'Penthouse 3': Cheon Seo Jin ngồi tù, Ju Dan Tae giết Logan?

Những hình ảnh về 4 nhân vật chính của "Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu" đã chính thức được hé lộ.

Cuối tuần này, khán giả sẽ được sống dậy nhiều cảm xúc với sự trở lại của Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưuSau khi trailer của Penthouse 3 được hé lộ, SBS đã lần lượt "nhá hàng" những hình ảnh đầu tiên của từng nhân vật chính trong phần cuối.

Kết thúc phần 2, tất cả các thành viên của hội Hera Palace phải hầu tòa vì nhiều hành vi sai phạm của mình, đặc biệt là tội danh che giấu thủ tiêu chứng cứ trong vụ án của Min Seol A (Jo Soo Min). Khi Oh Yoon Hee (Eugene) thú nhận đã đẩy Seol A từ trên tầng cao xuống, tất cả những người liên quan đều bị kết án.

Theo đó, 3 nhân vật chính nhận mức phạt cao nhất bao gồm, Oh Yoon Hee 3 năm tù, Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) 7 năm tù và Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) án chung thân.

Penthouse 3: Cheon Seo Jin ngồi tù, Ju Dan Tae giết Logan?-1
Tất cả các nhân vật phản diện phải trả giá cho tội lỗi của mình.

Trong bộ ảnh mới nhất được chia sẻ, cuộc sống trong trại giam của Cheon Seo Jin dường như không có khổ sở ngược lại như là đang đi nghỉ dưỡng. Dù mặc quần áo tù nhân trong phòng giam nhưng căn phòng của Seo Jin lại rất sang trọng, với đầy đủ tiện nghi thậm chí là có nhiều nến trang trí lãng mạn.

Căn phòng của Seo Jin không thiếu gì và cô còn đang ngồi trên chiếc ghế sofa thoải mái. Khi bị kết tội, Cheon Seo Jin đã mất mọi thứ kể cả Cheong A và con gái, điều này khiến khán giả thắc mắc tại sao cô lại sống thoải mái được như vậy khi ở nhà giam? Ai đã hậu thuẫn và giúp đỡ Seo Jin?

Penthouse 3: Cheon Seo Jin ngồi tù, Ju Dan Tae giết Logan?-2Penthouse 3: Cheon Seo Jin ngồi tù, Ju Dan Tae giết Logan?-3

Trái ngược hoàn toàn với cuộc sống tiện nghi của Seo Jin, Oh Yoon Hee - đang thi hành án 3 năm tù để chuộc lại lỗi lầm của bản thân. Cô đi dọc hành lang và quan sát ai đó trong bộ đồ tù nhân.

Dưới ánh nắng chói chang xuyên qua những khe cửa phòng giam, cô dừng lại căn phòng của một tù nhân. Sau đó có thể vì xung đột, Yoon Hee nhanh chóng nắm lấy bàn tay người này và giữ chặt, cùng ánh mắt khó đoán đang nhìn đối phương chằm chằm.

Penthouse 3: Cheon Seo Jin ngồi tù, Ju Dan Tae giết Logan?-4Penthouse 3: Cheon Seo Jin ngồi tù, Ju Dan Tae giết Logan?-5

Bên cạnh Seo Jin và Yoon Hee, trùm phản diện Ju Dan Tae và chị đẹp Shim Soo Ryeon (Lee Ji Ah) cũng đã xuất hiện.

Mặc dù cuối cùng Ju Dan Tae cũng bị kết án tù chung thân vì tỗi lỗi chồng chất của mình nhưng trong nhà giam, anh ta vẫn hé một nụ cười kỳ lạ khi nhìn thấy dòng chữ "Logan Lee out D-Day 9" trên một tờ báo. Phần 2 Penthouse kết thúc bằng một vụ nổ kinh hoàng với Logan ngay trước mắt Shim Soo Ryeon.

Tại phần 3, Shim Soo Ryeon đang xuất hiện ở đồn cảnh sát. Có vẻ như cô được mời đến phối hợp điều tra về tai nạn đã xảy ra. Lúc này, Soo Ryeon hoàn toàn sụp đổ với vẻ mặt đau khổ. Sau đó, biểu cảm gương mặt cô nhanh chóng thay đổi sang nghi vấn khó hiểu khi nghe những điều mà cảnh sát nói.

Penthouse 3: Cheon Seo Jin ngồi tù, Ju Dan Tae giết Logan?-6Penthouse 3: Cheon Seo Jin ngồi tù, Ju Dan Tae giết Logan?-7

Trong khi đó, Ju Dan Tae đang bị áp giải tới phòng giam với thùng đồ dùng của mình. Hắn không có vẻ gì là ăn năn hối cải mà đúng hơn là đã nở một nụ cười thỏa mãn.

Liệu có phải vụ tai nạn của Logan Lee có liên quan đến Ju Dan Tae không khi cuối phần 2, rất nhiều khán giả thắc mắc về người ăn mày bí ẩn giơ tay chào tạm biệt Logan được cho là Ju Dan Tae hóa trang thành.

Với thái độ kiêu ngạo, tự đắc của "trùm phản diện" trong những hình ảnh vừa được hé lộ, phải chăng nghi vấn Ju Dan Tae có liên quan đến tai nạn của Logan Lee là chính xác?

Penthouse 3: Cheon Seo Jin ngồi tù, Ju Dan Tae giết Logan?-8Penthouse 3: Cheon Seo Jin ngồi tù, Ju Dan Tae giết Logan?-9

Tiết lộ thêm về phần 3, ekip Penthouse bật mí: "Khi cuộc trả thù tưởng đã kết thúc lại lặp lại lần nữa, mối quan hệ và hoàn cảnh của các nhân vật sẽ thay đổi. Khi tai nạn bất ngờ xảy ra với Logan Lee, Shim Soo Ryeon và Joo Dan Tae sẽ đặt ra những mục tiêu khác và tiếp tục trả thù!".

Đón xem Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu sẽ quay lại vào ngày 4/6 lúc 22h (giờ Hàn Quốc) thứ 6 trên kênh SBS với 12 tập, nối sóng bộ phim Taxi Driver kết thúc. Ở phần cuối này, bộ phim chỉ phát sóng 1 tập 1 tuần thay vì 2 tập như trước. Tập đặc biệt sẽ được ra mắt vào ngày 2/6.


Trailer Penthouse 3

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/penthouse-3-cheon-seo-jin-ngoi-tu-nhu-di-nghi-duong-ju-dan-tae-co-lien-quan-den-vu-no-cua-logan-2149272.html

penthouse

Tin tức mới nhất