'Penthouse 3' tung Intro: Seol A sống lại, Shim Su Ryeon chính là Na Ae Kyo?

Theo "spoiler" của người từng đọc kịch bản, mùa 3 "Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu" sẽ khởi động bằng một sự kiện gây sốc nhất từ đầu đến nay.

Chưa tới 3 tuần nữa, siêu phẩm drama Penthouse sẽ trở lại với mùa 3 - mùa cuối cùng.  Có vẻ như để chào đón cho sự trở lại của bom tấn ăn khách bậc nhất truyền hình Hàn năm 2020 - 2021, mới đây, đài SBS tung 1 đoạn preview dài 15 giây liên quan đến Penthouse.

Theo Insight đưa tin, đoạn preview 15 giây này được phát sóng trước khi tập mới của phim Taxi Driver công chiếu. Taxi Driver là bộ phim đã nối sóng sau khi Penthouse 2 kết thúc.

Trong preview không xuất hiện bất kỳ nhân vật nào. Thay vào đó là bức tượng ở Hera Palace, chiếc cúp của liên hoan nghệ thuật Cheong Ah (mà Rona đã giành được và trao gửi trên mộ bia của Seol A), hình xăm chú bướm cùng với sợi dây chuyền của Seol A.

Penthouse 3 tung Intro: Seol A sống lại, Shim Su Ryeon chính là Na Ae Kyo?-1Penthouse 3 tung Intro: Seol A sống lại, Shim Su Ryeon chính là Na Ae Kyo?-2Penthouse 3 tung Intro: Seol A sống lại, Shim Su Ryeon chính là Na Ae Kyo?-3
Những hình ảnh trong preview.

Khán giả tin rằng đoạn preview này chứa đựng một số tình tiết quan trọng cho mùa tới của phim. Trước đây, khi tung preview cho Penthouse 1 & 2, nhà đài cũng từng he hé một số tình tiết như vậy.

Khi mùa 2 kết thúc và tập đặc biệt Hidden Room lên sóng, host Shin Dong Yeop - người may mắn được đọc trước kịch bản từng khẳng định: "Tập đầu tiên của mùa 3 sẽ bắt đầu với một trong những sự kiện gây sốc nhất xuyên suốt cả 3 phần của phim. Một thứ cực kỳ điên rồ sẽ xảy ra tại tượng Hera Palace".

Penthouse 3 tung Intro: Seol A sống lại, Shim Su Ryeon chính là Na Ae Kyo?-4

Tổng hợp những chi tiết trên, khán giả tin rằng những điều sau đây có thể xảy đến trong mùa 3: Na Ae Kyo (Lee Ji Ah) sống lại, hoặc vụ án về cái chết của Seol A (Jo Soo Min) được khơi lại và có những tình tiết bước ngoặt mới.

Nếu điên rồ hơn, có thể biên kịch sẽ đưa Seol A trở lại bằng một cách nào đó, như bà từng làm với Shim Su Ryeon (sống tạm bằng thân phận của Na Ae Kyo để lừa Ju Dan Tae vào bẫy).

Penthouse 3 tung Intro: Seol A sống lại, Shim Su Ryeon chính là Na Ae Kyo?-5
Biết đâu đó là hint cho thấy Na Ae Kyo vẫn còn sống và... đang sống dưới thân phận Shim Su Ryeon?

Penthouse 3 tung Intro: Seol A sống lại, Shim Su Ryeon chính là Na Ae Kyo?-6
Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) ra tù là cái chắc, nhưng hắn sẽ trả thù như thế nào khi thế lực bây giờ coi như mất gần hết?

Penthouse 3 tung Intro: Seol A sống lại, Shim Su Ryeon chính là Na Ae Kyo?-7
Logan (Park Eun Seok) có sống sót nổi sau vụ bom nổ, và người ngồi cạnh anh trên chuyến bay - Joon Ki (On Joo Wan) có thân phận gì?

Cùng chờ đợi 12 tập phim của mùa 3 sẽ mang đến những plot twist khủng khiếp nào! Tập đầu tiên của phim sẽ phát sóng lúc 20h00 (giờ Hàn) ngày 4/6 sau khi Taxi Driver kết thúc.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/penthouse-3-tung-preview-seol-a-song-lai-shim-su-ryeon-thuc-chat-la-na-ae-kyo-2138095.html

penthouse

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao