Park Yoochun bị cấm sóng, giờ còn phải đền 12 tỷ đồng

Công ty quản lý đã kiên quyết kiện ra tòa và yêu cầu Yoochun phải bồi thường tới 12 tỷ đồng.

Từ nam thần được yêu thích, Park Yoochun đã trượt dài vì scandal sử dụng chất cấm. Đến tháng 8 vừa qua, cựu thành viên JYJ đã bị công ty quản lý Ricielo khởi kiện vì vi phạm hợp đồng, tự ý ký hợp đồng với 1 công ty Nhật Bản, đồng thời phát tán những tin tức sai lệch về Ricielo.

Đồng thời, công ty tiếp tục vạch trần nam idol đã sử dụng thẻ của công ty để mua đồ hiệu cho bạn gái và vui chơi ở cơ sở giải trí, thiệt hại số tiền lên đến 100 triệu won (2 tỷ đồng).

Đến hôm nay (24/12), thông tin chi tiết về vụ kiện đã được hé lộ. Theo đó, Ricielo yêu cầu Park Yoochun phải bồi thường số tiền lên đến 600 triệu won (12 tỷ đồng).

Bên cạnh đó, Yoochun cũng đã bị cấm xuất hiện trên các chương trình truyền hình và mọi hoạt động trong ngành giải trí. Đây có thể coi là vụ thanh trừng nóng nhất làng giải trí Hàn ở thời điểm hiện tại.

Park Yoochun bị cấm sóng, giờ còn phải đền 12 tỷ đồng-1
Nếu thua kiện, Park Yoochun sẽ phải đền bù cho công ty quản lý 12 tỷ đồng

Ngoài ra, phía Ricielo còn xác nhận Yoochun đã tham gia đánh bạc tại Macau và Philippines, họ đã thu thập chứng cứ và dự định sẽ trình lên cơ quan chức năng.

Những thông tin này khiến công chúng cho rằng sự nghiệp của cựu thành viên JYJ đã "toang" đến nơi khi vừa phải bồi thường số tiền khủng, vừa bị cấm sóng và có nguy cơ bị xét xử thêm tội danh đánh bạc.

Park Yoochun bị cấm sóng, giờ còn phải đền 12 tỷ đồng-2
Yoochun đã chính thức bị cấm hoạt động trong làng giải trí

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-thanh-trung-nong-nhat-kbiz-idol-hang-a-bi-cam-song-gio-con-phai-den-so-tien-khong-lo-12-ty-dong-vi-toi-trang-nghiem-trong-162212412111811183.htm

Park Yoochun Sao Hàn

Tin tức mới nhất