trong chương trình tạp kỹ của Youn's Kitchen 2 đài tvN và bộ phim truyền hình ăn khách mùa hè Thư ký Kim sao thế? đài tvN.

Park Seo Joon thắng giải thưởng lớn tại 2018 Star Of Korean Tourism Award cho phim Thư ký Kim sao thế?-2

Mặt khác, Park Seo Joon cũng đã thắng giải Nam diễn viên làn sóng Hàn Lưu tại Seoul International Drama Awards 2018 diễn ra vào tháng 9 này và anh cũng nhận Giải thưởng Idol Beauty Shining tại Cosmo Beauty Awards 2018 được tổ chức tại Thượng Hải, Trung Quốc vào tháng 11.

Park Seo Joon thắng giải thưởng lớn tại 2018 Star Of Korean Tourism Award cho phim Thư ký Kim sao thế?-3

Park Seo Joon chia sẻ: “Tôi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình mà không có gì ngoài mong muốn trở thành một diễn viên, tôi rất hạnh phúc và biết ơn mọi người trong suốt 8 năm qua. Tôi đã nghe nói rằng nhiều người từ khắp nơi trên thế giới đến Hàn Quốc sau khi xem bộ phim mà tôi đóng. Điều đó trở thành một nguồn động lực khác để tôi trở thành một diễn viên giỏi hơn.

Tôi tin rằng tôi nhận được giải thưởng này thay mặt cho tất cả các diễn viên và ca sĩ đang làm việc chăm chỉ để quảng bá văn hóa Hàn Quốc, tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ và làm hết sức của mình”.

Park Seo Joon thắng giải thưởng lớn tại 2018 Star Of Korean Tourism Award cho phim Thư ký Kim sao thế?-4Park Seo Joon thắng giải thưởng lớn tại 2018 Star Of Korean Tourism Award cho phim Thư ký Kim sao thế?-5

Theo Saostar


Thư Ký Kim sao thế Park Seo Joon

Tin tức mới nhất