Park Shi Hoo sẽ vào vai công tố viên đau khổ vì tình yêu và quyết tâm báo thù trong phim truyền hình mới

Khán giả sẽ có thể gặp lại nam diễn viên Park Shi Hoo trên màn ảnh nhỏ trong dự án phim truyền hình mới.

Vào ngày 31/10, báo Hàn đưa tin nam diễn viên Park Shi Hoo đã nhận lời mời tham gia vào dự án phim truyền hình sắp tới của đài TV Chosun’s mang tên Babel (tiêu đề tạm thời). Được biết, Babel là một bộ phim lãng mạn, bí ẩn kể về một công tố viên đã từ bỏ mọi thứ để tập trung vào việc báo thù và một nữ diễn viên nổi tiếng bị huỷ hoại cuộc đời sau khi khi kết hôn với một tài phiệt.

Park Shi Hoo sẽ vào vai công tố viên đau khổ vì tình yêu và quyết tâm báo thù trong phim truyền hình mới-1

Bộ phim sẽ tập trung vào sự thật xấu xí đằng sau một vụ giết người và cuộc chiến tranh giành quyền lực trong một gia đình của một tập đoàn.

Park Shi Hoo sẽ vào vai công tố viên đau khổ vì tình yêu và quyết tâm báo thù trong phim truyền hình mới-2

Trong phim, Park Shi Hoo vào vai công tố viên có tính cách nóng nảy Cha Woo Hyuk. Mặc dù anh từ bỏ mọi thứ để trả thù cho gia đình nhưng anh yêu Han Jung Won, người phụ nữ đã kết hôn với một người đàn ông khác. Cha Woo Hyuk đã phải đối diện với Han Jung Won, khi chịu trách nhiệm về vụ giết người mà chồng cô là người bị hại và cô chính là kẻ tình nghi chính. Cha Woo Hyuk lâm vào thế khó xử khi phải lựa chọn giữa sự trả thù và tình yêu.

Park Shi Hoo sẽ vào vai công tố viên đau khổ vì tình yêu và quyết tâm báo thù trong phim truyền hình mới-3

Park Shi Hoo sẽ vào vai công tố viên đau khổ vì tình yêu và quyết tâm báo thù trong phim truyền hình mới-4Park Shi Hoo sẽ vào vai công tố viên đau khổ vì tình yêu và quyết tâm báo thù trong phim truyền hình mới-5Park Shi Hoo sẽ vào vai công tố viên đau khổ vì tình yêu và quyết tâm báo thù trong phim truyền hình mới-6

Nam diễn viên Park Shi Hoo đã chia sẻ về vai diễn mới nhất của mình, anh cho biết: “Một công tố viên đầy tham vọng mơ ước trả thù dường như là một nhân vật hấp dẫn. Tôi sẽ cố gắng thể hiện một cách hoàn hảo nhân vật của mình và không ngừng phấn đấu hướng tới mục tiêu trả thù, cũng như chịu đựng sự đau khổ vì tình yêu.”

Sau thành công của bộ phim Grand Prince kết thúc vào tháng 5/2018, đây sẽ là bộ phim đầu tiên của TV Chosun ra mắt trong năm 2019. Babel sẽ được chỉ đạo bởi Yun Seong Sik, đạo diễn từng được biết đến qua các bộ phim Hwarang (2016), Bridal Mask (2009) hay You Are The Best (2013) và dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 1 năm 2019.

Theo Saostar


park shi hoo phim truyền hình Hàn mới nhất

Tin tức mới nhất