Phản ứng đặc biệt của Pax Thiên trước thông tin Brad Pitt chưa bao giờ muốn nhận nuôi

Pax Thiên cho đăng tải ảnh thời nhỏ của Brad Pitt và có động thái đầu tiên sau khi tin tức không hay về bố nuôi được đăng tải trên mạng.

Gần đây, có nguồn tin cho biết Angelina Jolie từng nói với Pax Thiên rằng Brad Pitt chưa bao giờ muốn nhận nuôi cậu bé. Chính điều này đã khiến mối quan hệ giữa Pax và bố Brad trở nên tồi tệ.

Phản ứng đặc biệt của Pax Thiên trước thông tin Brad Pitt chưa bao giờ muốn nhận nuôi-1
Angelina Jolie được cho là từng nói với Pax Thiên rằng Brad Pitt chưa bao giờ muốn nhận nuôi cậu.

Trong khi Brad Pitt im lặng trước tin đồn không hay trên thì con trai nuôi gốc Việt lại có phản ứng đặc biệt. Pax Thiên chứng tỏ giữa mình và bố Brad Pitt không hề có sự căng thẳng hay oán giận nào. Cậu đăng tải hình ảnh thời còn nhỏ Brad Pitt nhân dịp sinh nhật lần thứ 55 của anh.

Cùng với đó, Pax Thiên cũng có những dòng chia sẻ hết sức tình cảm: “Chúc mừng sinh nhật người trẻ tuổi này. Con yêu bố rất nhiều. Háo hức được gặp bố lần tới”. Qua đây có thể thấy quan hệ giữa Brad Pitt và Pax hoàn toàn bình thường, thậm chí rất tốt đẹp.

Phản ứng đặc biệt của Pax Thiên trước thông tin Brad Pitt chưa bao giờ muốn nhận nuôi-2
Pax Thiên cho đăng tải hình ảnh thời nhỏ của Brad Pitt và đã có động thái đầu tiên sau khi tin tức không hay về bố nuôi được đăng tải trên mạng.

Vào tháng 11 vừa qua, Brad Pitt và Angelina Jolie đã ký thỏa thuận về quyền nuôi con sau hơn 2 năm không tìm được tiếng nói chung. Mặc dù chi tiết của bản thỏa thuận được giữ kín nhưng được biết, Brad có quyền ngủ qua đêm với lũ trẻ cũng như tham gia thảo luận vào những vấn đề lớn liên quan đến các con. Ngày 17/12 là sinh nhật của Brad Pitt và anh lần đầu tiên có thể ở bên các con trong dịp đặc biệt này.

Phản ứng đặc biệt của Pax Thiên trước thông tin Brad Pitt chưa bao giờ muốn nhận nuôi-3
Sau khi ký thỏa thuận với Angelina Jolie, Brad Pitt được đón sinh nhật bên các con. 

Theo nld.com.vn


Pax Thiên Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao