Parody 'Cheer up' phiên bản nam sinh khiến người xem cười "rụng răng"

Nhóm nam sinh diễn lại MV Cheer up của nhóm Twice theo phong cách hài hước khiến ai cũng phải bật cười

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đã trôi qua, nhưng dư âm vẫn còn lưu lại. Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip, nhóm nam sinh thực hiện bản parody "Cheer up" dựa trên MV "Cheer up" của nhóm nhạc nổi tiếng Twice - Hàn Quốc.

Đoạn clip nhóm nam sinh diễn lại những cảnh trong MV "Cheer up". Bối cảnh trong đoạn clip là những địa điểm quen thuộc như cửa hàng, nhà riêng, hay tại một căn bếp nhỏ. Ngoài ra clip còn xuất hiện thêm những địa điểm tại lớp học, sân trường, sân vân động…

Nhiều phân đoạn nhóm thực hiện khá hài hước, khi “nhái lại” các hành động của MV gốc. Tuy là học sinh trung học phổ thông, nhưng phần kỹ xảo của các "diễn viên" không kém các nhà làm phim chuyên nghiệp.

MV Cheer up của nhóm nam sinh khiến cô giáo và học sinh cười "không nhặt được miệng"

Theo tìm hiểu, nhóm "diễn viên" trong clip là học sinh lớp 11 trường THPT Chuyên Ngữ Đại học Ngoại Ngữ Quốc Gia Hà NỘi. Đây là món quà mà nhóm bí mật chuẩn bị để dành tặng cho cô giáo và các bạn nữ trong lớp.

Bạn Thuỳ Linh (sinh viên năm 4 trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn) giáo viên thực tập của lớp cho biết: "Mình và các bạn nữ trong lớp thật bất ngờ khi nhận được món quà đặc biệt này. Đây là kế hoạch của các em học sinh nam lớp 11 âm thầm chuẩn bị để tặng cô giáo và các bạn nữ trong lớp nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 vừa qua”.

Thuỳ Linh cũng chia sẻ thêm: “Đây là món quà 8/3 được thực hiện dựa trên MV "Cheer up" của Twice. Qua clip, nhóm cũng muốn truyền tải thông điệp tới cô giáo và các bạn nữ trong, hãy luôn vui vẻ, lạc quan yêu đời như bài hát".

Một số hình ảnh trong đoạn clip:

Đạo cụ là "em" búp bê baby

Sân trường được đưa vào đoạn clip của nhóm

Màn vũ đạo khá đẹp mắt

Nhóm thể hiện cả kỹ năng làm kỹ xảo của mình

Cô giáo thực tập và nhóm học sinh chụp  ảnh lưu niệm.

>>>Tình huống 'hại não' với 50.000 đồng mua quà tặng mẹ hay bạn gái của nhóm bạn trai gây xôn xao
>>>Xôn xao clip nữ sinh 'vác loa' đi tỏ tình bạn trai nhân ngày Quốc tế Phụ nữ

 

Luyên

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/parody-cheer-up-phien-ban-nam-sinh-khien-nguoi-xem-cuoi-rung-rang-n-114230.html

MV Cheer up nhóm Twice sống trẻ

Tin tức mới nhất