Park Shin Hye bị chê kém sắc khi đụng hàng mỹ nhân Kbiz

Khi đụng hàng với nhiều chị em đồng nghiệp trong showbiz Hàn, Park Shin Hye vẫn chưa được đánh giá cao cả về thần thái lẫn phong cách.

Park Shin Hye sở hữu gương mặt đầy thiện cảm và vóc dáng chuẩn, tuy nhiên cô chưa được đánh giá cao ở khoản thời trang. Trong những lần đụng độ trang phục với các mỹ nhân xứ kim chi, nữ diễn viên thường bị lép vế hơn hẳn cả về phong cách lẫn thần thái.

Park Shin Hye bị chê kém sắc khi đụng hàng mỹ nhân Kbiz-1
Park Shin Hye từng có lần "đụng độ" với Yoona (SNSD) khi cùng diện mẫu váy giá 1.602 USD (gần bằng 37 triệu đồng). Với chiều cao khoảng 1m68 và tỉ lệ cơ thể chuẩn, nữ diễn viên trông rất hài hòa nhưng do dáng váy chưa được chỉnh sửa lại để hợp với số đo vì thế trông Park Shin Hye không thon gọn bằng Yoona.

Park Shin Hye bị chê kém sắc khi đụng hàng mỹ nhân Kbiz-2
Bạn gái Choi Tae Joon yêu thích những kiểu váy nữ tính khi xuất hiện trong các sự kiện. Cô chọn cho mình chiếc đầm hoa nhẹ nhàng và vô tình "đụng hàng" với Goo Hye Sun. Nhiều người nhận xét, Goo Hye Sun có làn da trắng mịn nên nổi bật hơn khi diện mẫu váy này so với Park Shin Hye.

Park Shin Hye bị chê kém sắc khi đụng hàng mỹ nhân Kbiz-3
Màn so kè "kẻ 8 lạng, người nửa cân" của Park Shin Hye và Rosé (BLACKPINK) từng gây chú ý không kém. Cả 2 mỹ nhân đều trông rất thời thượng khi diện chiếc áo khoác lông kèm họa tiết trái tim dễ thương. Dù cách biệt tuổi tác khá nhiều nhưng lần này Park Shin Hye trông vẫn trẻ trung, không bị lép vế quá nhiều.

Park Shin Hye bị chê kém sắc khi đụng hàng mỹ nhân Kbiz-4
Park Shin Hye cũng từng diện mẫu áo trench coat thắt eo dáng dài trùng hợp với Han Hyo Joo. Rất nhiều người hâm mộ cho rằng nhan sắc, thần thái, lẫn vóc dáng của cả 2 khá tương đồng.

Park Shin Hye bị chê kém sắc khi đụng hàng mỹ nhân Kbiz-5
Khi mặc cùng mẫu áo sweater họa tiết, Lee Chung Ah lại được nhận xét "vừa mắt" công chúng hơn so với Shin Hye.

Park Shin Hye bị chê kém sắc khi đụng hàng mỹ nhân Kbiz-6
Trong số các cuộc "đụng độ", Park Shin Hye diện cùng chiếc đầm hồng giống hệt Yuri (SNSD) bị chê nhiều nhất vì trông quá sến sẩm, không khoe được vóc dáng. 

 

La
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/park-shin-hye-bi-che-kem-sac-khi-nhieu-lan-dung-hang-my-nhan-kbiz-n-286973.html

Park Shin Hye thời trang sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao