'Penthouse 2' tiếp tục khiến khán giả bức xúc

Hai tập mới lên sóng của “Penthouse 2” đẩy khán giả vào ma trận các sự kiện mới và mất mát.

Tập 5 và 6 của Penthouse 2, lên sóng lần lượt ghi nhận mức rating 24,4% và 26,9% trên toàn lãnh thổ Hàn Quốc theo thống kê của Nielsen Korea. Với thành tích này, bộ phim tiếp tục xô đổ kỷ lục chính nó lập nên vào tuần trước.

Các tình tiết trong Penthouse 2 đã bắt kịp mở đầu phim, với cao trào là sự việc một nữ sinh của trường thanh nhạc do Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) làm hiệu trưởng bị sát hại.

Tới tập 5, danh tính nạn nhân và hung thủ đều đã được tiết lộ.

Penthouse 2 tiếp tục khiến khán giả bức xúc-1
Con gái của "người đẹp báo thù" Oh Yoon Hee chính thức bị loại khỏi chuỗi ân oán trong "Penthouse".

Đó không ai khác ngoài Bae Ro Na (Kim Hyun Soo) và Ha Eun Byeol (Choi Ye Bin). Mối thù từ đời mẹ - Cheon Seo Jin và Oh Yoon Hee (Eugene) - đã ăn sâu vào máu và bùng nổ ở thời hai cô con gái.

Trong cuộc thi âm nhạc, Ha Eun Byeol đã dàn cảnh nhằm hãm hại Ro Na nhưng cô gái đã xuất sắc chuyển bại thành thắng. Cơn uất ức, lòng đố kị với chuyện tình cảm của Ro Na kèm trạng thái tâm thần không ổn định từ trước đó khiến Eun Byeol mất bình tĩnh và tấn công bạn.

Bị Eun Byeol đánh vào đầu bằng chiếc cúp quán quân, lại lộn nhiều vòng trên cầu thang, Ro Na rơi vào cơn nguy kịch ở cuối tập 5. Sang tập 6, số phận cô gái tài năng nhưng gặp nhiều bất hạnh đã ngã ngũ.

Tiếp bước Min Seol Ah, cô gia sư bị ném từ tầng 100 của Hera xuống đất trong tập đầu tiên, Ro Na gia nhập nhóm nhân vật thiện lương nhưng yểu mệnh.

Có thể thấy, sự tăng vọt trong rating tập 6 Penthouse 2 đến từ việc khán giả lo lắng cho an nguy của Ro Na, nhân vật thánh thiện duy nhất còn sót lại giữa xã hội thượng lưu rặt những kẻ mặt người dạ thú.

Tuy nhiên, cách giải quyết theo hướng đánh đổi logic lấy yếu tố bất ngờ của biên kịch đã đưa họ từ thất vọng này tới hụt hẫng khác.

Ro Na, Seol Ah và Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah), loạt nhân vật đại diện cho sự lương thiện, cần cù chịu khó và lòng vị tha của loạt phim, đều lần lượt đều chết thảm dưới bàn tay của những kẻ thủ ác vẫn ung dung ngoài vòng pháp luật.

Không chỉ đi ngược tinh thần nhân văn, hướng thiện, Penthouse 2 ngày càng lún sâu trong lối suy nghĩ tiêu cực lấy mạng đền mạng, lấy oán báo oán.

Penthouse 2 tiếp tục khiến khán giả bức xúc-2
Lee Ji Ah trở lại trong "Penthose 2", hứa hẹn là nhân tố giúp rating tăng vọt.

Sau “vũng lầy” tình tiết xoay quanh cái chết của Ro Na, Penthouse 2 đưa trở lại cuộc chơi một gương mặt thân quen - Lee Ji Ah. Trong cảnh kết tập 6, nhân vật chưa được tiết lộ danh tính do nữ diễn viên thủ vai đã bất ngờ xuất hiện trong căn penthouse của Yu Dan Tae (Uhm Ki Joon).

Khi Dan Tae bước đến hỏi danh tính vị khách lạ đang đứng quay lưng vào mình, cô đột ngột quay lại khiến gã phản diện không giấu được ngạc nhiên và thốt lên “Shim Su Ryeon?”. Tiếp đến, nhân vật của Lee Ji Ah bước về phía Dan Tae, trao cho gã nụ hôn nồng cháy.

Sự tiếp xúc thân mật khiến gã ác nhân bàng hoàng. Khi bị Dan Tae đẩy ra, người phụ nữ nở nụ cười thách thức: “Dạo này anh khỏe chứ? Lâu lắm rồi ta không gặp nhỉ, Ju Dan Tae?”. Phong cách táo bạo của người phụ nữ bí ẩn đối lập với hình ảnh dịu dàng, cam chịu của Shim Su Ryeon trong mùa trước.

Sau khi tập phim lên sóng, trên không gian mạng, bên cạnh giả thiết Lee Ji Ah sẽ thủ vai người mẹ bí ẩn mang hình xăm bướm hoặc chị em song sinh với Shim Su Ryeon, không ít khán giả nuôi hy vọng bà chủ quá cố của Hera thực sự vẫn còn sống trên đời.

Dù nhân vật Lee Ji Ah thủ vai có là ai đi nữa trong ba thân phận trên, nhân vật chắc chắn sẽ khiến thế trận báo thù, kết oán trong Hera đã rối như canh hẹ lại càng trở nên hỗn mang.

Mặt khác, cô rõ ràng là một chiêu "phòng hờ" của biên kịch trong trường hợp khán giả phản ứng tiêu cực với nửa đầu tác phẩm.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/penthouse-2-tiep-tuc-khien-khan-gia-buc-xuc-post1190477.html

penthouse

Tin tức mới nhất