'Penthouse 3': Uhm Ki Joon than thở quay cảnh hôn khó do không có kinh nghiệm

Mặc dù đã "bay màu" trong "Penthouse 3" nhưng Eugene có dịp gặp lại "kẻ thù" Uhm Ki Joon và On Joo Wan tại talkshow "Mantul House" gần đây.

Gần đây, 3 diễn viên đang được chú ý của Penthouse là Eugene, Uhm Ki Joon và On Joo Wan đã tham gia chương trình Mantul House cùng nhau. Tại đây, cả 3 có dịp chia sẻ nhiều chuyện thú vị xoay quanh vai diễn của mình.

Khó nhất là đóng cảnh hôn với các đồng nghiệp đã có chồng

Khi nhận được câu hỏi: "Cảnh quay nào là khó nhất?", Uhm Ki Joon nói rằng đó là những cảnh hôn. Lúc này, anh bị Eugene "cà khịa": "Có phải vì trong phim phải hôn nhiều hơn trong khi ngoài đời thì không?'"

Penthouse 3: Uhm Ki Joon than thở quay cảnh hôn khó do không có kinh nghiệm-1
Uhm Ki Joon nói áp lực và khó nhất là quay cảnh hôn.

Penthouse 3: Uhm Ki Joon than thở quay cảnh hôn khó do không có kinh nghiệm-2
Câu 'cà khịa' của Eugene khiến Uhm Ki Joon tuyệt vọng.

Tuy nhiên, sự thật thì Uhm Ki Joon bị áp lực là do 2/3 bạn diễn của mình (Eugene, Kim So Yeon) đều là người đã có gia đình.

"Có lẽ tôi sẽ cảm thấy ít áp lực hơn nếu như người đó còn độc thân. Vậy mà chồng của họ còn làm chung lĩnh vực diễn xuất với tôi nữa, các bạn biết cảm giác đó mà?", Uhm Ki Joon nói.

Eugene thông cảm với Uhm Ki Joon và nói rằng anh không cần phải cảm thấy áp lực như vậy. Vì cùng là diễn viên, nên những ông chồng sẽ dễ thông cảm và chấp nhận cảnh ân ái của vợ mình trong phim hơn.

Penthouse 3: Uhm Ki Joon than thở quay cảnh hôn khó do không có kinh nghiệm-3

Hé lộ người đưa On Joo Wan vào Penthouse

Trong phim, nhân vật Baek Jun Ki - Ju Dan Tae "real" của On Joo Wan xuất hiện trong tập cuối phần 2 và từ phần 3 trở đi thì bắt đầu có nhiều đất diễn.

Nhiều người đã thắc mắc về lý do ekip lựa chọn On Joo Wan thay vì một gương mặt quen thuộc hơn.

Thực tế, người đưa On Joo Wan đến với Penthouse chính là Ju Dan Tae "fake" - Uhm Ki Joon.

Penthouse 3: Uhm Ki Joon than thở quay cảnh hôn khó do không có kinh nghiệm-4

On Joo Wan kể lại: 'Anh ấy nói với tôi rằng có một nhân vật như vậy đó, và anh ấy thấy nhân vật đó rất hợp với tôi. Rồi sau đó anh ấy còn nói với đạo diễn và ekip rằng "tôi nghĩ On Joo Wan sẽ làm tốt nếu như nhận được nhân vật này' và cật lực đề cử tôi với họ. Đó là lý do tôi trở thành Baek Jun Ki"

Penthouse 3: Uhm Ki Joon than thở quay cảnh hôn khó do không có kinh nghiệm-5

Ngoài đời, On Joo Wan và Uhm Ki Joon là hai tiền bối - hậu bối cực kỳ thân thiết. Họ song hành trong nhiều vở nhạc kịch cùng nhau nên tương tác cực kỳ ổn trên trường quay.

Thế nhưng, có một "tác dụng phụ" của việc cùng nhau đóng Penthouse là bây giờ On Joo Wan không thể… nhìn mặt Uhm Ki Joon được nữa.

Anh nói: "Mỗi khi tôi nhìn anh Ki Joon, tôi luôn thấy được sự xấu xa và tốt bụng cùng lúc. Anh ấy thật là đáng sợ trong Penthouse, nhưng chuyển sang vở nhạc kịch nào đó thì lại thành con người ngọt ngào và lãng mạn ngay. Cứ chuyển qua chuyển lại như vậy nên rốt cuộc bây giờ tôi chẳng thể nhìn thẳng mặt anh ấy được nữa"

Penthouse 3: Uhm Ki Joon than thở quay cảnh hôn khó do không có kinh nghiệm-6
Chia sẻ của On Joo Wan khiến Uhm Ki Joon bất lực, Eugene buồn cười.

Đừng quên đón xem Penthouse 3 tập cuối, phát sóng ngày 10/9 trên kênh SBS.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/penthouse-uhm-ki-joon-than-tho-quay-canh-hon-kho-qua-lien-bi-eugene-ca-khia-chac-do-ngoai-doi-khong-duoc-hon-2221106.html

penthouse

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao