Xôn xao clip nữ sinh 'vác loa' đi tỏ tình bạn trai nhân ngày Quốc tế Phụ nữ

Một đoạn clip ghi lại hình ảnh cô gái "vác loa" đi tỏ tình người thương nhân dịp 8/3 tới gần, hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Quốc tế Phụ nữ (8/3) năm nay có vẻ là một năm với khá nhiều thất bại trong chuyện tỏ tình. Mới đây, trên diễn đàn giới trẻ cộng đồng mạng rầm rộ chia sẻ clip ghi lại hình ảnh một cô gái "vác loa" đi tỏ tình người thương. Clip và hình ảnh được tài khoản Facebook M.H.N trực tiếp quay, chứng kiến vụ việc rồi chia sẻ trên mạng.

 


 

Theo tìm hiểu, màn tỏ tình bạn trai của cô gái diễn ra tại khu nhà B thuộc Trung tâm Giáo dục Quốc phòng - ĐH Thái Nguyên vào lúc 19 giờ hôm qua (ngày 6/3). Trong clip chia sẻ, cô gái đứng giữa sân trường dùng loa hướng về khu nhà bạn trai đang ở gọi người thương "H ơi ra ngoài tớ bảo" trong sự chứng kiến, hò reo của rất đông bạn bè vây quanh. Sau đó, chàng trai đi xuống và tiến tới lại gần bạn gái và lưỡng lự từ chối lời tỏ tình của bạn nữ.
 


Clip nữ sinh "vác loa" đi tỏ tình bạn trai nhân ngày Quốc tế
Phụ nữ gây xôn xao.

 

Khi phóng viên 2sao liên hệ với chủ nhân quay clip chia sẻ và cũng là bạn của nam chính, M.H.N cho biết: "Bạn ấy xuống sân trường, đứng được khoảng 10 phút sau đó thì từ chối lời tỏ tình của bạn nữ. Chắc là do H cảm thấy chưa đủ thời gian để tìm hiểu về nhau, hơn nữa bạn ấy cũng đang muốn tập trung vào việc học tập".
 


Cô gái tự tin "vác loa" đi tỏ tình bạn trai đầy ấn tượng.
 

"Cả hai đều là sinh viên Đại học Khoa học - Thái Nguyên và chúng em đang thực hiện học phần Quốc phòng tại Trung tâm", M.H.N cho biết thêm.
 

Có lẽ, điều gây ấn tượng nhất trong màn tỏ tình bất thành này là hành động dũng cảm dám nghĩ dám làm đi theo con tim mách bảo của cô gái - chủ động tỏ tình người yêu thương. Trong khi, những ngày này nhẽ ra các chàng mới là người nên chủ động làm việc đó.
 

Sau khi clip được chia sẻ, đã có rất nhiều những bình luận bày tỏ khen ngợi sự tự tin, dũng cảm của cô gái. Trái lại, có những ý kiến thì cho rằng, bạn nữ làm vậy sẽ khiến cho đối phương ngại ngùng mà từ chối khéo.
 


Sân trường náo nhiệt trước màn tỏ tình của cô gái.
 

Trước đó, cộng đồng mạng cũng xôn xao với màn tỏ tình của anh chàng "vác gấu bông" đi tặng bạn gái, sau khi bị từ chối liền quẳng luôn món quà xuống ven đường và bỏ đi.
 


Chàng trai ném gấu bông đi sau khi tỏ tình bất thành với bạn nữ.


>>>Phát sốt với bộ ảnh từ câu chuyện em bé theo mẹ nhặt rác, xếp dép

>>>Hit bolero 'Duyên phận' bị chàng trai 'phá tan tành' khi chơi game 'gào thét'

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-clip-nu-sinh-vac-loa-di-to-tinh-ban-trai-nhan-ngay-quoc-te-phu-nu-n-113908.html

Xôn xao clip sống trẻ

Tin tức mới nhất