'Penthouse 3' tập 1: Vì Rona mà Seok Kyung 'hắc hóa', Ju Dan Tae chết hụt 2 lần

Ngoài ra, tập đầu tiên của "Penthouse 3" cũng hé lộ lý do vì sao Cheon Seo Jin được ra tù sớm so với mức án 7 năm cô nhận được.

Tối 4/6, tập đầu tiên của Penthouse phần 3 chính thức lên sóng. Thật bất ngờ là ngay cảnh mở đầu, tượng Hera đã sụp đổ, và chân dung người nằm sấp dưới chân bức tượng cũng lộ diện.

Mặc dù không nhìn rõ mặt nhưng người đó có một gương mặt rất giống với Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon). Cảnh kế tiếp lại đưa đến hình ảnh Ju Dan Tae vừa tỉnh giấc khi đang trong tù, dễ tạo cảm giác như đó là một hồi ức đang được Ju Dan Tae nhớ lại trong mơ. 

Penthouse 3 tập 1: Vì Rona mà Seok Kyung hắc hóa, Ju Dan Tae chết hụt 2 lần-1

Tập đoàn Cheong Ah được chuyển giao cho Shim Su Ryeon

Vì Cheon Seo Jin - người điều hành được các cổ đông lựa chọn trong thời gian trước đó đã bị phán án tù nên quyền điều hành tạm thời nằm trên tay mẹ kế và em gái của Cheon Seo Jin (Kim So Yeon). 

Sự việc của Cheon Seo Jin đã ảnh hưởng rất lớn đến tập đoàn Cheong Ah. Cổ phiếu liên tục rớt giá, khiến các cổ đông thất vọng tột độ. 

Penthouse 3 tập 1: Vì Rona mà Seok Kyung hắc hóa, Ju Dan Tae chết hụt 2 lần-2

Mặc dù ở trong tù nhưng Cheon Seo Jin vẫn nghe được luật sư của mình trình bày về những thứ đang diễn ra bên ngoài. Cô nói với luật sư rằng hãy cố gắng đẩy vụ án sang hướng không đủ bằng chứng thiết thực. 

Mặc cho mọi sự cố gắng cứu vãn tình hình của Cheon Seo Jin, luật sư vẫn phải thông báo cho cô một sự thật đáng buồn. Quyền điều hành Cheong Ah đã được mẹ và em gái của cô quyết định chuyển sang cho một người khác, và đó chính là đối thủ không đội trời chung của Cheon Seo Jin - Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah).

Penthouse 3 tập 1: Vì Rona mà Seok Kyung hắc hóa, Ju Dan Tae chết hụt 2 lần-3Penthouse 3 tập 1: Vì Rona mà Seok Kyung hắc hóa, Ju Dan Tae chết hụt 2 lần-4
Ha Yoon Cheol muốn giết chết Ju Dan Tae

Ju Dan Tae bị phán án tù chung thân, nhưng bấy nhiêu đó chưa thể khiến Ha Yoon Cheol cảm thấy thỏa mãn. 

Nhân lúc mọi người đều đi ngủ, Ha Yoon Cheol lặng lẽ đi mài dao để có thể thành công giết chết Ju Dan Tae. Tuy nhiên, vì Ju Dan Tae nhanh tay nhanh trí nên thoát được sự tấn công của Ha Yoon Cheol. 

Penthouse 3 tập 1: Vì Rona mà Seok Kyung hắc hóa, Ju Dan Tae chết hụt 2 lần-5

Thế nhưng, cuộc trả thù chưa dừng lại ở đó. Ju Dan Tae tiếp tục bị đại ca trong tù hành nhừ tử và thậm chí suýt chết. Ha Yoon Cheol - Lee Kyu Jin nhân cơ hội đó đã đổ dầu vào lửa, thậm chí lấy chân đạp lên người hắn ta một cách nhục nhã.

Có một điều quan trọng chính là trong số các cai ngục có người của Logan Lee (Park Eun Seok). Bên cạnh đó, dường như tên đại ca đánh Ju Dan Tae cũng có mối liên hệ với vị tỷ phú đang ở Mỹ.

Nếu nói như vậy, cớ gì Ju Dan Tae có thể thành công liên hệ với người ngoài thông qua cai ngục? Có phải đó cũng là một việc nằm trong kế sách của Logan Lee?

Sau khi nhận được 'tình báo' từ bên ngoài, Ju Dan Tae vừa nhìn thấy Ha Yoon Cheol ngồi một mình liền cố ý lại gần khiêu khích anh chàng. Với sự căm hận dành cho Ju Dan Tae, Ha Yoon Cheol lập tức đứng lên đánh cho trùm ác ma một trận. Ju Dan Tae cũng không vừa gì, hắn ta cũng chống trả quyết liệt. 

Penthouse 3 tập 1: Vì Rona mà Seok Kyung hắc hóa, Ju Dan Tae chết hụt 2 lần-6

Sau một hồi ẩu đả, Ju Dan Tae nằm vật trên sân do bị một cái bàn chải đâm thẳng vào bụng. Máu chảy rất nhiều, hắn ta cũng ngất đi, cai ngục chạy đến và lập tức đưa Ju Dan Tae vào bệnh viện. 

Penthouse 3 tập 1: Vì Rona mà Seok Kyung hắc hóa, Ju Dan Tae chết hụt 2 lần-7Penthouse 3 tập 1: Vì Rona mà Seok Kyung hắc hóa, Ju Dan Tae chết hụt 2 lần-8

Thân phận thật sự của Baek Jun Ki là… 

Lý do vì sao Logan Lee lại đến Mỹ cũng đã được hé lộ. Anh đã tìm ra được Baek Jun Ki (On Joo Wan) và hé lộ một sự thật kinh hoàng cho anh ta nghe. 

Penthouse 3 tập 1: Vì Rona mà Seok Kyung hắc hóa, Ju Dan Tae chết hụt 2 lần-9

Thì ra, Baek Jun Ki chỉ là một cái tên giả mà không hiểu vì sao người đàn ông này bị gắn vào. Baek Jun Ki tên thật chính là Ju Dan Tae. Nói cách khác, thân phận của hai người này đã hoán đổi với nhau. 

Không chỉ cướp thân phận của Baek Jun Ki, Ju Dan Tae còn giết chết cha mẹ ruột của anh ta và cuỗm mọi tài sản có giá trị rồi bỏ trốn. Logan Lee đã tìm Baek Jun Ki rất lâu và anh sang Mỹ là để đưa người này trở về Hàn Quốc, tiếp tục kế hoạch trả thù Ju Dan Tae. 

Penthouse 3 tập 1: Vì Rona mà Seok Kyung hắc hóa, Ju Dan Tae chết hụt 2 lần-10

Ju Dan Tae thành công trốn khỏi ngục tù

Bằng cách khiêu khích Ha Yoon Cheol để anh ta tấn công mình, Ju Dan Tae đã có thể thoát khỏi ngục tù. Sau khi được đưa vào bệnh viện, hắn đã nhân lúc các bác sĩ không để ý mà cướp áo blouse và ôm vết thương mà bỏ chạy. 

Penthouse 3 tập 1: Vì Rona mà Seok Kyung hắc hóa, Ju Dan Tae chết hụt 2 lần-11

Cùng lúc đó, thư ký Jo đã đến bệnh viện để đưa Ju Dan Tae đi. Ngay khi vừa trốn ngục thành công, hắn đã cải trang thành gã ăn mày và đặt quả bom bên cạnh Logan Lee. Cái kết như thế nào thì sau đó ai cũng rõ.

Penthouse 3 tập 1: Vì Rona mà Seok Kyung hắc hóa, Ju Dan Tae chết hụt 2 lần-12Penthouse 3 tập 1: Vì Rona mà Seok Kyung hắc hóa, Ju Dan Tae chết hụt 2 lần-13

Không chỉ giết Logan Lee, Ju Dan Tae còn mượn bố Je Ni - Yoo Dong Pil (Park Ho San) để đánh lạc hướng nếu cần. Cụ thể là trước khi đón Ju Dan Tae trốn ngục, thư ký Jo đã đến đón Yoo Dong Il trước, sau đó nhân lúc ông ta đi vào công ty của Shim Su Ryeon thì đưa Ju Dan Tae đến nơi Logan đang ở.

Như vậy thì sẽ không ai có thể biết được Ju Dan Tae đã từng đến đó. 

Penthouse 3 tập 1: Vì Rona mà Seok Kyung hắc hóa, Ju Dan Tae chết hụt 2 lần-14

Điều bất ngờ nhất là sau khi giết được Logan, Ju Dan Tae không tiếp tục bỏ trốn mà trở về bệnh viện nơi mình được đưa đến và chạy vào nhà vệ sinh, tạo hiện trường giả.

Tình hình của hắn ta nguy kịch đến mức các bác sĩ phải đưa vào phòng cấp cứu ngay và cố gắng lắm mới cứu lại được mạng sống. 

Penthouse 3 tập 1: Vì Rona mà Seok Kyung hắc hóa, Ju Dan Tae chết hụt 2 lần-15

Chưa hết, khi Shim Su Ryeon đến sở cảnh sát, phía cảnh sát cho biết ông già ở nhà hỏa thiêu đã khai báo người từng xuất hiện ở đó chính là Logan Lee, không phải Ju Dan Tae.

Điều đó có nghĩa là Ju Dan Tae sẽ có khả năng trắng án, nghi phạm trở thành Logan Lee - người vừa chết trong vụ nổ bom. 

Vì một nhân chứng quan trọng đã thay đổi lời khai nên giờ đây, Ju Dan Tae tạm thời không cần phải trở về trại giam mà sẽ được chăm sóc trong bệnh viện với sự giám sát từ phía cảnh sát.  

Shim Su Ryeon biết được chuyện này nên đã cải trang làm y tá, muốn một lần giết luôn Ju Dan Tae. Nhưng, hắn ta nhanh chóng nhận ra Shim Su Ryeon trong lúc cô cố gắng tiêm thuốc vào nước truyền dịch. 

Penthouse 3 tập 1: Vì Rona mà Seok Kyung hắc hóa, Ju Dan Tae chết hụt 2 lần-16Penthouse 3 tập 1: Vì Rona mà Seok Kyung hắc hóa, Ju Dan Tae chết hụt 2 lần-17

Hai người vật lộn ngay trên giường. Hắn sử dụng lại chiêu thức cũ, khiêu khích Shim Su Ryeon tấn công mình để thu hút sự chú ý của cảnh sát. Quả nhiên là hắn đã thành công, cảnh sát ập vào ngay và bắt Shim Su Ryeon đi. Ju Dan Tae lại có thêm một cơ hội để tẩy trắng tội danh bắt nhốt Shim Su Ryeon trước đây. 

Seok Kyung vẫn ngang bướng và ghen tị khi thấy mẹ công nhận tài năng của Rona

Shim Su Ryeon từ cõi chết trở về, yêu thương với Seok Kyung (Han Ji Hyun) chưa được bao nhiêu lâu thì cô bé lại tiếp tục ngang bướng, thường xuyên cãi lời mẹ mình. 

Penthouse 3 tập 1: Vì Rona mà Seok Kyung hắc hóa, Ju Dan Tae chết hụt 2 lần-18Penthouse 3 tập 1: Vì Rona mà Seok Kyung hắc hóa, Ju Dan Tae chết hụt 2 lần-19

Khi Shim Su Ryeon nói với Seok Kyung rằng cô bé không cần phải ép buộc mình đi theo những ước muốn của cha, cụ thể là vào đại học Seoul, cô bé lại có suy nghĩ ngược lại. Không biết từ khi nào, Seok Kyung cảm thấy vào đại học Seoul như cha mình yêu cầu là rất tốt. 

Sau đó, Seok Hoon (Kim Young Dae) và Rona (Kim Hyun Soo) cũng đến ăn tối cùng Su Ryeon và Seok Kyung. Su Ryeon khuyên Rona đừng nên uổng phí tài năng thanh nhạc của mình, mà hãy tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình. 

Penthouse 3 tập 1: Vì Rona mà Seok Kyung hắc hóa, Ju Dan Tae chết hụt 2 lần-20

Rona vẫn còn canh cánh rằng vị trí của mình trong trường Cheong Ah là do mẹ giết Seol A mới có được. Hiểu điều đó, Su Ryeon tiếp tục động viên và khen ngợi Rona để cô bé thêm tin tưởng vào chính mình. 

Seok Kyung vô tình nghe được những lời nói riêng tư giữa mẹ và Rona. Mặc dù không nói rõ ra, nhưng nét mặt của Seok Kyung thể hiện rõ cô bé rất ghen tị với Rona.

Mọi thứ càng trở nên nghiêm trọng hơn khi các thành viên trong lớp đều cho rằng suất tuyển thẳng vào đại học Seoul của Seok Kyung đáng lẽ phải thuộc về Rona mới đúng. 

Penthouse 3 tập 1: Vì Rona mà Seok Kyung hắc hóa, Ju Dan Tae chết hụt 2 lần-21

Ju Dan Tae quay trở về penthouse 

Để tìm kiếm từng manh mối còn sót lại ở hiện trường, Shim Su Ryeon quyết định đi thôi miên để lấy lại ký ức. Thế nhưng, cô vẫn không thể thành công. Thậm chí, việc thôi miên này còn khiến Shim Su Ryeon bắt đầu trở nên giống với Na Ae Gyo.

Khi trở về căn penthouse nơi đang sống, Shim Su Ryeon bất ngờ chạm trán với Ju Dan Tae. Ai đó đã đưa hắn vào căn penthouse này, và nếu không nhầm, người đó có lẽ là Seok Kyung.

Penthouse 3 tập 1: Vì Rona mà Seok Kyung hắc hóa, Ju Dan Tae chết hụt 2 lần-22

Trước đó, Ju Dan Tae từng gọi điện cho Seok Kyung để hỏi han tình hình. Cộng thêm sự phẫn uất vì mẹ và anh trai chỉ quan tâm Rona, việc Seok Kyung nghiêng hướng về phía cha cũng là điều không khó hiểu.

Thế nhưng, Seok Kyung có thật sự 'ngang ngược' như vậy, hay cô đang có một động cơ nào đó nên mới về phe Ju Dan Tae?

Cheon Seo Jin giả điên để ra tù

Trong lúc đang xô xát cãi vã với Go Sang A (Yoon Joo Hee), Cheon Seo Jin bất ngờ lăn ra sàn rồi giật giụa, sau đó lại ngất đi.  Biểu hiện bất thường của Cheon Seo Jin khiến cai ngục hoang mang, không biết xử lý làm sao. Tiếp đó, cô được đưa đến chỗ bác sĩ trại giam. 

Penthouse 3 tập 1: Vì Rona mà Seok Kyung hắc hóa, Ju Dan Tae chết hụt 2 lần-23Penthouse 3 tập 1: Vì Rona mà Seok Kyung hắc hóa, Ju Dan Tae chết hụt 2 lần-24

Cheon Seo Jin tiếp tục điên điên khùng khùng trước mặt bác sĩ và cảnh sát. Có lẽ cô cũng muốn mượn cách này để giảm tội và sớm ngày ra tù. Và quả thật là Seo Jin đã thành công. Tòa án giảm án, cô được ra tù sớm. Thực tế, Cheon Seo Jin không hề điên.

Trong lúc đang đắc ý vì ra tù thành công, Cheon Seo Jin bị Shim Su Ryeon đánh thuốc mê, bắt cóc. Giúp đỡ cho Shim Su Ryeon còn có Oh Yoon Hee. 

Penthouse 3 tập 1: Vì Rona mà Seok Kyung hắc hóa, Ju Dan Tae chết hụt 2 lần-25Penthouse 3 tập 1: Vì Rona mà Seok Kyung hắc hóa, Ju Dan Tae chết hụt 2 lần-26Penthouse 3 tập 1: Vì Rona mà Seok Kyung hắc hóa, Ju Dan Tae chết hụt 2 lần-27
Hai người họ đưa Cheon Seo Jin đến một thác nước sâu.

Không ngoài dự đoán, Su Ryeon đã thẳng tay đẩy Seo Jin xuống dưới thác nước. Yoon Hee có ngạc nhiên nhưng không đến mức ngỡ ngàng, vì trước đó cô từng hỏi Cheon Seo Jin có tham gia vào kế hoạch giết Logan hay không.

Có lẽ Oh Yoon Hee đã tìm được bằng chứng nào đó cho thấy Cheon Seo Jin bắt tay hợp tác với Ju Dan Tae và nói cho Shim Su Ryeon, nên chị đẹp mới quyết định trả thù người phụ nữ này trước tiên.

Penthouse 3 tập 1: Vì Rona mà Seok Kyung hắc hóa, Ju Dan Tae chết hụt 2 lần-28

Tập 1 của Penthouse phần 3 khép lại tại đây. Cheon Seo Jin sẽ thoát thân bằng cách nào khi bị đẩy xuống nơi thác nước sâu và chảy xiết như vậy? Oh Yoon Hee có tiếp tục là đồng minh của Shim Su Ryeon hay còn có mưu đồ khác?

Đón xem tập 2 sẽ phát sóng vào thứ 6 (11/6) vào 20h00 trên kênh SBS.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/penthouse-3-tap-1-2152843.html

penthouse

Tin tức mới nhất