Vợ chồng Park Shin Hye 'trốn con' hẹn hò kỷ niệm cưới

Hình ảnh hẹn hò của vợ chồng Park Shin Hye - Choi Tae Joon thu hút nhiều sự chú ý của công chúng.

Mới đây, một cư dân mạng bắt gặp vợ chồng Park Shin Hye - Choi Tae Joon cùng đi ăn tại một nhà hàng bình dân. Được biết, chỉ có hai vợ chồng xuất hiện và không có con trai đi cùng.

Trong ảnh, cặp đôi diện trang phục giản dị và thoải mái. Park Shin Hye tình tứ ngả đầu vào vai ông xã rất ngọt ngào, cô cũng không quên chụp lại tấm ảnh làm kỷ niệm. Hình ảnh đời thường của vợ chồng Park Shin Hye đã thu hút nhiều sự chú ý của công chúng. 

Vợ chồng Park Shin Hye trốn con hẹn hò kỷ niệm cưới-1Vợ chồng Park Shin Hye trốn con hẹn hò kỷ niệm cưới-2

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cho rằng cả hai đi ăn mừng kỷ niệm 1 năm ngày cưới.

Ngày 22/1/2022, Park Shin Hye và Choi Tae Joon đã tổ chức hôn lễ, chính thức về chung một nhà sau hơn 4 năm công khai hẹn hò. Đến cuối tháng 5 cùng năm, Park Shin Hye thông báo hạ sinh con trai đầu lòng.

Vợ chồng Park Shin Hye trốn con hẹn hò kỷ niệm cưới-3

Park Shin Hye sinh năm 1990, là một trong những diễn viên 9X nổi bật của truyền hình Hàn Quốc. Cô ghi dấu ấn qua các tác phẩm như Nấc Thang Lên Thiên Đường, Người Thừa Kế, Cô Nàng Đẹp Trai...

Sau khi sinh con trai, nữ diễn viên dành trọn thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ. Gần đây nhất, trang Ten Asia đưa tin Park Shin Hye được mời tham gia bộ phim Doctor Slump, đảm nhận vai nữ chính tên Nam Ha Neul. Nếu cô nhận lời thì đây sẽ là dự án phim đầu tiên sau khi lập gia đình.

Doctor Slump là bộ phim về đề tài y khoa, kể về câu chuyện của những bác sĩ bị rơi vào trạng thái suy sụp, phải tìm cách cứu cuộc sống của chính mình. Trước đó, cô từng đóng vai bác sĩ trong bộ phim truyền hình Doctors vào năm 2016.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-chong-park-shin-hye-tron-con-hen-ho-ky-niem-cuoi-n-334361.html

Choi Tae Joon Park Shin Hye Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao