'Penthouse 3' tập 10: Dượng Tê đi trại, Eun Byul giúp mẹ mất trí

Trong Penthouse 3 tập 10, Joo Dan Tae tàn lụi, bị Logan tống vào trại tâm thần. Ha Eun Byul nhẫn tâm hạ thuốc để mẹ Cheon Seo Jin quên tất cả.

Tập 10 của Penthouse 3 tiếp nối phân cảnh đánh nhau tóe lửa của vợ chồng Joo Dan Tae và Cheon Seo Jin.

Tức giận vì bị phản bội cả hai chính thức phá vỡ liên minh cộng tác. Người được lợi trong cuộc chiến hiện tại là Shim Soo Ryeon và Logan Lee.

Penthouse 3 tập 10: Dượng Tê đi trại, Eun Byul giúp mẹ mất trí-1Penthouse 3 tập 10: Dượng Tê đi trại, Eun Byul giúp mẹ mất trí-2

Đúng như kế hoạch, Shim Soo Ryeon cho giữ lại Baek Joon Ki để làm mồi nhử chứ không hề trừ khử anh. Theo sự an bài, Baek Joon Ki phải lừa được Joo Dan Tae và Cheon Seo Jin cùng thực hiện giao kèo trao đổi bằng chứng với mình.

Penthouse 3 tập 10: Dượng Tê đi trại, Eun Byul giúp mẹ mất trí-3

Ba ngày sau đến hạn giao kèo, Cheon Seo Jin là người giao tiền cho Baek Joon Ki trước. Cô nhận được bản ghi âm kèm cuộc nói chuyện của Joo Dan Tae. Joo Dan Tae rơi vào thế bị động khi bị Lee Gyu Jin trộm tiền và Baek Joon Ki thì biến mất.

Penthouse 3 tập 10: Dượng Tê đi trại, Eun Byul giúp mẹ mất trí-4

Trong khi chưa thể giải quyết vấn đề bất cập, Shim Soo Ryeon và Logan đã cho cô giáo Jin Boon Hong nhập cuộc.

Jin Boon Hong công khai đoạn băng quay hình trên xe cho cả vợ chồng của Dan Tae và Seo Jin xem. Cô đồng tống tiền cả hai như cách Baek Joon Ki đã làm.

Có vẻ kế hoạch của Shim Soo Ryeon là lấy lại hết số tiền mà anh và Seo Jin đang giấu.

Penthouse 3 tập 10: Dượng Tê đi trại, Eun Byul giúp mẹ mất trí-5Penthouse 3 tập 10: Dượng Tê đi trại, Eun Byul giúp mẹ mất trí-6Penthouse 3 tập 10: Dượng Tê đi trại, Eun Byul giúp mẹ mất trí-7

Cuộc giao kèo thứ hai này, Joo Dan Tae là người giao tiền cho Jin Boon Hong đầu tiên. Thế nhưng ngay khi cầm được bằng chứng, Joo Dan Tae ngỡ ngàng vì bị Ha Yoon Cheol phục kích.

Trong lúc anh nhập viện, Cheon Seo Jin đã cho công bố bằng chứng vụ án của Oh Yoon Hee trước. Một lần nữa, Joo Dan Tae phải đối mặt với sự truy bắt của cảnh sát và phải dựa vào Yoo Dong Pil để lẩn trốn.

Penthouse 3 tập 10: Dượng Tê đi trại, Eun Byul giúp mẹ mất trí-8Penthouse 3 tập 10: Dượng Tê đi trại, Eun Byul giúp mẹ mất trí-9

Joo Dan tae vì nghe lời Dong Pil đi tàu trốn đến Busan mà bị Shim Soo Ryeon vây bắt tại trận. Anh giờ đây đã tàn tạ và đáng thương như những năm trốn chạy ở Nhật.

Joo Dan Tae bị Logan nhốt vào trại tâm thần tại Nhật Bản, nơi anh từng giam cầm Baek Joon Ki.

Người đầu tiên đến thăm anh không ngờ lại là con gái “hờ” Joo Seok Kyung. Kẻ trong tường giam, người đắc ý, Joo Dan Tae đang trả cái giá cho việc bắt giữ con gái.

Penthouse 3 tập 10: Dượng Tê đi trại, Eun Byul giúp mẹ mất trí-10Penthouse 3 tập 10: Dượng Tê đi trại, Eun Byul giúp mẹ mất trí-11Penthouse 3 tập 10: Dượng Tê đi trại, Eun Byul giúp mẹ mất trí-12Penthouse 3 tập 10: Dượng Tê đi trại, Eun Byul giúp mẹ mất trí-13

Ha Eun Byul vì mong muốn mẹ mình quên đi tất cả tội ác và sống một cách vui vẻ mà đã trực tiếp cho cô dùng thuốc mất trí nhờ mà mình vẫn uống.

Hành động tiêu cực của Eun Byul xuất phát từ tình thương nhưng đồng thời đang biến cô bé trở thành kẻ phạm tội.

Penthouse 3 tập 10: Dượng Tê đi trại, Eun Byul giúp mẹ mất trí-14Penthouse 3 tập 10: Dượng Tê đi trại, Eun Byul giúp mẹ mất trí-15Penthouse 3 tập 10: Dượng Tê đi trại, Eun Byul giúp mẹ mất trí-16Penthouse 3 tập 10: Dượng Tê đi trại, Eun Byul giúp mẹ mất trí-17

Penthouse 3 đang đi đến những tình tiết cuối cùng trong câu chuyện của mình. Đón xem các tập cuối của Penthouse 3 vào thứ Sáu hàng tuần và được cập nhật tại 2Sao. 

Thư Viên 
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/penthouse-3-tap-10-joo-dan-tae-bi-nhot-eun-byul-hai-me-n-273283.html

penthouse

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao